Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022: Nguyệt Lệnh không ủng hộ

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 khá là đen đủi thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Vì ngũ hành Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tháng 8 âm lịch năm 2022

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 khá là đen đủi thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Thương Quan gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh.

Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều thử thách khắc nghiệt. May mà bạn có quan hệ Tam hợp với tháng nên vận thế sẽ có người đứng ra hỗ trợ lúc khó khăn nhất. Tuy vậy hung tinh nhiều vận mạng sẽ phải vất vả bôn ba.

Cát vận và hung vận 

Cát vận 

Tam Hợp: Quý nhân che chở, tâm đầu ý hợp
Kim Quý: Tiền bạc sung túc, có cơ hội làm ăn

Hung vận

Bạch Hổ: Họa huyết quan
Hoa Cái: Bận rộn, chủ quyền uy nhưng dễ đơn độc

Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mạng Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

Đây là bộ lý thuyết luận đoán vận mệnh 12 con giáp theo ngũ hành tiết khí. Sự vận chuyển của trời đất được thể hiện qua khí hậu và không gian sống xung quanh ta. Nên lý thuyết này cũng đang được tử vi số áp dụng hàng tuần trong việc dự đoán tử vi tuần, kính mời quý độc giả tham khảo thêm.

4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Sửu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 27/8 - 10/9
Đánh giá: 
Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 đầu tháng sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Sửu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.
Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.
Cuối tháng: 11/9 - 25/9
Đánh giá:
Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Sửu sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Sửu lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình.

Tài vận

Đầu tháng: 27/8 - 10/9
Đánh giá:
Đầu tháng tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 vận tài lộc của người tuổi Sửu không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Sửu sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.
Cuối tháng: 11/9 - 25/9
Đánh giá: 
Tử vi tuổi tuổi Sửu cuối tháng 8 âm lịch có vận tài lộc của người tuổi Sửu cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình.
Người tuổi Sửu dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.
May mà bố cục bán hợp Dậu Sửu đem lại may mắn về công việc cho người tuổi Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, làm gì cũng tìm tòi để hoàn thành bằng được. Cá tính mạnh mẽ, kiên cường; một khi đã có mục tiêu thì làm gì cũng thuận lợi, thành công.
Người tuổi Sửu có tính trung thực thật thà của hành Thổ, có trách nhiệm và sự nhanh nhẹn của hành Kim, nếu tận dụng sẽ cải thiện được công việc của mình.

Tình cảm

Đầu tháng: 27/8 - 10/9
Đánh giá: 
Lúc này mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Sửu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Sửu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do.
Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.
Cuối tháng: 11/9 - 25/9
Đánh giá: 
Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 chuyện tình cảm người tuổi Sửu khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.
Và thời gian này người tuổi Sửu nên chú ý tới Bạch Hổ tinh tú. Bạch Hổ là hung tinh, khi nó xuất hiện thì người tuổi Sửu cần phải tỉnh táo. Mặt công việc khi mọi chuyện đương vượng thì chớ có quá tự kiêu, khoang trương.
Gặp mâu thuẫn, tranh luận thì cần nhường nhịn đối phương, học cách chia sẻ với mọi người. Có thể mang theo đồ màu đỏ để phòng thân.

Sức khỏe 

Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa từng truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. Người tuổi Sửu cung mạng Thổ tiêu hao căn khí cho ngũ hành Kim của Tiết khí, nên các bộ phận gồm tỳ vị, dạ dày sẽ gặp vấn đề xấu.

Nên bạn cần lưu ý đường cát trắng và các thực phẩm giàu axit sẽ rất hại cho tỳ vị. Điều này bao gồm cả những đồ uống ngọt.

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2022 từng tuổi Sửu

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu hơi ích kỷ nên đôi lúc khá khó tính và quấy rầy đến người lớn. Cha mẹ nên để mắt nhiều hơn tới chúng.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu gia đạo không hoàn toàn hòa hợp, yên ấm, đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Ất Sửu cần phải kiềm chế cái tôi của mình.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu làm việc được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Nhờ trái tim ấm nóng bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người quanh mình.

Phong thủy tuổi Sửu tháng 8 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 8

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

Phong thủy tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 có mặt phong thủy xuất hiện Nhị Hắc hung tinh e là không được thuận. Nó ngụ ý người trong nhà sẽ phải đi viện thường xuyên.

Nên tháng này gia chủ tuổi Sửu cần chăm sóc sức khỏe người thân nhiều hơn. Và cần thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ, ngoài ra ở hướng Đông Bắc của căn nhà bạn nên giữ cho nó sạch sẽ yên tĩnh. Tránh để đồ đạc bừa bộn, rác vất bừa bãi hoặc quá ồn ào.

Bí quyết may mắn tuổi Sửu tháng 8 âm lịch 

Khai vận

Bí quyết may mắn tuổi Sửu tháng 8 âm lịch năm 2022 chính là việc cần tiêu hao bớt ngũ hành Thổ trong cung mạng. Bởi ngũ hành tuổi Sửu gặp ngũ hành Thổ của Nhị Hắc hung tinh gây ra nhiều áp lực cho bản mạng. 

Nên tháng 8 này ngũ hành Kim sẽ là cát khí cho bản mạng, bạn nên sử dụng nhiều phụ kiện từ vàng bạc hay bạch kim để cân bằng ngũ hành cho mình. Thường xuyên mặc đồ màu xám hay màu trắng cũng giúp người tuổi Sửu hóa hung thành cát. 

Bí quyết may mắn tháng 8

Quý nhân: Tân Tị - 2001, Quý Dậu - 1993, Ất Dậu - 2005
Con số may mắn:6, 7, 1, 67, 71, 17, 61
Tiểu nhân: Tân Mùi - 1991, Bính Tuất - 2006
Hướng may mắn: Tây Bắc, Chính Bắc, Đông Nam
Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, trắng, xám 
Màu hung: màu nâu, màu vàng đất 

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Sửu năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top