Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P1)

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020. Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự kiện đỉnh cao nghề nghiệp theo một cách riêng. Có thể với cung hoàng đạo này là được thăng chức. Hoặc nhận thêm dự án tại nơi làm việc. Đối với những cung hoàng khác, có thể có nghĩa là lùi một bước nhỏ vào năm 2020. Như một cách để tạo đà cho những điều lớn lao trong năm 2021. Hoặc thậm chí là xa hơn thế nữa. Hãy cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

top nghề nghiệp đỉnh cao

Những thay đổi liên quan đến sự nghiệp trong năm 2020 sẽ thuận lợi với các cung hoàng đạo. Nhờ vào sự di chuyển của Sao Mộc vào chòm sao Ma Kết. Đó là lý do tại sao năm 2020 dường như mang lại rất nhiều cơ hội. Các cơ hội này đều có ảnh hưởng tích cực lên các cung hoàng đạo. Đặc biệt với những ai chủ động tìm kiếm những thay đổi trong sự nghiệp. Vậy sao Mộc đem đến những gì cho sự nghiệp của các cung hoàng đạo trong năm 2020.

Năm 2020 là năm hoàn hảo để tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp. Đã hơn một thập kỉ qua Sao Mộc mới lại xuất hiện trong chòm Ma Kết. Sao Mộc là hành tinh của sự may mắn, dồi dào, tài lộc và trí tuệ. Sao Mộc sẽ dành nguồn năng lượng tích cực khoảng 12 tháng cho mỗi cung hoàng đạo. Vậy ảnh hưởng của Sao Mộc là như thế nào? Câu trả lời nằm ở cung hoàng đạo cụ thể mà sao Mộc hiện đang du hành qua. Sự kết hợp của sao Mộc sẽ thể hiện mức độ và chi tiết về may mắn và cơ hội trong 12 tháng tới.

→ Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2020

Trong vòng quay hoàng đạo, Ma Kết chịu trách nhiệm về danh tiếng, hình ảnh công cộng và sự nghiệp. Do đó, sự kết hợp giữa sao Mộc và Ma Kết có ý nghĩa rất lớn. Năm 2020 là thời điểm tối ưu để tìm kiếm và đạt được công việc mơ ước. Đây là thời gian vàng cho những ai làm việc chăm chỉ theo phong cách Ma Kết chân chính. Những nỗ lực cống hiến sẽ được hồi báo. Và người chăm chỉ sẽ có những thay đổi để đời trong sự nghiệp.

Bạch Dương

Bạch Dương có thể nhận được thành quả cho mọi cố gắng trong năm 2020. Dường như mọi công việc khó khăn vất vả Bạch Dương đã trải qua. Giờ đây, những mầm xanh của sự nghiệp Bạch Dương đã hẹn nhau nảy mầm trong năm 2020. Ngay đầu năm, Bạch Dương sẽ nhận được một khoản tiền lớn. Đó là khi hành tinh may mắn sao Mộc di chuyển vào ­cung sự nghiệp của Bạch Dương. Sự kết hợp này cũng dẫn đến may mắn trong sự nghiệp. Vì vậy Bạch Dương không nên ngạc nhiên nếu mọi thứ bắt đầu thuận lợi đến khó tin.

Vào năm 2020, Bạch Dương cũng có thể mong đợi những cơ hội nghề nghiệp mới. Bao gồm cả những cơ hội liên quan đến việc đi du lịch thường xuyên hơn. Nếu Bạch Dương luôn muốn lên máy bay và ra nước ngoài làm việc. Thì có vẻ như năm nay chính là thời điểm thích hợp.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một giai đoạn cực kỳ thành công vào năm 2020. Sẽ có những thay đổi bất ngờ, thuận lợi trong năm nay. Do Sao Thiên Vương, hành tinh sự nghiệp của Kim Ngưu, gần đây đã chuyển sang dấu hiệu của riêng mình. Sự chuyển đổi này bắt đầu một xu hướng thành công lâu dài.

Đó có thể là những cơ hội, sự hứa hẹn liên quan đến một vị trí lãnh đạo mới. Kim Ngưu sẽ thấy vị trí trong công việc của mình được đề cao hơn hẳn. Kim Ngưu cũng có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Đặc biệt là những cơ hội đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn.

Để nắm bắt hoàn toàn những thay đổi này. Kim Ngưu chỉ nên tiếp tục làm những gì mình đang làm. Đồng thời xây dựng bản thân để có thể nắm bắt hoàn toàn mọi sự thay đổi tích cực sắp tới.

Song Tử

Đối với Song Tử, thay đổi lớn nhất sẽ xảy ra vào năm 2020. Song Tử sẽ quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp hơn bao giờ hết. Song Tử là một cung hoàng đạo linh hoạt và sôi nổi. Vì vậy Song Tử thường bị phân tâm bởi nhiều chuyện. Những chuyện không phải lúc nào cũng liên quan đến công việc hay sự nghiệp. Nhưng trong năm 2020, sự chú ý của Song Tử sẽ thay đổi.

Hành tinh sự nghiệp của Song Tử là Sao Hải Vương. Ngôi sao này sẽ mang lại tham vọng, mục đích lớn hơn và tập trung cao độ cho Song Tử. Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để Song Tử bắt đầu nói chuyện với những nhà đầu tư. Kết nối và ghi lại những ý tưởng để cùng xây dựng những dự án tiềm năng. Song Tử sẽ đảm nhận vai trò mới nào đó theo cách riêng của mình.

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top