Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022: Nguyệt lệnh ủng hộ, công việc thuận lợi

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 cho hay con giáp này gặp nhiều may mắn trong tháng mới. Nhờ có Nguyệt Lệnh ủng hộ, đầu tháng Thiên Tài phù hộ công việc thuận lợi

Xem thêm

tử vi tháng 8 âm lịch tuổi hợi năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 8 âm lịch năm 2022 rơi vào khoảng thời gian từ 27/8 - 25/9 dương lịch. Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển.

Tìm hiểu về vận trình và Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 cùng với Tử Vi Số thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 cho hay con giáp này gặp nhiều may mắn trong tháng mới. Nhờ có Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thiên Tài phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Chính Tài lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định. 

Nhưng người tuổi này cần lưu ý vận khí tương hại mang tới điềm tiểu nhân quấy rối, mâu thuẫn gây thù chuốc oán. Nên nương tựa cát khí của Thiên Đức cát tinh để gặp hung hóa cát.

Cát vận và hung vận 

    Cát vận

    • Thiên Đức: Mang trí tuệ, học thức của mình phục vụ cho lợi ích của mọi người, vì những mục tiêu cao cả, tốt đẹp.

    Hung vận

    • Thiên Cẩu:  Tiểu nhân hãm hại, lâm vào thị phi, chuyện bé xé ra to
    • Hát Tán: Xuất hiện nhiều rắc rối ở trong công việc

    Tổng quan vận khí tháng 8 âm lịch 

    Tháng 8 âm lịch còn gọi là tháng Đinh Dậu, Nguyệt Lệnh Dậu làm chủ có 7 ngày thiên can Canh Kim cai quản và 23 ngày thiên can Tân Kim hành khiển. Có thể thấy tháng Đinh Dậu có ngũ hành Kim cực vượng nên những người mạng Thổ thì tiêu hao khá nhiều căn khí.

    Không gian chủ yếu là tính âm nhiều hơn càng khiến ngũ hành Kim mạnh mẽ, người mệnh Mộc vì thế chịu nhiều kiểm soát, khắc khổ. Hàn khí trói buộc khiến tinh hoa bản mạng khó mà phát triển. Có người mạng Thủy và mạng Mộc là yên bình thoát cửa hiểm nguy.

    4 đại vận tháng 8 âm lịch tuổi Hợi

    Tháng 8 âm lịch năm Nhâm Dần là khoảng thời gian có không ít cạm bẫy nhưng cũng không thiếu cơ hội đối với những người tuổi Hợi. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để nhận ra được đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ tiềm ẩn để từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

    Sự nghiệp

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 vào đầu tháng trên phương diện sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh. Điều này hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Hợi lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình.

    Về mặt tinh tú Thiên Cẩu hung tinh e đem về cho bạn nhiều rắc rối trong công việc. Phàm chuyện gì cũng phải thận trọng, tránh tranh cãi trực diện để tiểu nhân nhân cơ hội làm trò quỷ quyệt, hãm hại chính mình. 

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi cuối tháng Dậu của người tuổi Hợi mặt sự nghiệp gặp cát lợi. Chỉ cần người tuổi này thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Bạn có khí chất thanh cao, ngạo nghễ, làm việc thể hiện được cái uy của người dẫn đầu. 

    Sự tự tin giúp người cầm tinh con lợn giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn nhé!

    Tài vận 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Đầu tháng Đinh Dậu, âm lịch vận tài lộc của người tuổi Hợi cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. 

    Người tuổi này dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.        

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tuổi Hợi cuối tháng 8 âm lịch có vận tiền tài trong khoảng thời gian này được Thương Quan che chở. Âm Dương không đồng nhất tạo ra Thương Quan thần, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi này có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. 

    Có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình. Bạn mong mỏi thử những thứ mới những điều mang tính cách mạng. Vậy nên thói quen tiêu tiền để hưởng thụ thú vui mới sẽ khiến mặt giữ tiền của bạn không đảm bảo.

    Tình cảm 

    Đầu tháng: 27/8 - 10/9 

    Đánh giá: 

    Lúc này, chuyện tình cảm người tuổi Hợi khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. 

    Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. 

