Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1: Quyết chí

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1 sống nội tâmngại giao tiếp với những người lạ. Điều này sẽ khiến Ma Kết cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1, Ma Kết khó mà hoàn thành xuất sắc các công việc. Bạn không được nghiêm túc và kỷ luật trong các thói quen làm việc của mình. Điều này dẫn đến sự hy sinh bản thân mà không có bất kỳ cảm thông từ mọi người. Ma Kết có một trực giác mạnh mẽ và có thể học hỏi được nhiều điều từ những sai lầm trong quá khứ. Tuy nhiên đoạn vuông góc vẫn khiến bạn không được thực tế trong công việc.

Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường như bạn. Ma Kết đã quyết tâm chọn cho mình đích đến cho chặng đường đầy trông gai này. Sẽ không có bất kì ai, bất kì khó khăn nào cản trở được quyết tâm, nghị lực của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Hãy thận trọng với giao dịch với tiền bạc trong đoạn quá cảnh Mặt Trăng với Sao Thổ. Đầu tư tài chính ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ đi vào con đường sai trái. Ma Kết nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết.

Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1, Đoạn quá cảnh cung cấp cho Ma Kết sự kiên nhẫn và sức mạnh tình cảm để xử lý các vấn đề nhạy cảm hoặc khó khăn trong các mối quan hệ hiện tại của bản thân. Ma Kết có sự trưởng thành về mặt cảm xúc, tính kiên nhẫn và tính ổn định. Tuy nhiên, cảm giác bảo thủ và những biểu hiện cảm xúc hạn chế của bạn có thể làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn với gia đình và những người thân yêu.

Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn. Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top