Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10: Cởi mở

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10 không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Bảo Bình cạnh tranh tình cảm trong tư thế vô cùng bình thản.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10, Công việc của bạn đang diễn ra tương đối thuận lọi, bạn có nhiều ý tưởng và sẽ đạt được thành tựu trong các lĩnh vực nghệ thuật. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới.
Những người thuộc cung này thường rất năng động trong công việc. Bạn cố gắng xây dựng cho mình một sự nghiệp hoàn hảo, đầy đủ. Quan điểm sống của Bảo Bình là thật thà và công bằng, bạn luôn yêu cầu mọi người xung quanh mình phải công bằng trong từng nhiệm vụ công việc.

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Đó là lý do tại sao Bảo Bình không bao giờ để thừa đồ ăn. Thâm tâm Bảo Bình rõ hơn ai hết nguồn tài chính của mình đến từ đâu.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10, bạn cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào. Mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái.
Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bạn ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định. Bảo Bình có quan niệm sống “luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì”.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top