Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Sao Thổ thuận hành năm 2022: Giải phóng nghiệp chướng

Sao Thổ thuận hành năm 2022: là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ. Các cuộc hôn nhân được thành lập trong thời gian này là một số trong những kết nối mạnh mẽ và khởi đầu tốt đẹp.

Xem thêm

sao thổ thuận hành năm 2022

Trong chiêm tinh học, sao Thổ đại diện cho nghĩa vụ đạo đức và quyền hạn của con người. Sao Thổ cũng hiện diện trong các mặt như trách nhiệm, nghĩa vụ, sự nghiệp, quyền hạn và thách thức buộc chúng ta phải nỗ lực để vượt qua.

Do đó, biết được ý nghĩa của hành tình Sao Thổ thuận hành này sẽ giúp bạn hiểu được nó đóng vai trò như thế nào đối với cuộc đời của bạn.

Sao Thổ thuận hành

Sao Thổ là hành tinh thứ sáu trong hệ Mặt Trời, có đường kính và khối lượng lớn thứ 2 sau Sao Mộc. Đây là hành tinh di chuyển chậm nhất trong các cung hoàng đạo và là hành tinh chủ quản của Ma Kết và Bảo Bình.

Sao Thổ thuận hành trong chiêm tinh học

Sao Thổ là một hành tinh nam tính đại diện cho tính cách thô cứng, sống sượng nhưng nó cũng chứa đầy ý tưởng để cải thiện cuộc sống của mọi người. Nó là hành tinh cần mẫn xây dựng để thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Sao Thổ là hành tinh chủ quản của Bảo Bình trong ngôi nhà thứ 11. Đây là sân chơi của những người có tầm nhìn xa, những nhà phát minh sáng tạo. Nó giúp định hướng hành động và giải thoát nghiệp chướng của con người. Nó cố gắng lôi những điều chúng ta muốn che giấu ra buộc chúng ta phải đối diện.

Đây là lý do tại sao khi sao Thổ thực dụng và di chuyển vào Bảo Bình, cả hai đã truyền cảm hứng cho nhau và khiến tính cách thực tế trở nên rõ rệt nhất. 

Sao Thổ ban cho con người sự tập trung và cách kế hoạch công việc của chính mình. Đây là thời điểm hoàn hảo để các chòm sao kết nối với nhau để thực hiện những kế hoạch lớn lao nhất. Bạn có thể kết nối với những đồng đội cũ, tìm lại kế hoạch cũ để tạo cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình. 

Thời gian vận hành của sao Thổ

  • Vào vùng bóng tối trước ngược dòng: vào ngày 26 tháng 2 năm 2022, lúc 8:04 tối, ở 18 ° 35 'của Bảo Bình theo giờ Thái Bình Dương.
  • Ngược dòng: vào ngày 4 tháng 6 năm 2022, lúc 12:35 chiều. Giờ Thái Bình Dương ở 25 ° 15 'của Bảo Bình.
  • Thuận hành: vào ngày 22 tháng 10 năm 2022, lúc 5:42 chiều. Giờ Thái Bình Dương ở 18 ° 35 của Bảo Bình.
  • Tồn tại bóng sau ngược dòng: vào ngày 23 tháng 1 năm 2023, lúc 2:01 chiều. Giờ Thái Bình Dương ở 25 ° 15 .

Hiện tượng sao Thổ thuận hành

Vào lúc 4:19' sáng, ngày 23/10/2022 sao Thổ thuận hành tại Ma Kết. Ma Kết vốn là hành tinh đất, mang trong mình sự nữ tính và sự tự nhiên. Đồng thời, chòm sao này thuộc ngôi nhà thứ 10 - đại diện cho tham vọng, danh tiếng và quyền lực. Không biết khi sao Thổ thuận hành tại Ma Kết thì nó sẽ đem đến điều gì đây...

Theo các chuyên gia chiêm tinh, khi các ngôi sao di chuyển, dù thuận hành hay nghịch hành thì đều có những ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ tới 12 chòm sao. Ảnh hưởng thì luôn luôn có cả ảnh hưởng tốt và ảnh hưởng xấu; khoan chưa bàn đến ảnh hưởng xấu thì những điều tốt khi nghịch hay thuận hành mang lại thì phi thường đáng quý. Kiểu như là chúng ta sẽ thực hiện được mọi giấc mơ, hoài bão bản thân ấp ủ mà chưa dám làm; năng lượng tốt sẽ ban cho các bạn sức mạnh để bạn dám làm. 

Trong quảng thời gian sao Thổ thuận hành, 12 chòm sao sẽ ra sao? Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn nhận được nguồn năng lượng tốt và cung hoàng đạo xui xẻo nào bị ảnh hưởng xấu tác động đây! Cùng khám phá nhé!!!

