Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1: Đón mùa xuân sang

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 1 năm 2023 - Ngày 22 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thìn tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Dần khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Tuần cuối cùng trước khi đón Tết với tuổi Dần có quá nhiều cảm xúc, hiếu chiến là tốt nhưng điều đó hãy dành cho năm sau nhé! Bắt tay hoàn thiện công việc và nghỉ Tết thôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dần được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc tinh che chở, tâm tính ưa yên bình nên được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Dần có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Mặt tình cảm con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Trong tình yêu người độc thân khá hấp dẫn người khác giới. Còn người có gia đình dường như quá ích kỷ.

Sức khỏe

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Dần vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe. Thời điểm này Âm khí cực thịnh nhưng cũng nằm trong giai đoạn suy thoái dần, Dương khí sắp quay trở lại. Vận động cơ thể trong thời gian này sẽ có tác dụng thúc đẩy cho Dương khí trong cơ thể mạnh dần. Giúp cơ thể hòa đồng với sự tăng trưởng của Dương khí trong trời đất. Tuy nhiên nếu người tuổi Dần tập thể thao ngoài trời thì không nên tập quá sớm, cần chờ mặt trời xuất hiện thì hãy ra ngoài luyện tập. 

Tử vi từng tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top