Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Nhâm Dần để xem người tuổi Nhâm Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

nhâm dần

Xem sao hạn tuổi Nhâm Dần năm 2020 để xem người tuổi Nhâm Dần ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Nhâm Dần nam mạng: ★★★☆☆

nhâm dần

Sao Thái Dương

Được cát tinh Thái Dương chiếu, nam mạng Nhâm Dần như “gấm thêu thêm hoa”, công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, dễ dàng thăng quan tiến chức. Ngoài ra, nếu đi làm ăn xa càng dễ có hoạnh tài, phát tài bất ngờ. Có điều, cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Hạn Thiên La

Gặp hạn này bản mệnh cần chủ động điều chỉnh tâm lý để không bị ảnh hưởng sức khỏe.
Trong năm gia đạo bất hòa, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn vì ghen tuông vô cớ. Nhẹ thì khiến không khí gia đình nặng nề, nghiêm trọng có thể dẫn tới ly thân, thậm chí ly hôn.

Cách dâng sao giải hạn năm 2020

Thời gian cúng: Tiến hành vào ngày 27 âm lịch hàng tháng hoặc đầu năm. Nếu cúng vào đầu năm, xem thêm Dâng sao giải hạn ở nhà hay ở chùa để biết cách làm đúng.

Lễ vật gồm: 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng cần quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân Vị Tiền” ắt được thần linh minh chứng lòng thành.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Nhâm Dần nữ mạng: ★★★☆☆

nhâm dần

Sao Thổ Tú

Thổ Tú là ách tinh, mang điềm báo bệnh tật, làm ăn sa sút, xuất hành xa bất lợi. Ngoài ra còn dễ vướng thị phi, kiện tụng pháp luật. Có sao này chiếu mạng, cần chú ý đề phòng tháng 1 và tháng 8 âm lịch có thể gặp chuyện ưu phiền, ngủ không ngon giấc, gặp ác mộng, kinh doanh, buôn bán thua lỗ.

Hạn Diêm Vương

Hạn này gây bất lợi chủ yếu về sức khỏe. Trong năm cần đề phòng bạo bệnh, có tin buồn tang chế từ họ hàng xa.

Cúng dâng sao giải hạn năm Canh Tý

Thời gian cúng: Tiến hành cúng sao giải hạn 2020 vào ngày 19 âm lịch hàng tháng hoặc 1 lần duy nhất vào đầu năm mới.

Sắm lễ: 3 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi khấn, quay người về hướng chính Tây mà vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân” thì tai ách sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top