Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021: Thiên Bình lội ngược dòng

Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021: Bạch Dương lớn rồi, tình yêu ngọt ngào nên thuộc về bạn! Trong một tháng tới, hãy buông bỏ cái tôi! 

Xem thêm

top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021

Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021

Xin chào , có khi nào bạn tự hỏi bản thân mình không đến nỗi nào nhưng vẫn ế trường kì, ế mốc meo lên chưa? Nhưng đừng lo, thật may là gần đây thần tình yêu đến độ, sau đây là danh sách những cung hoàng đạo may mắn chia tay hội độc thân trong năm 2021, kết thúc những tháng ngày lẻ bóng một mình. 

Top 1: Thiên Bình

Chỉ số hạnh phúc: 

Mùa xuân 2021 vận đào hoa của rất tốt, mùa đông lạnh lẽo ế ẩm đã qua đi. Đây quả là một điều đáng mừng cho các bạn còn độc thân, vì tỉ lệ rớt hạng của bạn trong tháng qua cực kỳ cao! Một khi điểm xuân phân kết thúc, vận may tình duyên của bạn sẽ bắt đầu tăng đều đặn. Bạn sẽ đột nhiên thấy rằng trong khoảng thời gian này, có nhiều người khác giới chu đáo và kiên nhẫn hơn tìm đến bạn! Từ nay bước vào giai đoạn vận đào hoa vượng.

Không thể giải thích được, thấy sức hấp dẫn của bạn tăng lên nhanh chóng, khả năng cao là bạn sẽ được tỏ tình. Vốn dĩ rất tốt về mọi mặt nên có không ít người thích bạn! Nếu bạn sẵn sàng buông bỏ một chút kiềm chế, chẳng phải sẽ sớm thoát ế sao!

Không có gì ngạc nhiên khi trong tháng tới, một số lượng lớn sẽ được ''gả'' đi. Vận may đào hoa rực rỡ này thực sự có thể khiến những người xung quanh phải khóc thét vì ghen tị! Ngày nào Bình Nhi cũng được vây quanh bởi tình yêu, có quá nhiều lựa chọn không biết nên yêu ai.

Lưu ý: 

Trong tháng cuối năm, Thiên Bình khả năng cao sẽ gặp phải người chịu chi cho mình. Anh/cô ấy không chỉ tương tác tốt với bạn mà còn bao dung mọi cảm xúc và hành động của bạn. Bạn cũng phải học cách nắm bắt cơ hội, nắm bắt đầu xuôi đuôi lọt của tình yêu, để sống một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào.

Top 2: Bạch Dương

Chỉ số hạnh phúc: 

hãy nhanh tay đón lấy tình yêu ngọt ngào nhé!  sẽ có vận may tình duyên mạnh nhất vào năm 2021. Năm nay, cơ hội gặp được người yêu nhau thật lòng rất lớn, ngàn năm có một. Tính cách vô tư, hoạt bát và vui vẻ của thực sự rất dễ nhận được sự ưu ái của người khác phái. 

Nếu bạn chưa thoát khỏi tình trạng độc thân, không phải bạn không được yêu thương mà vì bạn đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để yêu. Nếu bạn muốn tình yêu nở rộ trong lúc này, bạn phải mạnh dạn nói rằng bạn muốn có nó! Bạch Dương có ham muốn tình cảm cao hơn gần đây, đẩy nhanh cơ hội thành công để thoát ế sớm!

Trong các tháng giữ năm nếu gặp được người chịu chi cho mình thì hãy nhớ nắm bắt cơ hội, đừng ngại ngùng mà thu mình lại nhé! Mặc dù bạn không đủ can đảm để theo đuổi tình yêu nhưng bạn lại có ít khả năng từ chối nhất! Bạch Dương lớn rồi, tình yêu ngọt ngào nên thuộc về bạn! Trong một tháng tới, hãy buông bỏ cái tôi! Chỉ cần bạn dũng cảm yêu, bạn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào êm đềm!

Lưu ý:

Gần đây, chiêm tinh đã mở đường cho sự xuất hiện của những ngôi sao tốt lành, điều này cho thấy trong tháng tới, khả năng Dương Cưu sẽ gặp được một người khác phái tốt và phù hợp. Bạn có thể tham gia vào nhiều cuộc tụ tập hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho bản thân để thoát khỏi danh sách ế bền vững!

Top 3: Xử Nữ

Chỉ số hạnh phúc: 

Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021 cho biết khoảng thời gian gần đây là khoảng thời gian quan trọng về mặt tình cảm đối với . Vì mặt trời và sao Kim đều nằm trong lĩnh vực tình cảm của bạn, nên đây là thời điểm rất may mắn. Trong tháng này, bạn rõ ràng sẽ chịu tác động tích cực của Mặt trời và sao Kim, tình yêu đến không thể ngăn cản được!

Dạo này trông bạn rất ưa nhìn, đáng yêu nên làm gì cũng rất suôn sẻ, ai cũng nhìn thấy bạn càng ngày càng đẹp, đặc biệt là số người phải lòng bạn tăng lên một cách điên cuồng. Nhà tình yêu của trong tháng vừa qua được mở mang, chốn văn phòng cũng là nơi lý tưởng để tìm kiếm tình yêu.

