Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023: Sao Thổ bảo hộ sức khỏe dồi dào

Tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023 về mặt sức khỏe sẽ được sao Thổ bảo hộ. Hành tinh mạnh mẽ này đi vào cung địa bàn thứ nhất của Ma Kết

Xem thêm

tử vi cung ma kết tháng 2 năm 2023

Tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023 dự đoán sẽ có rất nhiều mới mẻ và đáng để lưu tâm. Cùng Tử vi số khám phá xem tháng này bạn sẽ có những điều gì nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 2 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

2:29 sáng 5/2/2023, Trăng tròn Sư Tử

Trăng Sư Tử khiến chúng ta có tinh thần thống trị và tự tin. Vì Sư Tử là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, là chòm sao của sân khấu. Chúng ta có thể rất sáng tạo và tùy hứng; chúng ta tán tỉnh và reo hò, cười vui vẻ với nhau kể cả với người lạ.

Suy cho cùng, những bộ mặt chúng ta mang đến kia đều là giả và ai cũng đều là diễn viên chính xuất sắc trong cuộc đời của mình.

6:21 sáng 21/2/2023 mùa Song Ngư

6:21 sáng 21/2/2023 Mặt Trời di chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngưu đánh dấu mùa Song Ngư bắt đầu theo giờ Việt Nam. Ở đây chúng ta được hướng dẫn bởi những cảm xúc vị tha chúng ta sẽ lười biếng hơn bình thường.

Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nói thành lời hoặc bày tỏ cảm xúc và ấn tượng của mình trong chu kỳ này, nhưng chúng rất mạnh mẽ và có động lực.

3:08 chiều 20/2/2023 Trăng non Song Ngư

Trăng non Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Đây là thời điểm tốt để các chòm sao thực hiện mục tiêu của mình. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:    

Ma Kết được đánh giá top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2 năm 2023 nhất là mặt sự nghiệp. Với việc Trăng non Song Ngư kích hoạt ngôi nhà thứ 3, cung địa bàn của sự sáng tạo và giao tiếp.

Lúc này sức mạnh của Ma Kết hoàn toàn tập trung vào việc cải thiện hiệu suất và hiệu quả công việc. Những thay đổi tích cực sẽ xảy ra giúp sự nghiệp của Ma Kết thăng tiến.

Ma Kết nên tập trung nhiều vào khía cạnh sáng tạo, loại bỏ bớt tính thực tế khô khan bạn sẽ thấy mình đạt được tầm cao mới.

Tài chính

Đánh giá:     

Về tài lộc Ma Kết là chòm sao bị vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 khi Trăng non Song Ngư đi qua. Bạn sẽ phải đau đầu để phân loại các vấn đề tài chính như nợ nần, tiền từ cơ quan nhà nước, tiền thừa kế ... Nó là những tranh chấp liên quan đến tài sản lớn, bạn khá bận rộn để xử lý mâu thuẫn về tiền bạc.

Đến giữa tháng mùa Song Ngư sẽ khiến bạn cần giải quyết một số vấn đề về tài chính, bạn có thể sẽ mắc nợ cho ai đó.

Tình cảm

Đánh giá:   

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2 năm 2023 này, đặc biệt là về mặt tình cảm. Trăng tròn Sư Tử ngày đầu tháng mời mọc Bảo Bình dành thời gian cho chính mình, vì nó đi vào cung địa bàn liên quan đến cái chết và sự biến đổi.

Nó có nghĩa Ma Kết khá bận rộn khi phải xử lý nỗi đau từ quá khứ. Nó như một chiếc bút xóa để bạn xóa đi ký ức đau buồn, để bạn bước vào một phiên bạn chân thực biết yêu thương chính mình hơn.

Thời gian này Ma Kết sẽ phải căng thẳng và gặp nhiều suy nghĩ nặng nề về mặt cảm xúc. Nó không liên quan nhiều đến các đoạn tình cảm riêng tư nhưng nó ảnh hưởng đến đời sống tình cảm riêng của bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023 về mặt sức khỏe sẽ được sao Thổ bảo hộ. Hành tinh mạnh mẽ này đi vào cung địa bàn thứ nhất của Ma Kết, nó ngụ ý nhiều điều thuận lợi. Sức khỏe và vóc dáng của Ma Kết sẽ được đảm bảo, tinh thần bạn cũng vô cùng vui vẻ.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình tháng 2 năm 2023

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Ma Kết tháng 2 năm 2023, một tháng tiềm năng rực rỡ. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 1 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới theo cung hoàng đạo của mình.

Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top