Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1: Suy nghĩ thực dụng

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1 luôn cố gắng bằng đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sựkhông ai có thể làm việc tốt hơn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1, Mặt Trăng lục hợp sao Hỏa đem tới cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn. Tuy vậy nó sẽ đem tới cảm xúc cuồng nộ và bộc phát khủng khiếp. Sự nóng tính sẽ khiến vận công việc của Ma Kết gặp thị phi. Tính cách của Ma Kết trở nên xấu hơn, hay cáu và gây hấn với mọi người. Nếu bạn có thể chuyển thứ cảm xúc mãnh liệt này vào hành động thì sự nghiệp, học tập mới có thể chuyển tốt.

Trong quan hệ với đồng nghiệp, Ma Kết ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm bạn quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong nhận việc nặng về mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Bạn không được may mắn lắm về tiền tài lúc này. Đoạn chiêm tinh này khiến Ma Kết không quan tâm nhiều đến các vấn đề của tiền bạc, tiêu tiền có phần hoang phí. Góc lục hợp này khiến Ma Kết dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho phong cách hưởng thụ cái đẹp này. Bạn nên học cách làm việc và chi tiêu hợp lý hơn trong thời gian này.

Ma Kết hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi. Nhưng bạn nên nhớ một chú rùa chậm chạp đã thắng chú thỏ nhanh nhẹn trong cuộc chạy đua. Hãy cứ duy trì tinh thần này thì tài vận sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1, Mặt tình cảm gặp áp lực từ gia đình. Mẹ của bạn là một người tích cực và đặt nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm của Ma Kết. Ma Kết thường chiếm thế thượng phong trong các mối quan hệ tinh thần và ham muốn va chạm về thể xác. Đôi khi sự mạnh bạo của bạn khiến đối phương sợ hãi.

Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top