Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10: Đời thực không như mơ

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10 không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Chìa khóa cho sự thành công trong công việc của bạn là trực giác nhạy bén hơn người và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Song Ngư cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Song Ngư thuộc chòm sao “trong sạch nhất” trong 12 cung Hoàng Đạo. Bạn không tham lam cũng không màng tới tiền tài, vật chất. Đối với Song Ngư, không có gì quan trọng bằng tình cảm con người và danh dự của bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10, Trong đoạn quá cảnh này, bạn cần sự chấp thuận để giữ cho trái tim luôn rực cháy. Bạn cần phải tìm cách thể hiện bản thân một cách sáng tạo, hòa nhập với mọi người và mở rộng trái tim của mình ra.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Nếu tìm hiểu, tiếp xúc nhiều với những người thuộc cung Song Ngư, chúng sẽ thấy cuộc sống tình cảm của họ phong phú như thế giới của loài cá.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.
Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.
Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top