Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tị năm 2022: Không chịu khuất phục trước sóng gió

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tị năm 2022 nằm trong top con giáp không được thuận lợi trong tháng. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy không che chở,..

Xem thêm

tử vi tháng 12 âm lịch tuổi tị năm 2022

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tị năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp tháng 12 âm lịch thì người tuổi Tị nằm trong top con giáp không được thuận lợi trong tháng. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy không che chở, khiến Thiên Tài tinh lâm hãm địa. Cuộc sống người tuổi Tị có nhiều vất vả, chi tiêu lãng phí, chỉ ham làm ham chơi.

Cuối tháng Chính Tài cũng lâm suy vận, ngụ ý trong nhà gặp nhiều chuyện phiền não. Đặc biệt là mâu thuẫn của bạn với người lớn trong nhà ngày một sâu sắc. Tâm tình kém hay mất ngủ, sức khỏe đi xuống nhiều.

May mà Tử vi cát tinh xuất hiện, vận trình người tuổi Tị sẽ có chút thay đổi tốt.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Bạch Hổ: được hỗ trợ che chở, nắm quyền uy trong tay, có điềm cãi cọ, kiện tụng.
  • Tử Khí:mang điềm xấu về bệnh tật và sức khỏe người thân trong nhà.

Cát vận 

  • Tam Hợp: vận quý nhân hưng vượng,  cá tính mạnh mẽ, kiên quyết.
  • Hoa Cái: sát thần vừa hung vừa cát, tính cách hơi lập dị, cô độc.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch 

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Đánh giá chung của tháng là những người mạng Mộc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi sau giai đoạn này Mộc khí sẽ vượng dần lên. Tới mùa xuân vận khí sẽ đổi chiều. Với người mạng Kim thì vận thế càng tiêu điều hơn, làm gì cũng phải thận trọng.

Còn các bạn mạng Thổ thì nhờ có Nguyệt Lệnh tương trợ nên vận trình tốt dần, các biến động giảm đi khá nhiều. Với những người mạng Thủy thì sẽ cần phải tích cực hơn, động não sáng tạo nhiều hơn thì vận thế mới có thể cải thiện. Thời gian này người mạng Hỏa là yếu nhất không thể đi ra ngoài quá nhiều. Mọi việc nên lấy sự khiêm tốn, tích kiệm làm chủ.

4 đại vận tháng 12 âm lịch tuổi Tị

Sự nghiệp

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị đầu tháng 12 âm lịch sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tị làm việc khá là quy tắc và cẩn thận.

Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tị đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá: 

Cuối tháng sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc.

Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Tài vận

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Đầu tháng Sửu âm lịch mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tị trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm.

Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị cuối tháng 12 âm lịch Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tị tháng này sẽ có liên quan đến những người này.

Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tháng này.

Tình cảm 

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Lúc này tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Tị chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng.

Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá:   

Tử vi tuổi tuổi Tị tháng 12 âm lịch chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè.

Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 âm lịch về mặt sức khỏe thì có tiết Tiểu Hàn và Đại Hàn đều là 2 tiết khí lạnh giá. Không gian u ám dễ khiến tâm trạng chùng xuống.

Cách tốt nhất là chọn một số hoạt động thể thao phù hợp với sức khỏe của mình như chạy chậm, trượt băng, khiêu vũ, đánh bóng… Đây chính là liều thuốc tốt nhất giải tỏa buồn phiền và giúp điều chỉnh tinh thần.

Tinh tú tháng 12 âm lịch của tuổi Tị

Về tinh tú bạn có Tam Hợp cát tinh che chở.Ưu điểm của tinh tú này là cát tinh hưng vượng, mang tới tính cách bay bổng, suy tư. Khi được cát tinh này chiếu bạn sẽ có tính cách mạnh mẽ, kiên quyết và phấn đấu tới cùng. Ngoài ra tháng này Hoa Cái chiếu mệnh nên đường học hành cũng không được thuận lợi nhưng lại có tài văn chương.

Đồng thời chú ý các hung tinh Bạch Hổ và Tử Khí, nó mang lại những điềm xấu về sức khỏe, bệnh tật, hoặc vướng vào kiện tụng, cãi cọ, bất hòa.

Tử vi tháng 12 âm lịch từng tuổi Tị

Quý Tị | 2013

Quý Tị chăm chỉ học hành, làm cha mẹ yên lòng.

Tân Tị | 2001

Tân Tị học thêm được nhiều kinh nghiệm làm việc, xuất hiện cạnh tranh trong tiền bạc.

Kỷ Tị | 1989

Kỷ Tị sự nghiệp có chút vượng sắc cuối năm, nắm bắt cơ hội hiếm hoi này sẽ thành công.

Đinh Tị | 1977

Đinh Tị tài lộc và tài vận đều hài hòa, yên ổn. Chú ý sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Phong thủy tuổi Tị tháng 12 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 12

Phong thủy tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2022 có vẻ sẽ có nhiều may mắn hơn với tháng trước. Khi ngôi sao may mắn, Nhất Lục đi vào trung cung. Nó dự báo một tháng với nhiều bước ngoặt, những ý tưởng sẽ thành hiện thực, một kỷ nguyên mới được mở ra.

Sự xuất hiện của Nhất Bạch tại trung cung vào tháng cuối năm dự báo đây là thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới, thực hiện các kế hoạch bạn dự định bất lâu. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Thủy và Thổ mang đến nguy cơ chấn thương do tai nạn, cần hạn chế đi xa vào thời gian này.

Phong thủy tuổi Tị 

Tử vi tuổi Tị tháng 12 âm lịch được coi là có bố cục phong thủy may mắn nhất tháng 12. Bởi quẻ mệnh của bạn hướng Đông Nam có cát tinh Cửu Tử gặp Tứ Lục. Đây được coi là bố cục đại cát trong mặt kinh doanh và buôn bán.

Cửu Tử cũng là ngôi sao đại diện cho sự may mắn về tài sản lớn, nên người tuổi Tị muốn mua nhà, mua xe thì đây là thời điểm tuyệt vời. Đây là thời điểm mà các mối quan hệ xã giao của bạn được cải thiện lên nhiều hơn.

Hãy đọc thêm tử vi tuổi Tị năm 2023 để có phương án cải vận thật tốt cho mình nhé.

>> Bạn có quan tâm: Cắt tóc ngày nào tốt trong tháng 12 âm lịch để tránh gặp vận xui  

Bí quyết may mắn tuổi Tị tháng 12 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tị
Quý nhân: Ngọ Mùi Thân Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn:59, 27, 72, 59, 92 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Ngọ năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tị năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Tin liên quan

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top