Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11: Yêu đắm say

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11 có ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người mình. Ưu điểm của bạn là rất tốt bụngphóng khoáng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11, Sư Tử hãy cứ sống đúng với là chính bạn. Đừng cố gắng hòa mình vào một tập thể mà thâm tâm bạn cảm thấy không thích. Hãy dùng cách cư xử nhẹ nhàng mà dứt khoát để bày tỏ thái độ của mình. Trong tuần, bạn có thể trải qua một vài thời điểm tối tăm nhưng mọi đám mây đen lại mau chóng biến mất. Đó là lợi ích của sự lạc quan.

Công việc khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Sư Tử là cung hoàng đạo được Mặt Trời cai trị nên nó sẽ nhận được cát khí từ góc tam hợp giữa mặt trời và sao Mộc. Bạn biết nắm bắt toàn bộ tiềm năng của các cơ hội trong cuộc sống của mình. Tầm nhìn của Sư Tử cũng rộng mở và nó truyền cảm hứng tới cho mọi người.

Bạn khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đưa ra bất cứ một quyết định nào bởi nó có thể làm thay đổi lớn tình hình tài vận của bạn.

Việc những Sư Tử mua sắm các món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

Nhìn chung, bạn vẫn nằm trong top 3 chòm sao được thần tài cất nhắc tuần 21/11 - 27/11.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11, Chuyện tình cảm của các cặp đôi Sư Tử thì tiến triển khá ổn định. Bạn truyền cho người ấy nhiều nguồn năng lượng tích cực nên mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng tràn đầy niềm vui. Sư Tử làm việc tốt không vì một sự đền đáp nào cả. Những người có bạn ở bên sẽ vô cùng hạnh phúc!

Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi Sư Tử lọt top 3 chòm sao chìm trong cuộc yêu tuần 21/11 - 27/11.

Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.

Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top