Sao Thổ thuận hành năm 2022

Trong năm 2022, sao Thổ sẽ thuận hành ở Bảo Bình. Đây được xem như là một thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ hoặc đưa mối quan hệ đó tiến xa hơn. Ví dụ hai người đang yêu nhau và đã quá hiểu nhau rồi thì họ hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân rồi. Nguồn năng lượng tốt đẹp mà sao Thổ thuận hành mang tới là sự bền chặt, gắn bó và trân quý trong tình yêu, tình bạn và tình thân.

Những cặp đôi yêu nhau thì dũng cảm cùng nhau bước chân vào cánh cửa hôn nhân; những người độc thân thì mạnh dạn tỏ tình, người bạn thương cũng thương thầm bạn đó. 

Những người đang trải qua chuyện tình cảm nhạt nhẽo, mệt mỏi trong chuyện tình không hồi kết và mất đi giá trị đích thì tỉnh táo hơn, sẵn sàng buông bỏ thì sống có ý nghĩa hơn. Những người thân yêu sẽ biết dành thời gian cho nhau, yêu thương và trân trọng những khoảnh khắc còn bên nhau.

Năng lượng mà sao Thổ thuận hành mang tới thực sự vô cùng tuyệt vời.

sao thổ thuận hành năm 2022

Tác động của sao Thổ thuận hành năm 2022 tới 12 cung hoàng đạo.

Sự thay đổi của sao Thổ sẽ giải phóng năng lượng, tạo ảnh hưởng lớn tới 12 cung hoàng đạo và 12 con giáp. Trong đó tác động rõ rệt nhất là Bạch Dương, Song Ngư và Nhân Mã. 

Bạch Dương

Sao Thổ sẽ quay thẳng vào ngôi nhà thứ 10 - nơi gắn liền với công việc và kinh doanh. Sự thuận hành của sao Thổ sẽ tạo thuận lợi cho Bạch Dương trong các giao dịch với thị trường tài chính.

Thời điểm này, có thể bạn sẽ nhận được lời mời làm việc từ một công ty có uy tín hoặc có thể được thăng chức, tăng lương. Đồng thời, với những bạn đang kinh doanh công việc của bạn sẽ thu lại được nguồn lợi nhuận rất tốt. 

Với năng suất làm việc tăng cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ bạn nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp.

Song Ngư

Khoảng thời gian này sẽ rất tích cực đối với những người thuộc cung Song Ngư. Sao Thổ sẽ quay trực tiếp trong nhà thứ 11 - nơi của bạn bè, xã hội, hy vọng và ước mơ. Sự thuận hành của sao Thổ sẽ tạo thuận lợi cho Song Ngư trong thực hiện những khát khao, đam mê trong công việc của mình đem lại lợi ích và nguồn lợi nhuận đáng kể. 

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới. Những kết nối này sẽ giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao lớn và kiếm được lợi nhuận tốt. Bạn thậm chí có thể mua xe hoặc tài sản có giá trị lớn.

Nhân Mã

Theo các nhà chiêm tinh học, sao Thổ thuận hành năm 2022 sẽ mang lại những ngày tốt lành cho những người thuộc cung Nhân Mã. Sao Thổ sẽ thay đổi chuyển động khi quá cảnh trong ngôi nhà thứ 2 của bạn.

Đây là ngôi nhà của giá trị, nguồn lực bên trong và bên ngoài, sở hữu, sự giàu có và giao tiếp. Đó sẽ là một giai đoạn rất may mắn, bạn sẽ kiếm được của cải dồi dào. Có cơ hội lấy lại số tiền mà bạn đã cho vay trong quá khứ.

Những người kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận tốt, điều này giúp nâng cao tình trạng tài chính của họ. Bên cạnh đó, những người làm nghề liên quan đến truyền thông và tiếp thị sẽ được hưởng một thời kỳ thuận lợi. 

>>> Xem thêm: Sao Thổ nghịch hành: Giải thoát nghiệp chướng

 Kết luận

Trên đây là nội dung kinh điển Sao Thổ thuận hành năm 2022 , từ đó chúng ta có thể thanh lọc rất nhiều thứ, nhất là những điểm xấu. Các chòm sao cũng có thể ghé thăm những nỗi đau, sự bế tắc cũ để có được bài học trong thời gian tới.

Bằng cách này chúng ta có thể lợi dụng đoạn ngược dòng của sao Thổ, chính là tính biến đổi, để phục vụ tốt hơn cho vận trình sắp tới. Chúc quý độc giả thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top