Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch năm 2022: 8 phần cát 2 phần hung

Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch năm 2022 được đánh giá là 8 phần cát 2 phần hung. Khi ngũ hành cung mạng lục hợp Thái Tuế tháng là Quý Sửu.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tháng 12 âm lịch năm 2022

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch năm 2022

Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch được đánh giá là 8 phần cát 2 phần hung. Khi ngũ hành cung mạng lục hợp Thái Tuế tháng là Quý Sửu. Nguyệt lệnh đầu tháng hòa thuận chủ về nhiều điều tốt cho sự nghiệp và tình cảm. Cuối tháng vận trình lâm suy, Thiên Tài thần sát làm chủ nảy sinh nhiều chi phí.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Không có

Cát vận 

  • Thái Dương: có tinh thần lạc quan, cống hiến hết mình trong công việc.

Tổng quan vận khí tháng 12 âm lịch 

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 23/12/2022 đến ngày 21/1/2023. Âm lịch là tháng Quý Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là 9 ngày Quý 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ. Tháng Sửu âm lịch do 2 tiết khí lớn là Đông Chí và Tiểu Hàn làm chủ.

Đánh giá chung của tháng là những người mạng Mộc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi sau giai đoạn này Mộc khí sẽ vượng dần lên. Tới mùa xuân vận khí sẽ đổi chiều. Với người mạng Kim thì vận thế càng tiêu điều hơn, làm gì cũng phải thận trọng.

Còn các bạn mạng Thổ thì nhờ có Nguyệt Lệnh tương trợ nên vận trình tốt dần, các biến động giảm đi khá nhiều. Với những người mạng Thủy thì sẽ cần phải tích cực hơn, động não sáng tạo nhiều hơn thì vận thế mới có thể cải thiện. Thời gian này người mạng Hỏa là yếu nhất không thể đi ra ngoài quá nhiều. Mọi việc nên lấy sự khiêm tốn, tích kiệm làm chủ.

4 đại vận tháng 12 âm lịch tuổi Tý

Sự nghiệp

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 12 âm lịch sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác.

Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá:  

Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Tý trở nên khó tính và xét nét.

Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Tài vận

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 12 âm lịch sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác.

Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý cuối tháng 12 âm lịch mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Tý trở nên sỹ diện, thích dùng tiền để mua quan hệ với mọi người.

Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Tý cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Tình cảm 

Đầu tháng: 23/12 - 6/1

Đánh giá:   

Lúc này tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Cuối tháng: 6/1 - 21/1

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Tý tháng 12 âm lịch chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình. Người có gia đình bị Thiên Tài ảnh hưởng nên quá xét nét và khó tính với mọi người xung quanh. Không khí trong nhà luôn căng thẳng, người thân áp lực và không chia sẻ với nhau.

Sức khỏe 

Tháng 12 âm lịch rơi chủ yếu vào tiết Tiểu Hàn và cả Đại Hàn. Tiểu Hàn là một trong những tiết khí cuối cùng của năm, nó báo hiệu thời điểm lạnh giá đã tới cực hạn.

Điều quan trọng nhất để dưỡng sinh trong tiết Tiểu Hàn là vận động. Dậy sớm chạy bộ, chơi thể thao sẽ giúp tăng sức đề kháng và nâng cao tinh thần, thoải mái tư tưởng. Người càng lớn tuổi thì càng nên vận động chăm chỉ để tránh các bệnh khớp, máu huyết.

Tiết Đại hàn đánh dấu vạn vật sắp hồi sinh nhưng cơ bản vẫn cực kỳ rét lạnh, khắc nghiệt. Vì thế, mọi người cần mặc đủ ấm, hạn chế ra đường sáng sớm và tối khuya. Tập thể dục bằng các bài tập dưỡng sinh và ngủ đủ giấc, uống đủ nước (nước ấm) để ngăn chặn những bệnh về đường hô hấp.

Để cơ thể khỏe mạnh, bạn nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận. Trong Đông y, khi chân tay lạnh, nếu sợ lạnh có thể dùng lộc nhung, nhục thung dung (bổ thận dương). Người hay đổ mồ hôi trộm và tinh thần mỏi mệt nên dùng hồng sâm, táo đỏ.

Tinh tú tháng 12 âm lịch của tuổi Tý

Về mặt tinh tú, người này có Thái Dương tọa mệnh lại lâm vượng khí nên khá tốt. Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. Và ngũ hành cung mạng được ủng hộ nên bạn có tinh thần lạc quan nhất trong team.

Và đặc biệt Thái Dương là tinh tú ghét sự cô đơn nên trong công việc và chuyện kiếm tiền mạng chủ cần có sự hợp tác, dung hòa với đội ngũ, đồng nghiệp thì bản thân mới phát huy được hết tài năng vốn có.

Tử vi tháng 12 âm lịch từng tuổi Tý

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý chuyện học tập có thể sẽ căng thẳng do sắp tới có nhiều kỳ thi, bạn nên chú tâm ôn tập, tuy nhiên cũng phải đảm bảo việc giữ sức khỏe.

Bính Tý | 1996

Bính Tý mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống.

Giáp Tý | 1984

Giáp Tý sự nghiệp nhiều thách thức.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý đề phòng sức khỏe, giữ ấm cơ thể, ăn uống điều độ.

Phong thủy tuổi Tý tháng 12 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 12

Phong thủy tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2022 có vẻ sẽ có nhiều may mắn hơn với tháng trước. Khi ngôi sao may mắn, Nhất Lục đi vào trung cung. Nó dự báo một tháng với nhiều bước ngoặt, những ý tưởng sẽ thành hiện thực, một kỷ nguyên mới được mở ra.

Sự xuất hiện của Nhất Bạch tại trung cung vào tháng cuối năm dự báo đây là thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới, thực hiện các kế hoạch bạn dự định bất lâu. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Thủy và Thổ mang đến nguy cơ chấn thương do tai nạn, cần hạn chế đi xa vào thời gian này.

Phong thủy tuổi Tý 

Phong thủy tuổi Tý tháng 12 âm lịch được đánh giá là tốt lành. Ngôi sao Thiên Đường Lục Bạch sẽ cải thiện vận may cho những người tuổi Tý. Theo cửu cung phi tinh tháng 12 âm lịch thì ngôi sao này cũng mang lại may mắn cho chuyện tình cảm, quan hệ xã giao.

Người tuổi Tý sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo mới, đặc biệt những người tuổi Tý còn nhỏ sẽ có lợi hơn trong việc học tập và trưởng thành.

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 12 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tý
Quý nhân: Tị, Ngọ, Dần, Mão Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Xanh lam, xanh da trời, màu đỏ Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Sửu năm 2022: Lắm mối tối nằm không

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top