Thực ra là những người rất độc đáo, trên cơ thể bạn có sức hút đặc biệt và cũng rất thu hút người khác phái. Bề ngoài hơi lạnh lùng nhưng thực chất Xử có chỉ số EQ rất cao và rất hiền lành, dễ dàng thu hút người khác từ những nét đẹp ẩn giấu.

Lưu ý:

 rất nhiều người thích kết bạn với Xử Nữ, người khác giới cũng dành tình cảm đặc biệt cho Xử Nữ, trong tháng tới, chắc chắn Xử Nữ sẽ cho tin vui về các mối quan hệ nên Xử Nữ hãy mở lòng và thân thiện hết mức có thể. Vận may chắc chắn sẽ đến, vận đào hoa rất vượng, chắc chắn bạn sẽ gặp được người ưng ý, gặt hái được tình yêu ngọt ngào, cuộc sống ngày càng hạnh phúc. 

Top 4: Sư Tử

Chỉ số hạnh phúc: 

Đừng lãng phí hoa đào của bạn nữa! Tình yêu của trong tháng tới là sự tương hỗ và hài lòng lẫn nhau. Xin chúc mừng , Sao Mộc và Sao Thổ vẫn đang di chuyển cùng nhau trong lĩnh vực tình cảm của bạn trong thời gian gần đây! Vận trình tình cảm của bạn rất tốt, đặc biệt là nào đang ế trường kỳ, đường tình duyên của bạn sẽ đầy bất ngờ, sẽ có những điều bạn mong đợi trong mối quan hệ của mình nên bạn hãy nhanh chóng hành động nhé.

Một mối quan hệ mới bắt đầu! Bạn sẽ lấy lại được niềm đam mê và sự tự tin trong cảm xúc, và bạn cũng sẽ dễ bị tỏ tình bất ngờ, hoặc làm quen với người khác giới mà bạn không hề nghĩ đến trước đó, nhưng cuối cùng thì tất cả đều có cảm tình tốt với nhau và thành đôi sớm thôi.

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những người bạn khác giới bên cạnh mình, nếu thấy hợp thì có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn nhé! Hai bạn sẽ thấy ở nhau có nhiều ưu điểm chưa từng thấy, biết đâu tình yêu ngọt ngào sẽ chính thức bắt đầu!

Tiếp theo, bạn có cơ hội tốt để gặp được người mà bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sư Tử còn độc thân sẽ luôn chủ động thấy những điều tốt đẹp trong tháng tới, tiếp xúc nhiều hơn với bạn đời của mình, thỉnh thoảng rủ nhau đi xem phim hoặc đi ăn.

Lưu ý:

Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021, đừng bỏ lỡ những lời tỏ tình và thể hiện lòng tốt với mọi người xung quanh. Thực ra bạn không phải là một con người đào hoa, khi bạn có thời gian để làm quen với đối tượng, bạn có thể sử dụng một mẹo nhỏ để đối phương nói ra những điều trong lòng, điều này sẽ giúp bạn bớt nghi ngờ về người kia!

Top 5: Kim Ngưu

Chỉ số hạnh phúc: 

Vận trình tình duyên của trong tháng tới bằng phẳng và khả quan! Đối với các bạn độc thân, các hoạt động xã hội gần đây của bạn khá nhiều. Sao Kim dành phần lớn thời gian trong ngôi nhà tình yêu, mang đến cho bạn những cơ hội gặp gỡ lãng mạn. Đừng ngại ngùng, hãy đủ dũng cảm để tiếp xúc với nhiều người hơn, hãy mạnh dạn xông lên, bạn nhất định phải là người năng động trong thời gian gần đây! 

được thần Vệ Nữ cai trị không phải không có sức hút, nhưng vì sự nổi tiếng lạnh lùng, cộng với sự tham lam đồ ăn ngon dễ thương, chán yêu nên mãi vẫn ế! Ngoài ra, bản thân họ quá lười chủ động, ngại thay đổi nên chỉ biết lạnh lùng từ chối tất cả những người thích mình.

May mắn thay vào thời gian tới, Kim Ngưu sẽ có nhiều sự kiện hạnh phúc, ông trời sẽ đặc biệt quan tâm đến bạn, Kim Ngưu sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình, đừng lo lắng nữa.

Lưu ý: 

Kim Ngưu luôn rất điềm đạm, thực tế, có tổ chức, đặc biệt là suy nghĩ độc lập nên Kim Ngưu luôn nổi bật trong công việc, dám nghĩ dám làm, năng động và sẵn sàng làm việc chăm chỉ. Nhưng Ngưu hãy dành ít nhiều tâm sức cho tình yêu, đừng quả mải mê công việc nếu không bạn sẽ ế dài dài nữa đó.

Kết luận

Qúy độc giả vừa đón đọc bài viết Top chòm sao may mắn thoát ế năm 2021 của Tử vi số. Chúc cho những ai còn độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia và không còn cô đơn trong năm nay. Đón xem nhiều về cung hoàng đạo tại Tuviso.com nhé.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top