Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Miệng ăn núi lở, 4 con giáp hoang phí nhất 2022, đến cuối năm chẳng dư được đồng nào

4 con giáp hoang phí nhất 2022, đến cuối năm chẳng dư đồng nào là vì ăn tiêu quá mức, lại thêm hung tinh quấy nhiễu nữa nên dù có muốn gom góp cũng khó khăn.

Xem thêm

4 con giáp hoang phí nhất 2022

Trong năm 2022, những con giáp này vì lười tiết kiệm, dù có ăn nên làm ra cũng không tiết kiệm được đồng nào, dễ rơi vào tình trạng cháy túi trước khi năm 2023 bắt đầu.

Tuổi Dần phạm Thái tuế

2022 là năm Nhâm Dần, vì thế mà tuổi Dần bị phạm Thái tuế, vận tiền nong cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp, họ còn gặp phải nhiều rắc rối về vấn đề tiền nong. Vì thế mà cả thể chất và tâm lý đều mệt mỏi, chán chường vì lúc nào cũng cảm thấy thiếu tiền.

Ở giai đoạn này, vì là một trong 4 con giáp hoang phí nhất 2022 nên người tuổi Dần hãy cố điều chỉnh tâm lý, đối mặt với thách thức bằng một thái độ lạc quan. Vì những vận hạn này rất khó tránh khỏi. Hơn nữa, tiêu tiền cũng nên đúng cách, tuổi Dần đừng nên vì ham vui ham chơi mà tiêu không tiếc tay, cố chứng tỏ bản thân vì sĩ diện của mình. Cứ thế thì miệng ăn núi lở, chẳng mấy chốc mà tiền nhận được bao nhiêu cũng hết sạch.

Tuổi Tị lọt top 4 con giáp hoang phí nhất 2022

Tuổi Tị vì nằm trong nhóm tứ hành xung Dần – Thân – Tị - Hợi nên trong năm Dần, vận trình của họ cũng vô cùng ảm đạm. Công việc chưa ổn định, lương bổng cũng chưa đâu vào đâu. Tuổi Tị vốn nghiêm túc còn dễ gặp phải trường hợp bị đối tác lừa gạt, gây tổn thất lớn.

Vì lao lực quá nhiều cho nên sức khỏe tổn hại, tiền làm được bao nhiêu cũng đổ vào đó. Đây là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này hao hụt tiền nong, không thể nào tiết kiệm được.

Hơn nữa, trong mắt tuổi Tị kiếm tiền là phải tiêu, để hưởng thụ, họ sẽ không sống một đời khổ cực, đây cũng là bậc thầy về tiêu tiền như nước chảy của năm 2022.

Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro
Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro
Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro

Vì vận thế hôn nhân không tốt mà phát sinh ra nhiều sự cố. Từ đó mà làm hỏng trụ cột căn bản nhất chính là tình cảm. Khiến cho hai người tuy yêu nhau sâu sắc nhưng sau khi kết hôn vẫn có thể dẫn đến ly hôn. Hãy cùng Tuviso.com tham khảo xem, con giáp nào có vận thế tình yêu kém, khiến cho tỷ lệ ly hôn là rất lớn.

Tuổi Hợi có Kiếp Tài đeo bám

4 con giáp hoang phí nhất 2022

Theo tử vi tuổi Hợi 2022, vì có Kiếp Tài chiếu mệnh nên làm ăn khó tụ tài, gây ra tâm lý lãng phí, mua sắm xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn niềm vui hưởng thụ.

Đôi khi cũng vì công việc quá áp lực, họ muốn giúp cho bản thân thoải mái hơn bằng cách dùng tiền để mua thứ mình thích. Tính toán hay lên kế hoạch chi tiêu là một điều gì đó khá khó khăn với họ, cho dù đây là những người có kỹ năng rất tốt trong sự nghiệp.

Hơn nữa, người tuổi Hợi cũng rất thích mua sắm online, họ mua mà bất chấp giá trị sử dụng của đồ vật đó có cao hay không. Miễn mình thấy vui là được.

Tuổi Thân Đại Hao bất lợi

Tuổi Thân thuộc top 4 con giáp hoang phí nhất 2022 vì gặp xung Thái Tuế nên để lỡ rất nhiều cơ hội để làm giàu, sai một ly đi một dặm. Lại thêm Đại Hao hung tinh tán tài mạnh, tiền vào thì ít mà chỉ thấy tiền ra thì nhiều.  

Dù rất chăm chỉ, năng động nhưng năm nay họ có thể sẽ không nhận được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình. Những người này vốn vô tư, hiền lành nên đôi lúc còn dễ gặp tiểu nhân phá quấy, khiến bản mệnh không thể tập trung xử lý chuyện làm ăn.

Hơn nữa, người tuổi Thân cũng nổi tiếng tiêu tiền như nước chảy, chỉ lo cho ngày hôm nay không có ngày mai. Họ không thích lập kế hoạch quá dài và luôn nghĩ chỉ cần sống tốt ở thời điểm hiện tại là được.

Bởi thế mà tiền làm được bao nhiêu cứ lại tiêu vào những thứ mang tính chất nhu cầu tạm thời. Dẫn đến làm mấy cũng chẳng đủ ăn chứ chưa nói gì đến tiền tiết kiệm.

Trên đây là những con giáp hoang phí, miệng ăn núi lở trong năm 2022, muốn tiết kiệm cũng không được vì những nguyên do khác nhau. Dù sao vẫn khuyên các bạn cố gắng dành ra một số tiền nhỏ, tích tiểu thành đại rồi đến lúc cần dùng vẫn sẽ đỡ được đôi phần.

Tử Vi Số chúc các bạn có một năm 2022 thành công tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top