Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10: Bấp chấp mọi việc

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10 luôn cố gắng bằng đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sựkhông ai có thể làm việc tốt hơn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm,
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán. Bởi vậy với công việc Ma Kết luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sự, không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10, Ảnh hưởng từ Mặt trăng Sư Tử khiến cho Ma Kết rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.
Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top