Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021: Chọn tình hay chọn tiền

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng cho sự chữa lành và tự thay đổi. Cùng với người đồng hành Mặt Trăng tượng trưng cho trực giấc và sự giản dị.

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay 24/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021

Bói bài Tarot ngày 24/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng cho sự chữa lành và tự thay đổi. Cùng với người đồng hành Mặt Trăng tượng trưng cho trực giấc và sự giản dị. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot ngày 24/7/2021 dưới đây.

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài:

Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;
Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 24/7/2021 của mình sẽ ra sao?”
Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay 24/7/2021

Sau khi đã chọn lá bài mà bạn nghĩ sẽ đại diện cho mình vào ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi đọc luận giải dưới đây để xem xem tử vi ngày mới của bạn sẽ như thế nào nhé.

Thẻ 1

Lá bài: The Lovers

bói bài tarot hôm nay 24/7/2021

Đánh giá: 

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021 cho rằng ánh sáng mới của tình yêu mới, nguồn cảm hứng và trách nhiệm của sự sáng tạo đang xuất hiện bên cạnh bạn. Các khía cạnh của tình yêu đang biến đổi mạnh mẽ. Khoảng thời gian này là lúc mà tất cả những điều cần làm với tình yêu mới của bạn đều thú vị, hạnh phúc và không có gì khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Cho dù bạn đang học một nghề mới hay cùng yêu một ai đó đặc biệt, tình yêu luôn ở trong không khí! Bạn đã gặp một tình yêu mới? Không? Bạn sẽ và sớm! Một lần nữa, đây không nhất thiết phải là tình yêu lãng mạn, nhưng dù là tình yêu nào thì bạn cũng sẽ vô cùng thích thú và mãn nguyện. Điều này không đại diện cho một số niềm vui nhất thời, mà là một tình yêu bền vững sâu sắc sẽ mang lại một yếu tố mới đáng hoan nghênh cho cuộc sống của bạn.

Hãy luôn mở to mắt và ít nhất là thường xuyên nhìn vào bên dưới những đám mây, nhưng hãy tận hưởng chuyến đi!

Xem thêm: Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021

Thẻ 2

Lá bài: Five of Wands

bói bài tarot hôm nay 24/7/2021

Đánh giá: 

Trong xem bói bài Tarot, ý nghĩa chung của lá Four of Wands thuận là đại diện cho gia đình hạnh phúc, lễ kỷ niệm, bất ngờ, tiệc tùng, đám cưới và các sự kiện. Nó báo hiệu việc trở về nhà và đoàn tụ, cảm giác như bạn hòa nhập và được chào đón và hỗ trợ. 

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021 dự báo hôm nay bạn sẽ có được thành công, thịnh vượng, ổn định, an ninh và bám rễ. Lá bài Four of Wands cho bạn biết rằng bạn sẽ tự hào về thành tích của mình và lòng tự trọng của bạn sẽ tăng cao khi nó xuất hiện. Nó cũng thể hiện tinh thần làm việc nhóm, tinh thần cộng đồng và các cộng đồng hoặc gia đình xích lại gần nhau.

Trong trải bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Four of Wands thuận là một điềm báo tuyệt vời đại diện cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thành công, ổn định, an toàn và gắn bó với cội nguồn, vì vậy mối quan hệ của bạn sẽ rất tốt khi nó xuất hiện. 

Thẻ 3

Lá bài: Knight of Wands

bói bài tarot hôm nay 24/7/2021

Đánh giá: 

Bạn có nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ lá bài ngày của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó, bạn của tôi, bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối?

Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021 dự báo có thể phản ứng đầu tiên không phải là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy duy trì năng lượng, nhưng dành thời gian để xem xét hướng đi của mình kẻo bạn bị cuốn vào cạm bẫy.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên cẩn thận với những tham vọng của bạn thân. Chúng ta cần học cách kiềm chế những cảm xúc nhất thời để đưa bản thân đi đúng đường.

Trên đây là Bói bài Tarot hôm nay 24/7/2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng các bạn sẽ có được những phương án tốt nhất cho ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc chuyên mục Bói bài Tarot hàng ngày của chúng tôi bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top