Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022: Dần Tý vơ tiền hốt bạc

Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022 được dựa trên Địa Mẫu Kinh với các dự báo về tình hình trong năm mới. Hãy cùng theo dõi tại tuviso.com để nắm thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm

xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022

Những luận giải về xem tử vi 12 con giáp năm 2022 dưới đây được dựa trên Địa Mẫu Kinh. “Địa Mẫu Kinh” được sắp xếp tuần tự theo tổ hợp 60 Can Chi, mỗi năm đều có một bài thơ tiên tri và một quẻ. Dựa vào đó, Tử Vi Số có thể luận được về tình hình vận mệnh của các con giáp trong năm Nhâm Dần tới đây.

Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022

Tổng quan tử vi năm Nhâm Dần

Năm 2022 là năm Nhâm Dần theo Địa Mẫu Kinh. Tử vi dự báo đây sẽ là năm nhiều may mắn hơn năm Canh Tý hay năm Tân Sửu đã qua. Nhâm Dần sẽ là một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, các nghành nghề đều có hướng khởi sắc.

Dù là người quyền cao chức trọng hay nhân viên văn phòng bình thường thì cũng đều có đồng ra đồng vào. Duy chỉ có ngành trồng trọt, chăn nuôi thì không có tin tức tốt lắm, những người làm ngành này nên lưu ý.

Địa Mẫu Kinh năm 2022

"Thái Tuế Nhâm Dần, cao thấp đều có thu

Xuân hạ đất màu mỡ, thu đông vạn sự thông

Nhộng tằm khôn lớn, ngũ cốc đầy bồ

Tơ lụa nhiều đến nỗi không còn quý, gấm vóc lụa là nửa năm đã đủ

Ruộng vườn lúa mạch vươn tươi tốt.

Nhân dân dù giàu có hạnh phúc nhưng lục súc lại gặp điềm hung".

Dựa theo ngũ hành phong thủy năm 2022, "Nhâm Dần" có thiên can là Nhâm Thủy, là dương Thủy. Ngũ hành nạp âm là Đại Hải Thủy. Địa chi năm là Dần Mộc, cũng là Dương Mộc, ngũ hành nạp âm là cây lớn.

Trong Dần Mộc ẩn tàng Giáp Mộc, Bính Hỏa và Mậu Thổ. Năm Nhâm Dần có thiên can Nhâm Thủy tương sinh, vượng cho địa chi Dần Mộc, tạo nên tổ hợp ngũ hành Thủy Mộc đồng vượng. Cho nên những tuổi mà có ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ được che chở, phù hộ. Những mạng kỵ Thủy, Mộc thì sẽ gặp áp lực khá lớn.

Xét theo ngũ hành

Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022 cho thấy, với tổ hợp Nhâm Thủy tương sinh Dần Mộc, sức mạnh của Thủy Mộc vô cùng lớn. Đặc biệt lại là sự kết hợp của Dần Mộc với thiên can Bính Hỏa ẩn bên trong, khiến dương khí trong năm 2022 càng thêm mạnh.

Như vậy mặt năng lượng ngũ hành và âm dương sẽ có sự chuyển biến mạnh mẽ trong năm 2022. Những người mà năm 2021 gặp khó khăn, áp lực thì năm 2022 sẽ chuyển tốt. Những người mà vận trình 2021 thuận lợi thì năm 2022 cần đề phòng áp lực.

Con giáp xui xẻo nhất năm 2022

Vận trình trong năm 2022 cho thấy, những con giáp gặp khó khăn lớn nhất năm phải kể đến là những tuổi phạm vào Thái Tuế rất xấu. Cụ thể đó là các tuổi Dần, Thân, Tỵ.

Những người tuổi Thân phạm xung Thái Tuế ngụ ý cuộc sống nhiều biến động. Con giáp này có điềm chuyển nhà, sức khỏe gặp vấn đề, công việc bị điều chuyển. Nữ mạng có nhiều đổi thay, nên lưu ý về mặt sức khỏe, cẩn thận không bị tổn thương chân tay.

Người tuổi Tỵ gặp vận tương hình Dần Tỵ ngụ ý hung nhiều hơn cát. Cuộc sống có nhiều áp lực nên tránh họa thị phi quanh mình.

xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022

Con giáp giàu có nhất năm 2022

Những tuổi may mắn đón nhận tin vui về tài lộc chính là Giáp Tý - 1984, Giáp Dần - 1974, Giáp Tuất - 1994.

Đó là bởi, những tuổi có chứa thiên can Giáp Mộc sẽ được Lộc Thần nhập mệnh, mang về tiền bạc và tài sản. Năm 2022 sẽ là một năm đầy sự hưởng thụ và cuộc sống nhẹ nhàng êm thuận cho bạn.

Nhưng những tuổi này cũng cần lưu ý không được quên Dương Đao trong cung mạng, nếu bạn quá tham lam thì thị phi và phá tài sẽ tìm đến bạn.

Bên cạnh đó, top con giáp giàu có nhất năm 2022 còn có: Canh Tý - 1960, Canh Thìn - 2000, Canh Ngọ - 1990, Canh Thân - 1980, Canh Tuất 1970

Những người có Canh Kim trong tuổi sẽ bước vào bố cục Thực Thương sinh Tài, nghĩa là cầu tài, buôn bán đề rất vượng. Và mặt tình cảm còn có sự thay đổi lớn, thiên về may mắn.

Top con giáp được quý nhân phù trợ

Những người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi nhờ tương hợp với Thái Tuế, được quý nhân che chở nâng đỡ. Vận thế của những người này khá tốt, hợp để ký kết hợp đồng và triển khai các dự án kinh doanh quan trọng. Bên cạnh đó, vận tình duyên của bạn cũng đào hoa sắc thắm, gặp được nhiều may mắn và có nhiều người giúp đỡ.

Trên đây là những thông tin về xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022, cùng với bảng xếp hạng về các tuổi may mắn nhất và xui xẻo nhất. Dù có gặp khó khăn hay cát lợi, quý bạn vẫn hãy vững tâm vì sau khổ tận, cam ắt lai. Tử Vi Số chúc các độc giả sẽ có một năm mới bình yên, an khang thịnh vượng.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top