Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022 là những tuổi tìm được cơ hội trong thách thức Mộc khắc Thổ của tháng. Với Nguyệt Lệnh Sửu Thổ mâu thuẫn Thái Tuế Dần Mộc.

Xem thêm

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022 là những tuổi tìm được cơ hội trong thách thức Mộc khắc Thổ của tháng. Với Nguyệt Lệnh Sửu Thổ mâu thuẫn Thái Tuế Dần Mộc. Quý nhân tam hợp và lục hợp ngự trị, làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng thu về lợi ích kinh tế.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch năm 2022

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022 sẽ được bố cục vận mệnh và bố cục phong thủy hỗ trợ. Tài chính gặp thuận lợi, kinh doanh có thêm bạn tốt, đối tác tốt.

Đánh giá chung của tháng là những người mạng Mộc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi sau giai đoạn này Mộc khí sẽ vượng dần lên. Tới mùa xuân vận khí sẽ đổi chiều. Với người mạng Kim thì vận thế càng tiêu điều hơn, làm gì cũng phải thận trọng.

4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022

Tuổi Thìn

Nếu theo bố cục Nguyệt Lệnh thì tháng Sửu âm lịch vận tài lộc của người tuổi Thìn cũng không được khả quan, tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người tuổi Thìn chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Tướng Tinh

Vận thế của mạng chủ xuất hiện Tướng Tinh che chở. Đây vốn là một cát tinh, chủ về nắm quyền lực, đường văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Bạn có được tính cách quyết đoán, kiên quyết, gặp nguy không hoảng vững vàng trước thử thách chông gai. Tuy nhiên vận khí thời gian này không tốt nên bạn cần kiên trì, bình tĩnh hơn, Tướng Tinh sẽ đồng hành bên bạn.

Tuổi Mùi

Con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022 thì vận tài lộc của người tuổi Mùi cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác.

Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Mùi dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Kim Điển

Nhìn chung quý nhân Kim Điển sẽ cứu vớt vận trình tiền bạc của bạn. Kim Điển xuất hiện thì nam nữ mệnh đều được người khác giới giúp đỡ.

Nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý, có số hưởng thụ tiền bạc. Người có gia đình thì cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ, nên không quá lo lắng.

Tuổi Dậu

Vận tài lộc của người tuổi Dậu được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Dậu có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Thiên Trù

Thiên Trù là cát tinh, ngũ hành thuộc Thổ. Cát tinh này đại diện cho vận thế bình yên, yên ổn; có điềm tốt về ăn uống, nhậu nhẹt, dự tiệc.

Cát tinh này còn đem tới quan hệ xã giao tốt cho bản mệnh, cơ hội về tiền bạc không phải là ít nếu bạn biết nắm bắt. Ưu điểm của bạn là sự thông minh nhạy bén trong đầu tư tài chính, năng học học hành cũng vượng nên sẽ có nhiều cách để cải thiện vận số của mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuổi Tuất tháng 12 năm 2022 âm lịch thì vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Thời gian này người tuổi Tuất gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Kim Quý

Tài chính không ổn nhưng may người tuổi Tuất có cát tinh Kim Quý che chở. Kim Quý nhập mệnh chủ vận kiếm tiền có người giúp đỡ, gia vận từ đó cũng giàu hơn. Kim Quý cát thần luận mệnh được dự báo là có sự hỗ trợ tài chính từ người thân, họ hàng.

Phúc đức tổ tiên cao sâu, phúc mệnh của bạn vì vậy cũng khá thịnh vượng. Vận nhân duyên tốt nên tài vận khá tăng tiến, được coi là 1 tháng hưởng phúc lộc đủ đầy.

>>>Xem thêm: 3 con giáp trúng vận may tình cảm tháng 12 âm lịch năm 2022

Trên đây là tổng hợp 4 con giáp kiếm tiền như nước tháng 12 âm lịch năm 2022 của Tử Vi Số về  Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi, đừng quên tham khảo những bài viết tại chuyên mục 12 con giáp để có thêm bí quyết đón lành tránh dữ.

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top