Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tý năm 2022: Hy sinh công sức, đón vận quý nhân

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tý năm 2022 có Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Tý được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình.

Xem thêm

tử vi tháng 9 âm lịch tuổi tý năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 9 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 26/9 - 24/10 dương lịch. Trong đó có 9 ngày đầu do Tân Kim làm chủ, 18 ngày cuối tháng do Mậu Thổ nắm quyền.

Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tý năm 2022

Tử vi người tuổi Tý tháng 9 âm lịch đầu tháng lâm cát vận và cuối tháng lâm hung vận; may mà bản mạng còn có quý nhân tam hợp che chở, nâng đỡ. Khi mà 9 ngày đầu của tháng cung mạng được Tân Kim che chở, Thực Thần mang đến sự sung túc, ấm no.

Cuối tháng hành Thổ gây khó dễ, Chính Tài tinh suy nhược e là sự nghiệp có điềm vất vả. Lúc này cần lưu ý Hoa Cái đi vào cung mệnh. Thần sát này vừa hung vừa cát mang tới nhiều khó khăn trong tình cảm.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Hoa Cái: Tính cách lại tương đối khó đoán, khó nắm bắt. Làm việc khá nghệ sỹ gây rắc rối cho mọi người xung quanh. Cảm xúc đa sầu đa cảm, có phần cô độc.

Cát vận 

  • Không có 

Tổng quan vận khí tháng 9 âm lịch 

Là tháng Mậu Tuất, ngũ hành Thổ vô cùng thịnh vượng. Đặc biệt tháng Canh Tuất có ngũ hành Thổ là dương Thổ nên sẽ mang trong mình sự khô khan nóng nảy. Có nghĩa là những người tuổi Sửu, Mùi, Tuất sẽ gặp nhiều áp lực và sự thay đổi.

Những người may mắn nhất phải kể đến mạng Mộc, lúc này Tài Tinh rất vượng, đem đến nhiều cơ hội về tiền bạc và đầu tư dành cho các bạn. Hãy nắm lấy cơ hội thì sự giàu có sẽ đến. Người mạng Hỏa cũng được coi là cầu tài tốt nhưng thị phi sẽ nhiều, chuyện tình cảm nam nữ không được như ý.

Người mạng Kim thì sinh Ấn Tinh vượng nên khá bận rộn, nhiều việc phải suy tính nên dễ nảy sinh áp lực và cảm xúc tiêu cực. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng đều khó khăn. Tài chính bình thường đặc biệt bạn lại không có nhiều khao khát kiếm tiền, có khuynh hướng ỷ lại vào người khác. Người mạng Thủy thì có nhiều việc phải làm, bận rộn bôn ba.

4 đại vận tháng 9 âm lịch tuổi Tý

Sự nghiệp

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 9 âm lịch sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Tý được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.       

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng Tuất của người tuổi Tý Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tháng này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tài vận

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Đầu tháng Tuất âm lịch mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tý rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Tý làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tháng này chủ yếu dành cho gia đình. Vì thế mà bạn nghiễm nhiên lọt top 3 con giáp sướng nhất đường tiền bạc, đi đâu cũng gặp trúng lộc Trời.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý cuối tháng 9 âm lịch có mặt tài vận gặp không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tình cảm 

Đầu tháng: 26/9 - 10/10

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tý là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tý rất được lòng đối phương.

Cuối tháng: 11/10 - 24/10

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tý tháng 9 âm lịch mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Sức khỏe 

Đầu tháng sức khỏe tuổi Tý sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Bạn sẽ cảm nhận rõ âm thịnh dương suy, hàn khí gia tăng nhiệt khí giảm xuống. Do đó điểm trọng yếu trong phương pháp dưỡng sinh mùa này là dưỡng âm phòng táo, nhuận phổi ích vị. Và vào thời gian này là mùa của Hoa cúc, là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe trong tiết khí Hàn Lộ. Nên người này có thể dùng trà hoa cúc, hoặc ngâm rượu để bồi bổ cho lục phủ ngũ tạng.

Tử vi tháng 9 âm lịch từng tuổi Tý

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý cần chú ý khi thời tiết thay đổi dễ tăng bệnh vặt. Bản mệnh cũng tránh tranh cãi, nặng lời với người thân, cần chú ý cách hành xử của mình.

Bính Tý | 1996

Bính Tý đầu tháng nên chú ý tiết kiệm hơn các khoản chi tiêu, đề phòng cuối tháng có nhiều biến động.

Giáp Tý | 1984

Giáp Tý có nhiều năng lượng tích cực trong tháng này, tuy nhiên cần biết phân bổ công việc hợp lý, tránh để bản thân suy nghĩ nhiều dẫn đến lao lực.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý nên tăng cường đọc sách, tìm công việc nhẹ nhàng thư giãn để duy trì sự minh mẫn.

Phong thủy tuổi Tý tháng 9 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 9

Phong thủy tháng 9 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

Phong thủy tuổi Tý 

Tử vi tuổi Tý tháng 9 âm lịch có ngôi sao của tháng và của năm kết hợp tạo thành tổ hợp 10 điểm may mắn. Có điềm thăng tiến trong sự nghiệp và tiền bạc. May mắn về kinh doanh của bạn cũng khá tốt.

Người tuổi Tý nằm trong 3 con giáp sướng nhất đường tiền bạc trong tháng 9 âm lịch. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung này để cải thiện vận trình của mình. 

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 9 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tý
Quý nhân: Thân, Thìn  Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
Con số may mắn: 81, 59, 56 Hướng may mắn: Nam, Tây Nam, Tây
Màu may mắn: Tím, xanh, nâu vàng Màu hung: Trắng, đen, xanh lá cây

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Tý năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top