Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021: Người tiền tài tăng mạnh, kẻ tuột dốc không phanh

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021 đề cập đến vận tăng hay giảm của tài vận các con giáp trong tháng này. Hãy xem số dư tài khoản của bạn có biến động không hay được giữ nguyên nhé!

Xem thêm

top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021

Vận khí mỗi tháng mỗi khác nhau, tài vận của 12 con giáp cũng không thể đứng yên mãi một chỗ. Có người trong tháng 7 này thì tiền tài hao tổn, khó lòng bù đắp. Có người lại có lộc rơi lộc vãi trong nhà, hứng không kịp. Vậy tài vận trong tháng này của bạn sẽ ra sao? Hãy xem bảng xếp hạng do Tử Vi Số phân tích và tổng hợp sau đây.

Lưu ý: Bài viết này đề cập đến top con giáp có tài lộc tăng hoặc giảm trong tháng này, không phải top có tài lộc cao nhất và thấp nhất trong tháng.

Vận Chính Tài (thu nhập chính do mình làm ra)

Vận Thiên Tài (tiền nhờ may mắn trời cho).

Top con giáp tài lộc tăng mạnh

Top 1: Tuổi Tỵ

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021 nhận thấy chỉ số giàu có của các bạn tuổi Tỵ tăng từ 79 điểm lên 91 điểm trong tháng này. Đây là thời điểm bạn gặt hái được nhiều may mắn về tài lộc. Quý nhân trợ lực g

iúp cho tâm trạng thêm vui vẻ thoải mái, muốn đầu tư lớn một phen cũng sẽ gặp may mắn. Tuy nhiên cần chú ý không cho vay mượn bừa bãi, có tiền thì giấu kỹ để tránh ánh mắt của kẻ tiểu nhân. Dù chỉ số giàu có đã tăng lên, nhưng những người sinh năm 1965, 1977 và 1989 cũng cần phòng ngừa chu đáo, tránh để mất tiền.

Top 2: Tuổi Sửu

Tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng này ào ạt đổ về. Chỉ số tài sản tăng vọt từ 80 điểm trong tháng trước lên 90 điểm trong tháng này. Vận Chính Tài có quý nhân trợ lực, vận Thiên Tài sẽ có may mắn bất ngờ.

Đặc biệt là những người sinh năm 1973 và 1985 sẽ có vận Chính Tài tốt nhất, còn tuổi 1961 và 1997 thì có mặt Thiên Tài nhỉnh hơn. Tử Vi Số cũng nhắc nhở bạn nên thận trọng với những cái bẫy khi vay tiền, đặc biệt là những người sinh năm 1973 và 1985.

Top 3: Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có vận trình tài lộc trong tháng này ngập tràn niềm vui, chỉ số giàu có tăng từ 85 lên 92 điểm. Chính Tài thì thần may mắn gõ cửa, có quý nhân trợ lực. Thiên Tài có nhiều cơ hội, chỉ cần nắm chắc sẽ thu hoạch dồi dào. Tuy nhiên, mặc dù bạn có thể đầu tư và cho vay, nhưng cần có mắt nhìn người kỹ lưỡng. Đặc biệt là tuổi 1975 và 1987 nên thận trọng hơn.

Top 4: Tuổi Tý

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021 nhận thấy, vận trình của người tuổi Tý tháng này tăng từ 87 - 88, dù không nhiều nhưng có thể thấy, tài vận nhìn chung đang dần tốt lên. Vận Chính Tài thì nhờ tâm lý vui vẻ mà mọi sự đều thành, đặc biệt là những người sinh năm 1984 và 1972.

Vận Thiên Tài chỉ cần táo bạo hơn một chút thì luôn có cơ hội, vận này nghiêng về người sinh năm 1960 và 1996 hơn một chút. Tuviso nhắc nhở con giáp này phải bình tĩnh và luôn phân biệt được người tốt kẻ xấu ra sao.

top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021

Top con giáp tài lộc sa sút

Top 1: Tuổi Tuất

Tài chính tuổi Tuất có sự sụt giảm tài sản đột ngột trong tháng này, chỉ số tài sản giảm từ 90 điểm của tháng trước xuống còn 75 điểm. Điều này đặc biệt đúng với nam 1970 và nữ 1972, vận Chính Tài do phạm Hình Thái Tuế nên sẽ bị tiểu nhân quấy rồi.

Trong vận Thiên Tài cần đề cao cảnh giác, không được để cảm xúc chi phối mà có quyết định bất ngờ. Tuổi Tuất năm nay phạm Hình nên phải chú ý đến mặt phong thủy, chọn bạn mà chơi, đầu tư đúng chỗ, như vậy mới có quý nhân giúp đỡ một tay.

Top 2: Tuổi Dậu

Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021 có mặt tuổi Dậu, do con giáp này có tài vận giảm từ 89 xuống 83 điểm, Tử Vi Số nhắc nhở tuổi Dậu muốn tài vận trở về bình thường thì cần lưu ý. Vận Chính Tài: tiền cất trong kho, thận trọng kẻ xấu. Vận Thiên Tài: nhìn kỹ hẵng quyết, cẩn thận có bẫy.

Trong việc mượn tiền thì không nên cho vay, nên ổn định tình hình trước đã. Những lưu ý này đặc biệt đúng hơn với nam 1981 và nữ 1993. Bản mệnh cần bảo vệ tiền bạc mới là việc quan trọng lúc này, thu hồi những món tiền trôi nổi, tiền về ví mình thì mới an ổn được.

Top 3: Tuổi Mùi

Các bạn tuổi Mùi có chỉ số giàu có tụt từ 75 xuống còn 68 điểm, hãy cẩn thận kẻo lọt tài ra ngoài. Tài vận nói chung tình hình vẫn kém, ít cơ hội. Vận Chính Tài bị Xung Thái tuế khiến cho nhiều rắc rối quấn thân. Vận Thiên Tài thì bấp bênh, lên lên xuống xuống. Đề nghị con giáp này với các khoản khác nên thu hồi đầu tư, không cho vay nợ, đặc biệt là với nam 1979 và nữ 1991.

Top 4: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn năm nay thì phạm Phá thái tuế, tài vận tháng 7 tụt từ 82 điểm xuống 79 điểm, đặc biệt đúng với nam 1976 và nữ 1988. Tài vận nói chung vẫn nhiều rủi ro đeo bám, vận Chính Tài cần cẩn thận đầu tư, vận Thiên Tài không thể quyết định khi cảm xúc không ổn định. Hãy giữ chặt ví tiền của mình, tránh khoe khoang, đặc biệt chú ý ngay cả bạn bè và người thân.

Trên đây là Top con giáp tài lộc tháng 7 năm 2021 về mức độ tăng giảm. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi vận mệnh mỗi tháng đều có điểm khác nhau. Chỉ mong 12 con giáp luôn giữ vững niềm tin, nhiệt huyết và sự cần cù chăm chỉ của mình, chắc chắn trong thời gian tới sẽ có hồi báo tốt đẹp cho bạn!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top