Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất tháng 2/2022

Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất tháng 2/2022 sắp sửa tiết lộ cho bạn vị thứ xếp hạng của các chòm sao này. Hãy cùng Tử Vi Số đón xem qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất

Năm mới, chúng ta luôn mong có vận khí mới. Nhưng thực sự thì không phải ai cũng gặp may mắn hạnh phúc như trong tưởng tượng. Một số người sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn hơn để thực hiện được những mong muốn của mình. Vậy trong tháng 2, vận trình của bạn sẽ thay đổi như thế nào? Hôm nay chúng ta hãy cùng xem đâu là Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất tháng 2/2022 qua bài viết dưới đây.

Phân tích chiêm tinh tháng 2

Vào ngày 4/2, sao Thủy thuận hành tại cung Ma Kết. Nó sẽ giúp làm ổn định hiện trạng lộn xộn từ trước tới nay. Lúc này, bạn cần giải quyết ổn thỏa những việc vặt vãnh, đồng thời trau dồi tâm tính ở một mức độ nhất định.

Vào giữa tháng này, vào ngày 15/2, sao Thủy tiến vào Bảo Bình, nhiều người sẽ bộc lộ được sự độc đáo của bản thân trong giao tiếp xã hội. Tuy nhiên, các chòm sao thuộc nhóm Lửa và Khí cần tiết chế sự phù phiếm hoặc khoe khoang về bản thân, nếu không sẽ tỏ ra lạc điệu với mọi người xung quanh, thậm chí còn bị đánh giá không tốt vì điều này.

Vào ngày 17 tháng 2, trăng tròn ở Sư Tử. Trăng tròn này mang đến một số tin vui về công danh sự nghiệp. Những bạn trẻ đang yêu có thể cảm nhận được sự ngọt ngào và ấm áp trong mối quan hệ vào ngày này. Nếu có bất kỳ kế hoạch tình cảm nào, bạn có thể lựa chọn bàn bạc với nửa kia vào ngày trăng tròn, và bạn có thể nhận được phản hồi tốt.

Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất tháng 2/2022

Top 3 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2

TOP 3: Hổ Cáp

Tổng quan tử vi: Lý do tại sao Scorpios có thể gặp may mắn trong năm mới chủ yếu là do sự bứt phá của họ. Trong cuộc sống, nhiều người làm mọi việc một cách chậm rãi, không hề vội vàng, vì vậy họ sẽ lặp đi lặp lại một thói quen như vậy. Nhưng Hổ Cáp thì khác, họ sẽ linh hoạt xử trí ngay khi có vấn đề bất ngờ xảy ra. Điều đáng khen hơn nữa là Hổ Cáp không ngại khó ngại khổ nên vận may càng rực rỡ.

Lời khuyên: Tháng 2/2022, Bọ Cạp muốn vận mệnh tốt hơn thì cần biết giao tiếp, đi lại các mối quan hệ thật tốt. Bởi chòm sao này có cái tôi rất cao và họ thích làm mọi việc một mình. Vì vậy, những người xung quanh thường không có ấn tượng tốt về họ, và họ luôn nghĩ rằng Bọ Cạp không phải là người hòa đồng. Nếu Cáp Nhi có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác, cộng với sức mạnh của bản thân, họ chắc chắn sẽ có những thành tích rất vượt trội.

TOP 2: Sư Tử

Tổng quan tử vi: Vận may của Sư Tử trong tháng 2 năm 2022 thể hiện ở tinh thần kinh doanh, trước đó họ đã kinh doanh rất nhiều nhưng không có tiến triển gì lớn. Điều này là do Leos không đoán trước được những khó khăn, vì vậy họ có thể hơi “mất tay lái” khi gặp phải chúng.

Nhưng trong tháng này, Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất nhận thấy Sư Tử vô cùng nhạy bén. Bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh hướng đi của mình, sau đó tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên sẽ luôn phát triển theo chiều hướng tốt, tinh thần kinh doanh cũng rất lớn. Vì thế mà gặt hái được thành công.

Lời khuyên: Sư Tử thuộc tuýp người tự do, dễ dãi nên họ ít quan tâm đến việc tiết kiệm tiền. Thích một thứ gì đó, họ sẽ vui vẻ mua và mua. Kết quả là mặc dù kiếm được nhiều tiền từ việc khởi nghiệp nhưng Leo lại không để dành được một đồng nào.

Nếu Sư Tử muốn tài vận ngày càng vượng thì vẫn phải biết cách gia tăng nguồn lực và tiết giảm chi tiêu. Chỉ khi bạn có nhiều tiền tiết kiệm hơn, bạn mới có thể thoải mái hơn cho dù sau này có làm gì đi chăng nữa.

TOP 1: Cự Giải

Tổng quan về tử vi: Trong năm qua, vận may của Cự Giải khá tốt. Vì họ là kiểu người có chỉ số EQ và IQ cao nên dù làm gì vào ngày thường, họ đều biết cách chừa cho mình một đường lui.

