Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020: Mặt Trời Cự Giải, hướng nội gấp đôi người thường

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020: Mặt Trời Cự Giải bạn thận trọng và hướng nội gấp đôi người thường, tuy vậy lại có tính tình vui vẻ và thân thiện.

Xem thêm

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Kim Ngưu. Mặt Trời nói với Cự Giải rằng bước chân của bạn luôn chậm rãi và yên bình. Bạn nhấm nháp thức ăn của mình và luôn thận trọng, khoan thai.

Cự Giải thích sự an nhàn và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì những điều làm họ hạnh phúc. Giống như loài trâu Kim Ngưu dấu hiệu mà Mặt Trời quá cảnh, Cự Giải không hề dễ giận nhưng một khi giông tố đã nối lên, tốt nhất là tránh xa họ ra.

Điều quan trọng nhất mặt học tập, công việc của cung hoàng đạo này là sự ổn định. Tuy nhiên, đôi khi Cự Giải mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định liệu mình thực sự giỏi về lĩnh vực nào. Ưu điểm của giai đoạn này đem tới cho Cự Giải lòng kiên nhẫn vô biên.

Tử Vi Ngày 16/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020: Cự Giải đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Niềm đam mê được bảo hộ từ Mặt Trời không bao giờ có điểm dừng. Nên những cuộc đầu tư diễn ra liên tiếp tại lá bài này, giúp nhân rộng hơn nữa kho giá trị Cự Giải đang sở hữu.

Đây sẽ là đoạn thời gian quá cảnh tuyệt vời nhất giúp Cự Giải có được một ngày nhiều thu hoạch về tiền bạc.

Tuy vậy bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và về những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. Ở đây, Cự Giải hiểu rõ giá trị và lợi ích của vật chất nhưng cũng không được để nó chi phối.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020: Mặt Trời bảo trợ cho tình yêu, đam mê mãnh liệt đi cùng với niềm tự hào về khả năng nhận biết giá trị thực sự của mình. Cự Giải được Mặt Trời quá cảnh ở Kim Ngưu, bạn sở hữu những thước đo giá trị cùng thế giới vật chất đắt giá.

Và Cự Giải vui sướng được thể hiện quyền sở hữu lên chúng. Cự Giải muốn người khác nhìn thấy được tình yêu của bạn dành cho những giá trị mà bạn đang sở hữu.

Muốn đối phương nhận thấy tình cảm của mình. Và Cự Giải muốn khoe khoang những thứ đắt giá mà không phải ai cũng cảm nhận được. Cự Giải sẵn sàng chia sẻ cho người khác một ít, để chứng minh quyền quyết định nằm trong tay mình. Bạn thích những tiếng trầm trồ, ca tụng. Còn gì sung sướng hơn sự ca tụng về độ giàu có, hào phóng?

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời mang tới chứng sốc nhiệt, cảm nắng bất thình lình.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ. Để cứu chữa bạn cần đi ngay vào chỗ mát, thoáng gió, cởi bỏ bớt quần áo.

Cho uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ. Việc tiến hành hạ nhiệt là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi sốc nhiệt nguyên nhân là do thân nhiệt tăng và mất nước.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 17/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top