Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022

3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022 được cho là quý nhân tam hợp che chở. Ngoài ra tinh tú của tháng có Đào Hoa, Hồng Diễm ...

Xem thêm

3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022

3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022 được cho là quý nhân tam hợp che chở. Ngoài ra tinh tú của tháng có Đào Hoa, Hồng Diễm ... những cát tinh mang tới nhân duyên tốt, thúc đẩy vận tình cảm thăng hoa.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch năm 2022

Tháng 12 âm lịch là tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần, nếu về bố cục Nguyệt Lệnh thì mọi chuyện không được thuận lợi. Mộc Thổ bất hòa chủ về mối quan hệ mâu thuẫn, ngang bướng e là làm gì cũng khó. Nhưng Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 lại khá tốt khi ngôi sao chiến thắng - Nhất Bạch - đi vào trung cung.

Tâm trạng chung của tháng sẽ là sự đổi mới với năng lượng mới. Một thời gian tuyệt vời để ăn mừng và suy nghĩ những suy nghĩ tích cực; để bỏ lại phía sau những lo lắng và tự tin tiến về phía trước. Đây cũng là những yếu tố tích cực thúc đẩy vận tình cảm của 12 con giáp.

3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022

Tuổi Mão

Đầu tháng 12 âm lịch chuyện tình cảm người tuổi Mão khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.

Giản Trì

Về tình cảm bạn được che chở bởi tinh tú Giản Trì. Giản Trì hay còn gọi là Đào Hoa sát, là hung thần cho đường tình cảm. Nó đem tới cho người tuổi Mão sự tài hoa nhưng cũng phong lưu đa tình.

Là tinh tú liên quan đến tửu sắc nên làm gì bạn cũng cần thận trọng với các mối quan hệ cùng đồng nghiệp, bạn bè. Đặc biệt tính cách hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người rất dễ gây hiểu nhầm không cần thiết.

Tuổi Ngọ

Cuối tháng 12 âm lịch vận tình cảm của người tuổi Ngọ tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Ngọ khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Đào Hoa

Đào Hoa hung tinh nhập mạng gây nhiều sóng gió cho vận tình cảm của bạn. Dù vận tình cảm có Thập Thần lâm cát địa nhưng người này không được mất cảnh giác. Quan hệ gia đình hòa thuận, nhớ chú ý các mối quan hệ với người khác giới, tránh suồng sã, thân thiết quá mức.

Tuổi Dậu

Lọt top 3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022, lúc này tình cảm của người tuổi Dậu  khá thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Thiên Hỷ

Về tình cảm bạn có Thiên Hỷ cát tinh ủng hộ, là ngũ hành Dương Thủy, chủ điềm cát lành về tình cảm hôn nhân, có tác dụng hóa hung thành cát.

Người có Thiên Hỷ nhập mạng là người thật thà, thẳng tính nên được mọi người yêu quý. Nam mạng trọng chữ tín, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Nữ mạng tình cảm phong phú, nhân duyên tốt nên dễ cải thiện vận tình cảm.

>>> Xem thêm: 4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022

Trên đây là tổng hợp của Tử Vi Số về 3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi, đừng quên tham khảo những bài viết tại chuyên mục 12 con giáp để có thêm bí quyết đón lành tránh dữ.

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top