Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10: Cạnh tranh

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10 muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10, Mặt trăng Sư Tử cũng khiến cho Bạch Dương cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Mặt Trăng Sư Tử sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Bạch Dương trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10, ảnh hưởng từ mặt trăng Sư Tử. Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương là một người tình cảm, luôn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.

Chàng trai Bạch Dương cư xử như thế nào khi gặp được tình yêu đích thực?
Chàng trai Bạch Dương cư xử như thế nào khi gặp được tình yêu đích thực?
Chàng trai Bạch Dương cư xử như thế nào khi gặp được tình yêu đích thực?

Các chàng trai Bạch Dương vui vẻ, thẳng thắn và vô tư, họ khao khát tự do và thích cảm giác mạnh, nhưng khi đối mặt với cảm xúc, Bạch Dương lại là một biểu hiện khác, hãy cùng xem chàng trai bạch Dương cư xử như thế nào khi gặp được tình yêu đích thực.

Sức khỏe

Dựa vào sức mạnh thể chất, Bạch Dương có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong các cuộc chơi thể thao. Bạn luôn muốn tự dựa vào năng lực của mình để giành được thắng lợi.
Bạch Dương không cho phép bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc và chịu thua. Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao ngày hôm nay.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top