Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023

6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 sẽ ảnh hưởng nhiều từ sao Thủy đi ngược. Nhưng La Hầu cũng là một yếu tố chiêm tinh gây nguy hại cho túi tiền của chúng ta.

Xem thêm

6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023

Sao Thủy nghịch hành năm 2023 là một hiện tượng kỳ thú trong chiêm tinh năm 2023. Năm mới 2023 khởi động chúng ta đang ở giữa quá trình đi lùi của sao Thủy. Mặc dù đây là khoảng thời gian không lý tưởng cho năm mới nhưng nó cũng mang tới sức sáng tạo diệu kỳ nhất của sao Thủy. Giúp con người dễ dàng thành công hơn trong công việc đầu năm.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi mang tới điềm xui rủi

6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 sẽ ảnh hưởng nhiều từ sao Thủy đi ngược. Nhưng La Hầu cũng là một yếu tố chiêm tinh gây nguy hại cho túi tiền của chúng ta. Bởi trong chiêm tinh học cổ xưa, La Hầu và Kế Đô là hai hành tinh trong bóng tối, nó khuếch đại những điều tiêu cực và những thông tin nhanh nhạy.

Sao Thủy nghịch hành năm 2023

  • Thời gian nghịch hành: 29 tháng 12 năm 2022 - 18 tháng 1 năm 2023
  • Thời gian nghịch hành: 21 tháng 4 - 14 tháng 5 năm 2023
  • Thời gian nghịch hành: 23 tháng 8 - 15 tháng 9 năm 2023
  • Thời gian nghịch hành: 12 tháng 12- 1 tháng 1 năm 2024

Ở đây các chòm sao như Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết sẽ chứng kiến đoạn nghịch hành của sao Thủy hai lần trong 1 năm. Nó nhắc nhở các bạn nên tạm dừng để suy nghĩ về hành trình tiếp theo, tránh vội vàng và hồ đồ để công việc của mình được thuận lợi.

6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023

Ma Kết

Ma Kết là 1 trong 6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 khi sao Thủy nghịch hành tại dấu hiệu của nó. Nó mang tới hiểu lầm và rủi ro nghiêm trọng với Ma Kết. Những thứ liên quan đến sao Thủy như giao tiếp, đàm phán, thông tin liên lạc sẽ trở nên rối rắm.

Đặc biệt khi Ma Kết là một dấu hiệu quỷ quyệt, tham vọng và ham hố địa vị xã hội nhất hệ mặt trời. Nó là điềm báo về sự thất bại trong công việc, xung đột kiện tụng với chính quyền hoặc uy tín của bạn sẽ nhận một cú đánh trời giáng. Ma Kết cũng là chòm sao gặp thị phi năm 2023.

Như vậy Ma Kết cần phải làm việc thật nghiêm túc và đáng tin cậy. Hãy sử dụng phong thái bình tĩnh và tự chủ của mình để có được lòng tin ban đầu. Nói là làm, lời nói cần đi kèm hành động. Nếu nói xấu người khác hay tỏ ra quá bộc trực và thích kiểm soát nó sẽ khiến bạn ở một mình thời gian rất dài về sau.

Ma Kết cũng là một người khá bi quan, nên bạn dễ bị suy xụp và gặp sai sót tài chính khi sao Thủy đi ngược vào đầu năm 2023.

Kim Ngưu

6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 thì Kim Ngưu sẽ đón nhận một cuộc đại tu lớn khi sao Thủy nghịch hành tại dấu hiệu của bạn. Kim Ngưu sẽ chi tiêu khá nhiều tiền vào bản thân, nhất là những chi phí cho sự hưởng thụ và thỏa mãn vật chất cá nhân.

Kim Ngưu sẽ theo đuổi cảm giác lãng mạn và sáng tạo nhiều hơn bình thường, điều đó có nghĩa bạn mải mê tìm kiếm niềm vui và hành động theo mong muốn bản năng. Như vậy Kim Ngưu sẽ chi tiêu nhiều hơn bình thường.

Và khi sao Thủy nghịch hành, các kế hoạch hiếm khi đi theo lộ trình, vì vậy đây không phải là thời điểm lý tưởng để ký kết hợp đồng hoặc đưa ra quyết định lớn liên quan đến tài chính.

Ngoài ra 5 cung hoàng đạo gặp xui rủi về tiền bạc gặp 2023 có Kim Ngưu chịu ảnh hưởng từ La Hầu. Nó đi vào cung địa bàn thứ 12 ngụ ý về việc gia tăng chi tiêu và đầu tư. Nó biến Kim Ngưu thành một kẻ tiêu xài hoang phí. Bạn mua sắm bốc đồng và thích hưởng thụ những thứ quá xa xỉ.

