Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Hợi năm 2022: Vườn giàu đã có mau vào đi thôi

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Hợi năm 2022: Vườn giàu đã có mau vào đi thôi. Chuyện học hành khởi sắc, tâm nhãn sáng để có thể nắm bắt được mọi thú trong buổi học.

Xem thêm

tử vi tháng 12 âm lịch tuổi hợi năm 2022

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Hợi năm 2022

Tử vi tuổi Hợi tháng 12 âm lịch được coi là con giáp có vận trình bán hung bán cát. Dịch Mã tọa mạng chủ về một tháng bận rộn, vất vả.

Đầu tháng Kiếp Tài lâm vượng mang tới vận cạnh tranh mạnh mẽ nhưng cũng giúp bạn có cơ hội chuyển mình.

Cuối tháng Chính Tài lâm suy, bạn nên lưu ý hơn về thu nhập chính của mình. Bạn nên chăm chút với công việc hiện tại thì hơn.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Dịch Mã: Dịch Mã tinh mang ý nghĩa thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác. Người có mệnh Dịch Mã là người phải hành tẩu nam bắc.
  • Giản Trì: Giản Trì hay còn gọi là Đào Hoa sát, bại thần. Đại diện cho tình cảm, dục tính và sức hấp dẫn, ảnh hưởng xấu tới chuyện tình yêu hôn nhân.
  • Thiên Tặc: Thiên Tặc là hung tinh, có điềm mất tiền, hao tổn tiền bạc.

Cát vận 

  • Hoàng Ân: Hoàng Ân là cát tinh, có lợi cho đường công danh và sự nghiệp.
  • Thiên Hợp: Thiên Hợp là cát tinh, có lợi cho đường cầu tài, cầu lộc.
  • Quan Quý: Quan Quý đại diện cho vương tôn quý tộc ngày xưa, nên hoàn toàn cát lợi. Nó tốt về đường học hành.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch 

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Đánh giá chung của tháng là những người mạng Mộc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi sau giai đoạn này Mộc khí sẽ vượng dần lên. Tới mùa xuân vận khí sẽ đổi chiều. Ngược lại, người mạng Kim thì vận khí không tốt, mọi sự tiêu điều, làm gì cũng phải thận trọng.

Còn các bạn mạng Thổ thì nhờ có Nguyệt Lệnh tương trợ nên vận trình tốt dần, các biến động giảm đi khá nhiều. Với những người mạng Thủy thì sẽ cần phải tích cực hơn, động não sáng tạo nhiều hơn thì vận thế mới có thể cải thiện.

Thời gian này người mạng Hỏa là yếu nhất, ngoài trừ đi làm thì không nên đi ra ngoài quá nhiều. Mọi việc nên lấy sự khiêm tốn, tích kiệm làm chủ.

4 đại vận tháng 12 âm lịch tuổi Hợi

Sự nghiệp

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Hợi đầu tháng 12 âm lịch sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tháng.

Cuối tháng: 7/1 - 21/1

Đánh giá: 

Về mặt sự nghiệp cuối tháng ngụ ý gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến bạn mang cả phiền não vào trong công việc.

Chính Tài vốn mang ý nghĩa là những gì liên quan mật thiết nhất đến chúng ta. Nên khi nó gặp khắc chế người tuổi Hợi cần lưu ý ngay đến các những người sát sườn mình. Ví như người thân, họ hàng gây rắc rối.

Tài vận

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Đầu tháng Sửu âm lịch Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Hợi tháng này sẽ có liên quan đến những người này.

Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tháng này.

Cuối tháng: 7/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi cuối tháng 12 âm lịch về mặt tiền bạc thì đây là điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố đinh, phúc lộc.

Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Hợi nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn. Tính cách keo kiệt lại lười lao động sẽ không đem lại lợi ích tiền bạc nào cho bạn.

Tuy nhiên, bạn có cát tinh Thiên Hợp che chở nên vận tiền bạc vẫn được đảm bảo.

Tình cảm 

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Cuối tháng: 7/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi tháng 12 âm lịch Chính Tài gây ra nhiều rắc rối cho vận tình cảm của người tuổi Hợi. Bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp.

Người có gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Hợi tháng 12 âm lịch về mặt sức khỏe thì có tiết Tiểu Hàn và Đại Hàn đều là 2 tiết khí lạnh giá. Đây là thời điểm cần coi trọng bồi bổ cơ thể một cách khoa học.

Người dương khí hư thì phải chọn ăn thịt dê, chó, gà. Người khí và huyết đều hư có thể ăn thịt ngan, vịt, gà đen v.v..

Người không thích hợp ăn các loại đồ sống, đồ lạnh có thể ăn kỷ tử, táo đỏ, mộc nhĩ, vừng đen, v.v..

>> Bạn có quan tâm: Cắt tóc ngày nào tốt trong tháng 12 âm lịch để tránh gặp vận xui 

Tinh tú tháng 12 âm lịch của tuổi Hợi

Tinh tú tháng 12 âm lịch tuổi Hợi có 3 cát tinh che chở cho vận công danh sự nghiệp lợi. Chuyện học hành khởi sắc, tâm nhãn sáng để có thể nắm bắt được mọi thú trong buổi học. Hơn nữa, tài lộc của bạn ngày càng nhiều, bỏ xa hẳn điều ước lệ đủ ăn đủ tiêu.

Tuy nhiên cũng cần cẩn thận sự ghé thăm của Dịch Mã, Giản Trì và Thiên Tặc bởi chúng là hung tinh mang đến họa tiền mất, tật mang.

Tử vi tháng 12 âm lịch từng tuổi Hợi

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi 2007 nghe lời cha mẹ, dốc hết sức học ắt thành công.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi gặp thị phi nơi công sở, bạn sẽ bị đồng nghiệp nói xấu, xúc phạm.

Quý Hợi | 1983

Qúy Hợi hôn nhân hòa hợp, vật chất đủ đầy không có gì đáng lo ngại.

Tân Hợi | 1971

Vạn sự hòa hợp, người có cháu sẽ có cháu tới thăm, người chưa có con cái ắt có tin vui.

Phong thủy tuổi Hợi tháng 12 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 12

Phong thủy tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2022 có vẻ sẽ có nhiều may mắn hơn với tháng trước. Khi ngôi sao may mắn, Nhất Lục đi vào trung cung. Nó dự báo một tháng với nhiều bước ngoặt, những ý tưởng sẽ thành hiện thực, một kỷ nguyên mới được mở ra.

Sự xuất hiện của Nhất Bạch tại trung cung vào tháng cuối năm dự báo đây là thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới, thực hiện các kế hoạch bạn dự định từ lâu.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thổ trong chiêm tinh tháng này có nguy cơ dẫn đến chấn thương do tai nạn, cần hạn chế đi xa vào thời gian này.

Phong thủy tuổi Hợi 

Theo Cửu cung phi tinh tháng 12 âm lịch thì ngôi sao bệnh tật ngự trị mang tới nhiều bất lợi cho bạn. Nhị Hắc gặp Tứ Lục mang tới nhiều mệt mỏi, trong công việc chỉ muốn ủy thác cho mọi người hỗ trợ bạn mà không tự lực cánh sinh. 

Tuy nhiên, chuyện nhờ vả không xấu, chỉ là hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để hỏi, như vậy thứ người ta dạy bạn sẽ rõ ràng và dễ hiểu hơn.

Bí quyết may mắn tuổi Hợi tháng 12 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Hợi
Quý nhân: Tị, Ngọ, Dần, Mão Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Xanh lam, xanh da trời Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tý năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Hợi năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top