Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021: Màu đen làm giảm vận đen

Phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021, thì Ma Kết thuộc yếu tố đất, được sao Thổ chiếu mệnh. Với đặc trưng này, Ma Kết hội tụ những đặc điểm tính cách và tâm lý nổi trội riêng biệt.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung ma kết năm 2021

Phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021

Theo phong thủy cung hoàng đạo thì Ma Kết thuộc yếu tố đất, được sao Thổ chiếu mệnh. Với đặc trưng này, Ma Kết hội tụ những đặc điểm tính cách và tâm lý không thể trộn lẫn với bất kỳ cung hoàng đạo nào.

Biểu tượng của Ma Kết là hình ảnh con dê và đuôi cá nên còn gọi là dê biển. Những người thuộc cung Ma Kết có tính cách hướng nội và thiên về truyền thống. Trong giao tiếp họ bộc lộ là những người rụt rè và khép kín. Họ thường không bao giờ mở lời trước với những người xa lạ. Do đó, nếu muốn làm quen với họ, bạn hãy là những người chủ động. Đọc bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021.

Hoa may mắn: Hoa súng

Hoa Súng là một lựa chọn làm vật phẩm phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021. Loại hoa này làm dịu đi trái tim của tiểu Kết. Khi đối mặt với các mối quan hệ, Ma Kết có xu hướng nắm bắt nhịp câu chuyện tốt hơn và sẽ không ép buộc bản thân hoặc người khác. Ma Kết có những xu hướng cởi mở hơn trong vấn đề tình cảm nhưng sau khi buôn bỏ, họ sẽ phát triển được tình cảm tốt hơn. Đồng cảm là một điều rất quan trọng.

Đá may mắn: Đá hổ phách

Đá may mắn của Ma Kết trong năm 2021 là đá hổ phác. Loại đá này mang đến sự trợ giúp cần thiết cho Ma Kết. Tiềm năng của Ma Kết được phát hiện. Đây là một điều may mắn đối với họ. Sau khi tiềm năng được phát hiện, Ma Kết có những bước phát triển vượt bậc. Điều này giúp bạn được mọi người chú ý và công nhận các giá trị của bản thân.

Màu sắc may mắn: Màu đen

Ma Kết chú ý đến màu đen vào năm 2021. Màu sắc này sẽ giúp Ma Kết thoát khỏi một số vận đen đang đeo bám họ. Khi có sự cạnh tranh ở nơi làm việc, Ma Kết nên tiếp xúc nhiều hơn với màu đen. Công dụng của màu đen sẽ giúp bạn có ý thức bảo vệ bản thân hơn. Nó làm giảm khả năng bạn bị tiểu nhân chơi xấu hay lôi kéo tại nơi làm việc.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp phong thủy may mắn cung Ma Kết năm 2021, Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top