Tinh thần bất ổn cũng khiến Kim Ngưu hành động không cân nhắc, bạn rất dễ vướng vào những vấn đề pháp lý. Và nếu không xử trí tốt Kim Ngưu sẽ phải chi khá nhiều tiền. Đây cũng là một vị trí mang tới những tai ương và bệnh tật bất ngờ. Nên Kim Ngưu cần thận trọng, có thể bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho sức khỏe và khám bệnh.

Xử Nữ

Là 1 trong 6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 khi sao Thủy ngược dòng, Xử Nữ gặp thiệt hại nặng nề nhất. Bởi sao Thủy là chủ tinh của Xử Nữ, nó còn là chúa tể của cung địa bàn thứ 10 của bạn, và nó đang đi ngược tại cung địa bàn đầu tiên trong năm 2023.

Với tình huống như vậy Xử Nữ sẽ đón nhận khá nhiều nhiệm vụ khó nhằn, nó dự báo một giai đoạn được ăn cả ngã về 0. Cuộc sống cá nhân của Xử Nữ cũng đổi khác khá nhiều, bạn phải vận động và chi tiêu nhiều cho việc thay đổi hình ảnh cá nhân. Xử Nữ đang phải chạy đua với chiêm tinh năm 2023 khi cần tạo ra một bản sắc khác của mình.

Và đối thủ của Xử Nữ vẫn đang không ngừng vận động và không ngừng đả kích bạn khi sao Thủy nghịch hành. Hoàn cảnh thay đổi, môi trường thay đổi khiến vận cạnh tranh tăng cao. Công việc hiện tại bị đe dọa và Xử Nữ khá chật vật với vấn đề tài chính của mình.

Nhất là với Xử Nữ đã có gia đình, có điềm báo về sự lừa gạt tiền bạc đến từ người xa lạ, điều này gây ra mâu thuẫn sâu sắc trong quan hệ vợ chồng. Mối quan hệ của bạn cũng bị hủy hoại do sự hiểu nhầm về tài chính gia tăng.

Ngoài ra với người kinh doanh thì cần đi theo con đường chính đạo, tránh làm ăn dối trá. Nếu không bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc kiện tụng và chính quyền.

Bạch Dương

Với đoạn quá cảnh của La Hầu năm 2023 tại ngôi nhà đầu tiên, Bạch Dương cũng là một chòm sao gặp thiệt hại về tiền bạc. La Hầu sẽ che mờ khả năng phán đoán của Bạch Dương khiến bạn dễ vội vàng trong mọi việc.

Điều này sẽ dẫn đến một số sai lầm trong công việc hoặc kinh doanh, e là bạn sẽ phải bỏ một khoản kha khá để đền bù sai sót đó. Đặc biệt là giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023, khả năng suy nghĩ và tư duy của Bạch Dương sẽ suy giảm đáng kể.

Và đến 30/10/2023 chi phí cho cuộc sống và các chuyến đi sẽ gia tăng chóng mặt, những chuyến đi xa sẽ khiến Bạch Dương bị lừa gạt hoặc rơi tiền bất ngờ.

Sư Tử

Tác động của La Hầu năm 2023 sẽ mang về xui rủi về tiền bạc liên quan đến sức khỏe và các khoản đầu tư của Sư Tử. Nhất là giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2023, vận xui đeo bám sẽ làm hỏng công việc của bạn.

Vì những điều này Sư Tử cần rèn luyện sự kiên nhẫn từ lúc này, bởi La Hầu đi vào ngôi nhà thứ 8 sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới tâm tình của bạn.

Sư Tử cần tự chăm sóc chính mình, không được mượn hay vay tiền của bất kỳ ai. Bởi có nhiều khả năng xảy ra va chạm và bị thua lỗ tiền bạc do sự thiếu tập trung của Sư Tử.

Nhân Mã

Trong 6 cung hoàng đạo xui rủi về tiền bạc năm 2023 thì Nhân Mã gặp phải đoạn chiêm tinh khá bốc đồng là sao Kim nghịch hành. Hành tinh này có 6 tuần đi ngược trong ngôi nhà thứ 2 của bạn. Nhân Mã cần có một kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng. Nếu không Nhân Mã sẽ bị vẻ hoa mỹ của sao Kim làm hoa mắt mà tiêu xài hoang phí.

Sự ngoan cố có thể sẽ khiến bạn gặp tổn thất gấp đôi trong lần quá cảnh này. Sự đi lùi của sao Kim khiến bạn khá mạnh mẽ, cơn thịnh nộ và sự tức giận bị tích tụ, bạn dễ để nó bùng phát trong các cuộc đàm phán làm ăn. Những điều này sẽ mang về thiệt hại nặng nề.

>>> Xem thêm: Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Kết luận

Với nội dung Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ khéo léo né tránh nguồn năng lượng tiêu cực từ sao Thủy nghịch hành, sao La Hầu và Kế Đô trong chiêm tinh để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tuần mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top