Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021: Tháng 3 bình yên

Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021, tổng thể tài vận tháng 3 của Ma Kết rất bằng phẳng, tài lộc không có gì biến động nên cuộc sống tương đối bình yên.

Xem thêm

tử vi từng tháng cung ma kết năm 2021

Tử vi tổng quan

Trong năm 2021, Ma Kết có những biến đổi trong sự nghiệp nên bạn hãy sử dụng khả năng làm việc thực tế của mình để chứng minh thực lực của bản thân. Với sự hiện diện của sao Mộc trong năm 2021 đã tác động cho ma kết những cơ hội hợp tác mới trong sự nghiệp. Nếu bạn muốn thay đổi công việc hay chuyển nghề thì đây không hẳn là một sự lựa cbạnn tốt đâu.

Nguồn lực mạnh mẽ nhất của Ma Kết có đến từ tự kết nối. Trong năm nay, bạn có khả năng được sếp coi trọng, sự nghiệp có từng bước tiến thăng hoa, tài lộc tăng dần. Sự hiện diện của Sao Mộc đương nhiên cũng sẽ mang đến cho Ma Kết mũi tên của thần Cupid.

Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021

Tháng 1

Vật phẩm may mắn: pha lê hồng

Màu may mắn màu: hồng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tháng 1 đầu năm, Ma Kết 2021 có vận may về sự nghiệp rất tốt. Điều này giúp ích rất nhiều đối với những Ma Kết tham vọng, bạn dành nhiều thời gian cho công việc. Mặc dù vậy nhưng điều này có chút vất vả, nó khiến Ma Kết rơi vào tình trạng bận rộn mỗi ngày và chẳng có thời gian rảnh rỗi. Nhưng Ma Kết sinh ra lđã à người cuồng công việc nên bạn vẫn cảm thấy vui vẻ trong đó.

Tháng 2

Vật phẩm may mắn: Sen đá

Màu may mắn: Xanh lá cây

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tháng 2, những người thuộc cung Ma Kết sẽ gặp phải những biến động về đời sống kinh tế. Nguyên nhân chủ yếu của việc này là do sự suy giảm về tài vận và thu nhập của cá nhân. Mặc dù bạn luôn tiết kiệm nhưng khi khó khăn trong việc kiếm tiền bắt đầu tăng lên khiến thu nhập bị giảm sút vẫn khiến Ma Kết cảm thấy chán nản. Thậm chí một số Ma Kết càn tiết kiệm hơn trong tháng này để có cuộc sống ổn định hơn.

Tháng 3

Vật phẩm may mắn: Pha lê trắng

Màu may mắn: Trắng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tổng thể tài vận tháng 3 của Ma Kết rất bằng phẳng, tài lộc không có gì biến động nên cuộc sống tương đối bình yên. Thực ra, cuốc sống như này không thích hợp với Ma Kết. Bạn thích tranh đấu và làm việc chăm chỉ. Nhưng tình trạng tài lộc không như ý có thể khiến một số thành phần Ma Kết nỗ lực rất nhiếu, Nhưng hầu như phần thưởng bạn nhận được không nhiều.

Tháng 4

Vật phẩm may mắn: Mã não

Màu may mắn: Xanh lá cây

Tổng quan:

Tài lộc:

Sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Ma Kết trong tháng 4 không tệ. Tuy nhiên vận may sự nghiệp lại không được lý tưởng. Nguyên nhân chủ yếu là do Ma Kết làm việc không nghiêm túc trong tháng này, bạn không sẵn sàng dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc. Vì vậy mà sự nghiệp sẽ phát triển chậm. Nhưng trong tháng này, vận trình tài lộc của Ma Kết, tuy chỉ là một phần may mắn không thu được gì nhiều nhưng lại đạt được rất dễ dàng.

Tháng 5

Vật phẩm may mắn: Ruby

Màu may mắn: đỏ

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021 cho biết sự nghiệp tháng này của bạn không được lý tưởng cho lắm. Trong tháng 5, sự nghiệp của bạn bắt đầu trở nên sa sút mặc dù bạn làm việc chăm chỉ. Bạn đang gặp nhiều rắc rối trong công việc, thu nhập không nhiều và tương xứng với khả năng bạn bỏ ra.

Trước một số trở ngại, Ma Kết luôn có cảm giác khó chịu. Ở trạng thái này, bạn sẽ khó đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Một số những chú dê biển đã bắt đầu nghi ngờ khả năng của bản thân và điều này làm bạn càng ngày càng mất tự tin.

Xem thêm: Hướng cầu tài cung Ma Kết năm 2021 là hướng nào? Hướng Tây mang lại tiền tài?