    Cuối tháng: 11/9 - 25/9

    Đánh giá: 

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi về mặt chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người cầm tinh con lợn ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. 

    Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

    Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
    Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
    Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn

    Quý nhân của tuổi Hợi sẽ giúp cho bạn thuận lợi trong làm ăn, hóa giải những rắc rối không đáng có. Sự kết hợp của Hợi và Mùi trên phương diện làm ăn sẽ giúp họ có những bước phát triển vượt bậc. Nếu yêu nhau, Hợi và Mùi sẽ là một cặp đôi lý tưởng, hòa hợp.

    Sức khỏe

    Đánh giá: 

    Về mặt sức khỏe, người sẽ bước vào 2 giai đoạn tiết khí, đầu tháng là Bạch Lộ, khoảng thời gian kết thúc cái nắng mùa hè oi ả. Khí trời bắt đầu chuyển mát và hàn khí dần được ngưng tụ tạo thành màn sương trên mặt đất vào sáng sớm.

    Và cuối tháng là Thu Phân, cũng thuộc quản lý của ngũ hành Kim. Thu Phân còn được xưng cái tên là "Tết trung thu", mà người xưa tương truyền rằng xuân cúng mặt trời, thu cúng trăng. 

    Người tuổi Tý cung mệnh Thủy được Kim khí tương sinh nên chủ về Thủy khí vượng khiến Mộc khí suy yếu. Nó ngụ ý người tuổi Tý cần chăm sóc tốt phần gan và thận của mình. 

    Nên để giữ gìn sức khỏe cho thận, bạn cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Ngủ sớm dậy sớm sẽ giúp bạn không chỉ cường thận mà còn rất tốt cho toàn thân.    

    Tử vi tháng 8 âm lịch từng tuổi Hợi

    Đinh Hợi | 2007

    Đường học hành của Đinh Hợi khá tốt nếu vẫn duy trì được tính cách khuôn phép và nguyên tắc của mình.

    Ất Hợi | 1995

    Ất Hợi nhanh nhẹn trong cả cử chỉ, lời nói, tư duy trong công việc. Người tuổi này gặp nhiều may mắn trong tháng 8 âm lịch, do đó mà vạn sự hanh thông, công danh thăng tiến.

    Quý Hợi | 1983

    Quý Hợi giỏi trong việc tháo gỡ những khúc mắc sẵn sàng nhường nhịn người khác khi xảy ra mâu thuẫn.

    Tân Hợi | 1971

    Tân Hợi 1971 đôn hậu hòa đồng với mọi người. Cách làm việc chắc chắn, cương nghị và quyết đoán khiến vận sự nghiệp và tình cảm luôn thuận lợi.

    Phong thủy tuổi Tuất tháng 8 âm lịch 

    Cửu cung phi tinh tháng 8

    Phong thủy tháng 8 âm lịch là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Tháng này những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. 

    Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

    >> Xem thêm: Lịch vạn niên

    Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp. 

    Phong thủy tuổi Hợi

    Tử vi tuổi Hợi tháng 8 âm lịch mặt phong thủy có Tứ Lục cát tinh che chở. Mặc dù ngôi sao thứ 4 là một ngôi sao may mắn nhưng năm 2022 nó lại ngôi sao thoái vận trong vận 8. Điều tốt là nó sẽ mang lại may mắn về con đường học tập, viết lách, thăng tiến, chức vụ cho gia chủ. 

    Nhất là những nhà có con cái đang đi học sẽ vô cùng thuận lợi. Hoặc những gia đình có nam mạng đang ở độ tuổi đương chức đương quyền thì đường thăng tiến vô cùng rộng mở. 

    Bí quyết may mắn tuổi Hợi tháng 8 âm lịch

    Bí quyết may mắn tháng 8
    Quý nhân: Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Mậu Thân - 1968, Giáp Thân - 2004 Tiểu nhân: Kỷ Sửu - 2009, Mậu Ngọ - 1978, Kỷ Mùi - 1979
    Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 1 Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam, Đông Nam
    Màu may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lục Màu hung: Đỏ, tím, xanh lam

    Trên đây là Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Hợi năm 2022, Tử Vi Số mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

    Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

    Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

    Hải Thư

    Hải Thư

    Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


    Cùng Chuyên mục

    Back to top