Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tháng 6 Âm lịch năm 2020: Ngũ Quỷ càn quấy

Tử vi tuổi Mão tháng 6 Âm lịch là tháng Quý Mùi, năm Canh Tý. Tháng 6 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/7 - 18/8/2020 dương lịch. Tháng 6 âm lịch là tiết Tiểu Thử, Đại Thử. Nguyệt lệnh chủ Mùi Thổ. Sau tiết Tiểu Thử là 9 ngày Đinh, 3 ngày Ất, 18 ngày Kỷ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão tháng 6 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Mão
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mùi Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 12 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 4, 5

Tháng này, tuổi Mão gặp địa chi tháng Mùi Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Đây là điềm báo may mắn, bản mệnh có nhiều cơ hội trong cuộc sống. Ngoài ra, tuổi Mão còn có Ngũ Quỷ, Hoa Cái tọa mệnh trong thời gian này.

Hoa Cái là dấu hiệu tài hoa nhưng cô độc, tháng này chuyện tình cảm của bạn sẽ không tốt. Ngoài ra, Ngũ Quỷ chủ hung vận trong tiền tài, dễ mất thu nhập, mất việc. Bản mệnh là người tài hoa nhưng cần đề phòng sơ hở, dễ bị kẻ gian ghen ghét mà hại mình không được công thành danh toại. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tháng 6 Âm lịch năm 2020 cho thấy bản mệnh có Tam Hợp cực hỗ trợ. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Tam Hợp gặp Ngũ Quỷ thì bị suy yếu, bản mệnh nên giữ tỉnh táo và đề phòng bất trắc. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng trong công ty nhưng đó sẽ là điều bù khuyết cho chính bạn.

Những khó khăn bạn không nghĩ đến sẽ được đồng nghiệp phát hiện và điền vào. Cứ dũng cảm và nhiệt thành như vậy, ý chí sẽ đem tới may mắn trong công việc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết đem tới khả năng dự báo trước nguy cơ, từ đó được lãnh đạo đồng thuận và hỗ trợ.           

Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ tháng này. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của người này khá thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Dựa vào gây chuyện thị phi, xúi dục, khiêu khích, ly gián mọi người là phương pháp đơn giản nhất, thuận tiện nhất để thực hiện mục đích cá nhân. Trong cuộc sống rất nhiều kẻ tiểu nhân, chỉ vì một chút lợi riêng, một chút ham muốn không đạt được, là ăn không nói có, từ bé xé ra to, biến trắng thành đen, biến tốt thành xấu, khiến những người thân cận phải xa lánh.

Tài vận

Ngũ Quỷ tọa mệnh thì chuyện tiền tài vừa hung vừa cát. Sao này thuộc Phi Liêm nên cũng có đặc tính là hành sự nhanh chóng, dự tính việc gì cũng dễ xảy ra. Vì vậy mà bản mệnh có nhiều cơ hội tăng tiến tiền tài nếu biết nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, nó cũng đem đến nhiều chuyện bất ngờ, kiện tụng, thất thoát tài sản khiến bạn rơi vào cảnh kiếm được nhưng không giữ được. 

Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi. 

Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Về tình cảm, bản mệnh không hòa hợp với nửa kia trong chuyện tình duyên do Ngũ Quỷ càn quấy, nhưng quan hệ với người thân, bạn bè thì khá ổn định. Nhìn chung, Tam Hợp vẫn đem lại may mắn và nhân duyên tốt. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình. 

Sức khỏe

Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong tháng này. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da. Uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão tháng 6 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top