Vào tháng 2 năm 2022, vận may của Cự Giải sẽ đạt đến đỉnh điểm. Vì ngày thường họ rất thân thiện với mọi người nên khi Cự Giải gặp hoạn nạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, dù làm gì họ cũng dễ dàng thành công.

Lời khuyên: Cự Giải thuộc tuýp người nội tâm trong tình cảm nên đôi khi rất thích một người nhưng lại rất khó bày tỏ vì tính nhút nhát. Trong tháng 2/2022, mặc dù tài vận của Cự Giải rất tốt, nhưng bạn sẽ càng “đỏ” hơn nếu có thể ở bên người mình thích. Nếu đang tương tư ai thì chòm sao này hãy mạnh dạn tỏ tình đi nhé!

top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất

Top 3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2

TOP 3: Xử Nữ

Tổng quan tử vi: Vào tháng 2/2022, Xử Nữ sẽ chịu một đòn khá nặng. Sở dĩ như vậy vì họ sẽ phải đối mặt với tình cảnh khó khăn trong sự nghiệp, có thể là bị sếp khiển trách, kpis không đạt đủ,... Xử Nhi là những người rất tự cao, vì vậy họ khó có thể chấp nhận hoàn cảnh như vậy. Họ sẽ bị tụt tinh thần và chán nản, chỉ ở nhà chứ không hứng thú bất kỳ hoạt động nào.

Lời khuyên: Không ai có thể suôn sẻ cả đời, và ngay cả những người giỏi nhất cũng sẽ gặp phải thất bại. Và trong trường hợp này, Xử Nữ phải vui lên và giải quyết nó, thay vì cứ mãi sống trong sự thất vọng. Bởi vì chỉ cần bạn có hành động tích cực, mọi thứ sẽ luôn xoay chuyển. Nếu bạn không làm gì, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy trong tháng 2 năm 2022, Xử Nữ hãy lên kế hoạch lại cho tương lai.

TOP 2: Bảo Bình

Tổng quan tử vi: Bảo Bình luôn tin tưởng nhau rất nhiều trong tình yêu. Họ cho rằng chỉ cần mình dành đủ tình cảm cho nhau thì đối phương cũng phải yêu mình. Nhưng tất cả những ảo mộng đó sẽ kết thúc đột ngột vào tháng 2 năm 2022, bởi vì Bảo Bình sẽ phát hiện ra rằng mình luôn đơn phương thích người ta, mà người ấy lại chẳng hề quan tâm đến bạn thật lòng.

Lời khuyên: Top 3 cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất nhắc nhở, nếu bạn đang có tình cảm với một ai thì rất dễ mù quáng và mắc sai lầm. Dù bạn có thích đến đâu, cũng đừng biến họ trở thành tâm điểm trong cuộc sống của bạn.

Không chỉ Bảo Bình mà tất cả những người khác đều phải biết rằng chính bản thân mới là người quan trọng nhất. Vì vậy, bạn hãy yêu bản thân mình trước rồi mới yêu người khác. Chỉ bằng cách này, Bảo Nhi mới không bao giờ bị tổn thương quá nhiều trong tình yêu.

TOP 1: Ma Kết

Tổng quan tử vi: Trong tháng 2/2022 này, Ma Kết sẽ không chỉ gặp phải nhiều chuyện không vừa ý. Ví dụ, trong một mối quan hệ, bạn yêu nhau rất nhiều nhưng đối phương lại chọn cách rời xa bạn. Nhưng lý do khiến Ma Kết có vận may kém nhất là vì họ cũng sẽ gặp một số vấn đề nhất định về sức khỏe của mình.

Lời khuyên: Nhiều người cảm thấy mình còn trẻ, sức khỏe không thành vấn đề nên thường thức trắng đêm để nghịch điện thoại hoặc làm thêm giờ hàng ngày. Họ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc như thế này trong đêm khuya, nhưng họ không biết rằng họ đã phải trả một cái giá đắt cho nó.

Vì vậy, Kết Nhi phải học cách kiềm chế bản thân và sống khoa học hơn nữa. Sự giải trí nhất thời này chỉ mang đến cảm giác hạnh phúc ngắn ngủi cho bạn. Sức khỏe bị mất đi là một cái giá quá đắt và không hề xứng đáng chút nào.

Có câu nói rằng khi đã lên cao thì phải nên đối xử tốt với những người xung quanh. Vì rất có thể bạn sẽ va vào nhau khi xuống dốc. Vì vậy, chúng ta đừng bao giờ quá đầu tư vào một cái gì đó mà hãy luôn để lại nhiều đường lùi cho bản thân.  Chúc 12 chòm sao trong tháng mới, năm mới luôn tràn ngập niềm vui và sẽ sớm tìm được lẽ sống cho mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top