Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11: Im lặng là vàng

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11 chàng trai Xử Nữ sẽ luôn vì người phụ nữ của mình mà phấn đấu. Còn cô gái Xử Nữ sẽ giúp người ấy khắc phục khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11, công việc sẽ tốt nếu Xử Nữ được tự do. Bạn cần không gian để thở để vẫy vùng thì mới cảm nhận được hứng thú trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ được thoải mái như vậy.

Trong công việc Xử Nữ không phải là những người mơ mộng ảo tưởng, siêu tưởng trong cách làm việc. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không phải là những người quá thô thiển khi áp dụng vào thực tế.

Rơi vào xiềng xích của sự giáo điều khiến bạn e dè khi làm mọi việc, quay cuồng với những sáng kiến ​​độc đáo và thiếu khoa học.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Về tài chính có lẽ Xử Nữ tập trung vào việc thể hiện mình nhiều hơn là tư duy kiếm tiền. Tuy vậy tư duy bay bổng cũng mang tới cho bạn nhiều ý tưởng kiếm tiền khác biệt. Nhưng để thực hiện có lẽ cần một thời gian dài.

Trong mắt đối tác bạn làm ăn, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác cũng giúp bạn cải thiện tốt vận tài chính của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11, về mặt tình cảm bạn khá duy tâm và lãng mạn. Trước bất kỳ mối quan hệ nào Xử Nữ thường không ngại ngần, tính toán mà bắt đầu. Điều này có thể mang tới niềm vui nhưng cũng sẽ mang tới thị phi về tình cảm.

Nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Phản ứng này của Xử Nữ khiến đối phương cảm thấy tụt hứng. Nhưng dù có bị chê trách như thế nào, Xử Nữ cũng không thể có những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Sức khỏe

Xử Nữ cần đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa trong tuần này. Bạn cần lưu ý rằng các thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi…) là “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày. Nên tránh ăn những thực phẩm để lâu vì chúng có thể sẽ tạo ra những chất bất lợi cho dạ dày.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top