Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022: Giản Trì cát tinh đào hoa nở rộ

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022 phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ.

Xem thêm

tử vi tháng 8 âm lịch tuổi tý năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022 phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thương Quan mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thực Thần song hành, tài vận sung túc.

Trong tháng này, người tuổi Tý còn cần thận trọng quan hệ tương phá với tháng Đinh Dậu. Quan hệ giữa tuổi và tháng có mâu thuẫn dẫn đến nạn phá hoại. Kỳ thực mâu thuẫn xuất hiện từ nhiều phía, và cũng có nhiều nguyên nhân gây ra xích mích. Có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, với người thân, bạn bè, người yêu. Dù thế nào cũng sẽ tìm cơ hội để gây mâu thuẫn. Quan hệ trong tháng khó lòng điều tiết.

Nhưng cũng may bạn có Thiên Đức cát tinh phù trợ nên có thể coi là tai qua nạn khỏi. Mặt tình cảm thì Giản Trì xuất hiện cũng giúp chuyện tình cảm của người tuổi Tý thuận hơn chút.

Cát vận và hung vận 

Cát vận 

Thiên Đức: Quý nhân che chở, hay làm việc tốt

Giản Trì: Tình cảm hòa thuận, yêu thương 

Hung vận

Tương phá: Phá hoại, công việc không thuận lợi

Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mạng Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

Đây là bộ lý thuyết luận đoán vận mệnh 12 con giáp theo ngũ hành tiết khí. Sự vận chuyển của trời đất được thể hiện qua khí hậu và không gian sống xung quanh ta. Nên lý thuyết này cũng đang được tử vi số áp dụng hàng tuần trong việc dự đoán tử vi tuần, kính mời quý độc giả tham khảo thêm.

4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Tý

Sự nghiệp

Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 8 âm lịch sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Tý gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. 

Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Tý được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Cuối tháng: 11/9 - 25/9

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Tý vận sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Ngoài ra bạn còn có Thiên Đức quý nhân phù trợ, dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn. Cũng là người có tấm lòng từ bi, có sự cảm thông. Là đại diện của quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: "Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh". Tức là người tuổi Tý sẽ gặp hung hóa cát.

Tài vận

Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

Đánh giá: 

Đầu tháng Dậu âm lịch vận tài lộc của người tuổi Tý có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. 

Có điều đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Cuối tháng: 11/9 - 25/9

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý cuối tháng 8 âm lịch có Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tý thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Tình cảm 

Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

Đánh giá: 

Lúc này Thương Quan gặp thuận tình cảm tốt đẹp. Bạn coi trọng cảm giác thành tựu, nên sẽ xúc tiến mạnh mẽ hơn quá trình đang tìm hiểu của mình. Người độc thân mạnh dạn thì sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp. Người có gia đình thì sôi nổi, nồng nhiệt khiến không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

Cuối tháng: 11/9 - 25/9

Đánh giá: 

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình."

Nhưng người tuổi Tý cũng cần đề phòng cục diện Tương Phá của bản mạng với Nguyệt Lệnh. Nó dự báo các mối mâu thuẫn xuất hiện từ nhiều phía, gây ra xích mích tỵ nạnh lẫn nhau. Đó là những bất đồng với đồng nghiệp, bạn bè còn có cả người thân, họ hàng. Vận thế bị giày vò dễ khiến người này lao đao mặt quan hệ xã giao. 

Sức khỏe 

Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa từng truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. 

Người tuổi Tý cung mạng Thủy được Kim khí tương sinh nên chủ về Thủy khí vượng khiến Mộc khí suy yếu. Nó ngụ ý người tuổi này cần chăm sóc tốt phần gan và thận của mình. 

Nên để giữ gìn sức khỏe cho thận, bạn cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Ví dụ như không nhịn tiểu, uống đủ nước, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ ...

Tử vi tháng 8 âm lịch từng tuổi Tý

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý vì được nghỉ hè nên trở nên lơ là học tập. Bản mệnh cần ôn tập và nâng cao kiến thức thường xuyên hơn.

Bính Tý | 1996

Bính Tý cần thận trọng trước những lời rủ rê đầu tư của những người khác. Bạn cần suy nghĩ thật thấu đáo và để chừa đường lui cho mình.

Giáp Tý | 1984

Với sự nhiệt tình tích cực trong công việc và cuộc sống, Giáp Tý dễ dàng thay đổi được khó khăn trước mắt, chuyển bại thành thắng.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý tháng này cần chú ý thời tiết nắng nóng gây ra mệt mỏi. Hãy chăm chỉ vận động, đọc sách để tăng cường sự minh mẫn.

Phong thủy tuổi Tý tháng 8 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 8

Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng. 

>> Xem thêm: Lịch vạn niên

Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

Phong thủy tuổi Tý 

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022 mặt phong thủy có cát tinh Cửu Tử đi vào cung mạng. Cửu Tử Hữu Bật tinh ngự hướng Chính Bắc là hướng phong thủy đào hoa, mang lại may mắn về tình cảm cho mọi người. Đây là ngôi sao mang tới niềm vui, các chuyện hỷ sự, tình cảm, nhân duyên tốt đẹp ....

Nếu hướng Chính Bắc là căn nhà bạn đang ở thì năm nay gia chủ sẽ có tin vui lâm môn, nhân duyên tốt, gia đạo thuận hòa.

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 8 âm lịch 

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 8 âm lịch năm 2022 chính là việc cần hóa giải mâu thuẫn thủy hỏa giữa bản mạng và Cửu Tử. Giúp cát tinh phát huy hơn nữa cát khí, che chở vận trình cho bạn. Như vậy ngũ hành Mộc sẽ là thuyết khách tốt nhất thời điểm này cho người tuổi Tý. Hoặc ngũ hành Thổ cũng sẽ giúp hỏa khí tiêu hao, để Cửu Tử phát sinh hết may mắn của nó. 

Như vậy tháng này người tuổi Tý nên đặt thêm cây xanh trong nhà, thú chơi cây cảnh sẽ mang về cát khí cho bạn. Ngoài ra công viên hay rừng cây cũng sẽ giúp người này cân bằng năng lượng trong cung mạng. 

Bí quyết may mắn tháng 8
Quý nhân: Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Mậu Thân - 1968, Giáp Thân - 2004 Tiểu nhân: Kỷ Sửu - 2009, Mậu Ngọ - 1978, Kỷ Mùi - 1979
Con số may mắn: 8, 1, 6, 61, 81, 11 Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam, Đông Nam
Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lục Màu hung: Đỏ, tím, xanh lam

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Tý năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top