Tháng 6

Vật phẩm may mắn: vòng tay vàng

Màu may mắn: vàng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Sang tháng 6, sự nghiệp của Ma Kết bắt đầu hanh thông. Tại nơi làm việc của bạn hặp nhiều điều tốt nhưng bất ngờ là Ma Kết cảm thấy không mấy khả quan về công việc trong tháng này nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Nếu cứ giữ nguyên trạng thái này, Ma Kết rất khó đạt được thành công trong sự nghiệp. Vận may trong tháng này của bạn không mấy khả quan. Tuy nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nhưng sẽ luôn mang lại cảm giác rất khó chịu.

Tháng 7

Vật phẩm may mắn: nhẫn vàng

Màu may mắn: cam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trọng tâm của Ma Kết trong tháng 7 vẫn là tiền bạc. D vận trình tài lộc không như ý nên thu nhập kinh tế của Ma Kết vẫn chưa cao trong tháng này. Thậm chí, trong cuộc sống, bạn rất dễ bị tiêu hao vì nóng vội. Tình trạng tiêu xài hoang phí càng gia tăng khiến gánh nặng tài chính của Ma Kết trong tháng này càng tăng thêm. Vì vậy, lời khuyên dành cho Ma Kết ở đây là hãy quản lý tài chính thật tốt và tránh lãng phí hết mức có thể.

Tháng 8

Vật phẩm may mắn: quả cầu pha lê

Màu may mắn: xanh lam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tháng 8, vận trình sự nghiệp của Ma Kết cũng rất tốt. Trong tháng này, Ma Kết cũng có thái độ làm việc tốt và sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn. Mặc dù thành tựu trong sự nghiệp tương đối hạn chế nhưng bạn không ngừng thăng tiến. Ma Kết được trả lương ngày càng nhiều thì tiền thưởng và thu nhập cũng từ đó tăng lên. Công việc ngày càng trôi chả sẽ không mang lại cảm giác vất vả cho Ma Kết.

Tháng 9

Vật phẩm may mắn: ví

Màu may mắn: lục lam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tâm của Ma Kết trong tháng 9 này là tài vận. Sự suy giảm nguồn thu nhập khiến Ma Kết không còn động lực kiếm tiền trong tháng này. Tất nhiên điều này không có nghĩa là tiền bạc không được coi trọng nhưng trong tháng này luôn tạo cho Tiểu Kết sự lười biếng.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2021 sức khỏe: Tìm kiếm bình yên trong tâm hồn

Điều này khiến bạn không thể tập trung làm việc được kết hợp với việc bị người khác quấy rầy khiến thu nhập của Ma Kết ít đi. Được bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Đương nhiên tiền thu về sẽ không nhiều khiến tình hình tài chính của Ma Kết tháng này giảm sút.

Tháng 10

Vật phẩm may mắn: Vòng tay bạc

Đá may mắn: tím

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021 cho hay trong tháng 10 này sự nghiệp của bạn rất nổi bật nhưng vận trình tài lộc lại không được như ý. Cho nên dù Ma Kết có làm việc chăm chỉ đến mấy thì cũng không thu được lợi nhuận đáng kể. Điều này làm ảnh hưởng đến phần nào sự nhiệt tình của cậu ấy.

Sự chuyên nghiệp và năng lực của tiểu Kết càng ngày càng trở nên tồi tệ. Thậm chí có một số người đã bắt đầu muốn bỏ cuộc. Nhưng thực tế cho hay, sự chăm chỉ của bạn đã giúp cải thiện kinh nghiệm và khả năng làm việc của bản thân.

Tháng 11

Vật phẩm may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: xanh lá cây

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của Ma Kết không được tốt cho lắm trong tháng 11. Trong tháng này, bạn sẽ thấy mình phải chịu nhiều áp lực và dễ gặp trưởng ngại trong công việc. Những trở ngại này đến từ đồng nghiệp của bạn, điều này ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của các tiểu Kết.

Tháng 12

Vật phẩm may mắn: vòng tay vàng

Màu may mắn: đen

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Vận trình tử vi tháng 12 của Ma Kết rất ổn định. Nhìn chung vận trình tài lộc trong tháng này không có biến động gì. Điều này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những chú dê biển. Việc này có thể khiến Ma Kết cũng sẽ cảm thấy hơi buồn chán nhưng cũng không kém phần thả lỏng bản thân thật tốt. Dù sao cũng là tháng cuối cùng của năm 2021, thỉnh thoảng thả lỏng cơ thể và tinh thần cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Tử vi từng tháng cung Ma Kết năm 2021, hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan vận trình tài vận và sự nghiệp năm sau của bản thân. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và thành công.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top