Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021: Khai phá vùng đất hoang

Theo Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021 cho biết lá bài của bạn là Four of Cups cho thấy rằng đã đến lúc bạn phải quan tâm đến tâm hồn mình, rời xa thế giới giữ cho mình một chút bình yên.

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay

Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021

Bói bài Tarot ngày 25/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng cho sự chữa lành và tự thay đổi. Cùng với người đồng hành Mặt Trăng tượng trưng cho trực giác và sự giản dị. 

Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021 dưới đây. 

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

  • Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;
  • Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 25/7/2021 của mình sẽ ra sao?”
  • Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay

Thẻ 1

Lá bài: The Chariot

bói bài tarot hôm nay

Đánh giá: 

Ý nghĩa của lá bài The Chariot là đích đến, thử thách vượt qua. Tất cả ca ngợi vị Vua trị vì và chinh phục! Không có gì có thể cản đường anh ta. Bây giờ là thời gian để ăn mừng!

Nếu bạn vẫn chưa thành công trong nỗ lực của mình, bạn sẽ sớm thành công. Hãy chuẩn bị để ăn mừng, vì tất cả thời gian và sự cống hiến đã biến thành một tương lai thành công và hữu ích. 

Mặc dù bạn có thể dành một chút thời gian để chuẩn bị cho tương lai. Nhưng điều đó có thể đợi một chút, bây giờ là lúc để nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của bạn và xả hơi trước khi cưỡi chiến xa vào trận chiến một lần nữa.

Thẻ 2

Lá bài: Four of Cups 

bói bài tarot hôm nay

Đánh giá:  

Theo Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021 cho biết lá bài của bạn là Four of Cups cho thấy rằng đã đến lúc bạn phải quan tâm đến tâm hồn mình, rời xa thế giới giữ cho mình một chút bình yên. Điều cần thiết là không nên quá đóng cửa bản thân, kẻo bạn sẽ quên mất cách mở lòng trở lại, nhưng bây giờ hãy tự chiêm nghiệm một chút là tốt rồi.

Ý nghĩa xấu nhất của Four of Cups là một kẻ vô ơn, bướng bỉnh. Dù bạn đang chui rúc trong thế giới nhỏ bé của mình, trầm cảm, ích kỷ, hoặc đang nuôi dưỡng vết thương từ một mối quan hệ tan vỡ trước đó, sự cô lập là do bạn là tự áp đặt cho bản thân. 

Bạn chỉ biết quan tâm đến những rắc rối và vấn đề riêng của bạn mà bỏ qua các nhu cầu của người khác. Hãy tỉnh táo lại. Hãy nhớ rằng, luôn có một cơ hội để bạn kết nối với thế giới xung quanh.!

Thẻ 3

Lá bài: Knight of Wands

bói bài tarot hôm nay

Đánh giá:  

Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021 dự đoán bạn đang đang nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ lá bài Knight of Wands của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. 

Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó. Bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối đó chưa?

Khi gặp Knight of Wands trong một trải bài, hãy bắt đầu các dự án sáng tạo của bạn với sự nhiệt tình và năng lượng nhưng cũng đừng quên đưa ra một cái nhìn toàn diện, thực tế và cân bằng, cùng với một kế hoạch chu toàn, sẵn sàng cho bất kỳ hậu quả nào trong tương lai. 

Bạn phải đặt ra tham vọng và đến bất cứ nơi nào có mang lại hiệu quả cho bạn. Không có gì là sai khi tham vọng nếu bạn sử dụng nó một cách đúng đắn. Hãy đi tiên phong và chấp nhận mọi rủi ro có tính toán.

Kết luận

Trên đây là Bói bài Tarot hôm nay 25/7/2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng các bạn sẽ có được những phương án tốt nhất cho ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc chuyên mục Bói bài Tarot hàng ngày của chúng tôi bạn nhé.

Mời các bạn đón xem BÓI BÀI TAROT HÔM NAY được cập nhật lúc 19h trên Tử Vi Số nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top