Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Thìn năm 2022: Tự lực cánh sinh

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Thìn năm 2022 là con giáp gặp nhiều bất lợi nhất. Ngũ hành với Nguyệt Lệnh Quý Sửu không được tương sinh.

Xem thêm

tử vi tháng 12 âm lịch tuổi thìn năm 2022

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Thìn năm 2022

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch là con giáp gặp nhiều bất lợi nhất. Ngũ hành với Nguyệt Lệnh Quý Sửu không được tương sinh. Quan hệ với Nguyệt Lệnh còn rơi vào vận tương phá, nhìn chung làm việc gì cũng khấp khểnh.

Thực Thần lâm suy mang tới nhiều mối quan hệ mới khiến bạn chi tiêu nhiều, tiêu hao nhiều. Cuối tháng Thất Sát cũng sinh nhiều khó khăn cho bản mạng, bởi đây là hung thần, tính tình trở nên tiêu cực hơn.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Tương Phá :nửa tin nửa ngờ, gặp nhiều bại hoại, việc tốt thành việc xấu, cuộc sống vất vả.
  • Giản Trì:  ảnh hưởng xấu tới chuyện tình yêu hôn nhân.
  • Chu Tước: thị phi, cãi cọ nhiều.

Cát vận 

  • Thiên Đức: tính cách lương thiện, chí công vô tư, thẳng thắn.
  • Tướng Tinh: nắm quyền lực. Tướng Tinh văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch 

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Đánh giá chung của tháng là những người mạng Mộc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi sau giai đoạn này Mộc khí sẽ vượng dần lên. Tới mùa xuân vận khí sẽ đổi chiều. Với người mạng Kim thì vận thế càng tiêu điều hơn, làm gì cũng phải thận trọng.

Còn các bạn mạng Thổ thì nhờ có Nguyệt Lệnh tương trợ nên vận trình tốt dần, các biến động giảm đi khá nhiều. Với những người mạng Thủy thì sẽ cần phải tích cực hơn, động não sáng tạo nhiều hơn thì vận thế mới có thể cải thiện. Thời gian này người mạng Hỏa là yếu nhất không thể đi ra ngoài quá nhiều. Mọi việc nên lấy sự khiêm tốn, tích kiệm làm chủ.

4 đại vận tháng 12 âm lịch tuổi Thìn

Sự nghiệp

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn đầu tháng 12 âm lịch sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Thìn. Đồng thời suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá:  

Sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Tài vận

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Đầu tháng Sửu âm lịch vận tài lộc của người tuổi Thìn cũng không được khả quan, tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí.

Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn cuối tháng 12 âm lịch vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Thìn. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Tình cảm 

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm người tuổi Thìn khá viển vông. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Thìn khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch về mặt sức khỏe thì có tiết Tiểu Hàn và Đại Hàn đều là 2 tiết khí lạnh giá. Lúc này bạn nên ngủ sớm có tác dụng dưỡng dương khí, dậy muộn giúp củng cố âm tinh cho cơ thể.

Do đó, dưỡng sinh mùa đông cần đảm bảo có một giấc ngủ đầy đủ, điều này có lợi cho dự trữ năng lượng cần thiết cho cơ thể trong mùa đông.

Ngoài ra, có một điều các bạn chớ quên, đó là bắt đầu “điều dưỡng” cơ thể ngay sau ngày Lập đông.

>> Bạn có quan tâm: Cắt tóc ngày nào tốt trong tháng 12 âm lịch để tránh gặp vận xui 

Tinh tú tháng 12 âm lịch của tuổi Thìn

Thời gian này người tuổi Thìn nên chú ý tới Chu Tước tinh tú.Chu Tước chỉ hung vận, thị phi, cãi cọ nhiều. Giày vò đến từ bên ngoài và bên trong, đồng nghiệp và gia đình. Tiếp đến là Tương Phá tinh, nó che mờ ánh sáng, nửa tin nửa ngờ. Nhà cửa hoang vu, cô đơn tự kỷ. Nhiều bại hoại, việc tốt thành việc xấu, cuộc sống vất vả, chỉ biết mơ mộng mà thôi.

Bên cạnh đó cũng có những cát tinh chiếu mệnh. Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn. Tướng Tinh vốn là một cát tinh, chủ nắm quyền lực. Tướng Tinh văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Tử vi tháng 12 âm lịch từng tuổi Thìn

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn ngoan và biết nghe lời, kết quả học tập cũng được cải thiện rõ rệt.

Canh Thìn | 2000

Canh Thìn công việc gặp nhiều thị phi, bạn bè đồng nghiệp nảy sinh đố kị.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn cẩn trọng gặp tiểu nhân, tiền mất tật mang.

Bính Thìn | 1976

Bính Thìn nên chi tiêu căn cơ, tránh tình trạng thâm hụt.

Phong thủy tuổi Thìn tháng 12 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 12

Phong thủy tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2022 có vẻ sẽ có nhiều may mắn hơn với tháng trước. Khi ngôi sao may mắn, Nhất Lục đi vào trung cung. Nó dự báo một tháng với nhiều bước ngoặt, những ý tưởng sẽ thành hiện thực, một kỷ nguyên mới được mở ra.

Sự xuất hiện của Nhất Bạch tại trung cung vào tháng cuối năm dự báo đây là thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới, thực hiện các kế hoạch bạn dự định bất lâu. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Thủy và Thổ mang đến nguy cơ chấn thương do tai nạn, cần hạn chế đi xa vào thời gian này.

Phong thủy tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch được coi là có bố cục phong thủy may mắn nhất tháng 12. Bởi quẻ mệnh của bạn hướng Đông Nam có cát tinh Cửu Tử gặp Tứ Lục. Đây được coi là bố cục đại cát trong mặt kinh doanh và buôn bán.

Cửu Tử cũng là ngôi sao đại diện cho sự may mắn về tài sản lớn, nên người tuổi Thìn muốn mua nhà, mua xe thì đây là thời điểm tuyệt vời. Những người tuổi Thìn mà có hướng nhà ở Đông Nam thì đây là thời điểm sinh con, thụ thai may mắn nhất.

Bí quyết may mắn tuổi Thìn tháng 12 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Thìn
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tị năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Thìn năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top