Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020: Tài vận sắc bén

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020: Tài vận sắc bén. Trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Kim Ngưu nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác.

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy đi qua Cự Giải góc 9 độ 07 phút
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Cự Giải. Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận. Ở mặt công việc Kim Ngưu sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể. Đồng thời, cách Kim Ngưu tránh những cuộc tranh cãi rất tinh tế. Nhưng sau đó lại cảm thấy tổn thương khi người khác phản bác lại.

Để công việc ổn thỏa, Kim Ngưu sẽ chọn cách nhường nhịn và rút lui. Hôm nay bạn bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn. Đừng buồn nếu công việc bị ỳ trệ, bởi Kim Ngưu đang trong thời gian tái tạo lại sức lao động của mình. Bạn muốn mình có chính kiến của mình nhiều hơn là lấy của người khác. Kim Ngưu nên loại bỏ phiền nhiễu không đáng có và tập trung vào các vấn đề đang nắm trong tay.

Tử Vi Ngày 02/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020, tài lộc gặp Sao Thủy tại Cự Giải. Trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Kim Ngưu nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Là một dấu hiệu nguyên tố Nước, Cự Giải sở hữu trực giác rất nhạy bén. Nó đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số.

Vũ điệu của sao Thủy ở Cự Giải không xóa đi logic thông thường mà giúp Kim Ngưu mở rộng thêm. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Kim Ngưu trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Kim Ngưu có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020, tình cảm gặp Sao Thủy Cự Giải. Kim Ngưu thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Kim Ngưu có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Sức khỏe

Sao Thủy có liên quan đến tất cả chứng nhức đầu, mệt mỏi sâu và chóng mặt ở vùng đầu, chứng điên cuồng, dù nặng hay nhẹ. Sao Thủy mang đến chứng rối loạn hoảng sợ.

Rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ.

Bạn có thể chú ý các triệu chứng như Nhịp tim và huyết áp tăng. Đau ngực và dạ dày, chóng mặt, thở gấp, khó thở hoặc yếu người. Cảm giác lo lắng, tuyệt vọng và suy nghĩ tới các vấn đề xấu xảy ra. Cảm giác sắp xảy ra nguy hiểm, sợ mất kiểm soát.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/07/2020

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top