Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Sao Thủy Diệu năm 2022: Mang bình an cho mệnh Kim

Sao Thủy Diệu năm 2022 hay còn gọi là Thủy tinh, là ngôi sao may mắn nằm trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ.

Xem thêm

sao thủy diệu năm 2022

Sao Thủy Diệu năm 2022 sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao Thủy Diệu năm 2022

Sao Thủy Diệu năm 2022 hay còn gọi là Thủy tinh, là ngôi sao may mắn nằm trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ. Sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim, nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc.

Sao hạn Thủy Diệu 2022 chiếu mạng tuổi nào

Nam mạng

sao thủy diệu năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Giáp Tý - 1984

Luận sao Thủy Diệu của người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Hải Trung Kim tương sinh với sao hạn nên gặp nhiều thuận lợi. Bạn là người luôn toát lên vẻ nghiêm nghị, dứt khoát và lạnh lùng. Giống như vàng trong kiếm được tôi luyện với lửa, họ cũng vô cùng nhạy bén, kiên cường.

Bước vào năm 2022 do quan hệ sinh thuận với sao hạn nên người này đường công danh thăng tiến như rồng vẫy vùng nơi biển cả. Về tiền bạc, tài sản có thể ví như con thuyền chở đầy kim ngân, tài bảo. Người đi làm ăn xa sẽ thu được thành công rực rỡ.

Sao hạn năm 2022 tuổi Ất Mão 1975

Luận sao hạn Thủy Diệu của người tuổi Ất Mão sinh năm 1975, là mạng Đại Khê Thủy đồng cung với sao hạn nên sẽ gặp chút khấp khểnh trong vận trình. Bạn mang trong mình thủy khí lượng lớn, biến hóa linh hoạt nên ưa cuộc sống biến động, thích sôi nổi, hay bàn luận, chia sẻ.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục Thủy vượng với sao hạn nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng.

Để thêm thuận lợi người này nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng ngũ hành Thủy, cân bằng vận trình cá nhân.

Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Ngọ 1966

Luận sao Thủy Diệu của người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966, mệnh Thiên Hà Thủy đồng vượng với sao hạn nên sẽ gặp chút khó khăn. Bạn là người có tâm hồn khá tinh tế, lịch sự cao thượng đôi khi khá mỏng manh. Thường năng nổ nhiệt tình không tính toán và luôn muốn đóng góp cho xã hội. Mặt khác thì những người này thường hay u sầu từ bên trong, khá nhạy cảm.

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Thủy Diệu có quan hệ Thủy vượng nên cần tiêu hao bớt năng lượng này thì sẽ cát. Người tuổi Bính Ngọ nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng ngũ hành Thủy, cân bằng vận trình cá nhân.

Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Ngọ - 2002

Luận sao hạn Thủy Diệu của người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002, mạng Dương Liễu Mộc tương sinh với ngũ hành sao hạn, nên vô cùng cát lợi. Dương Liễu Mộc thuộc tính âm nên có tính tình kín đáo, nhưng lại hay thiếu căn bản, suy tư luôn theo gió ngả nghiêng và cũng là người khá nhạy bén với thực tế.

Bước vào năm 2022 quan hệ tương sinh với sao hạn sẽ giúp bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Dậu - 1993

Luận sao hạn Thủy Diệu của người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kiếm Phong Kim tương sinh với sao hạn nhưng căn mạng tiêu hao nên cũng gặp đôi chút áp lực. Bạn là người luôn toát lên vẻ nghiêm nghị, dứt khoát và lạnh lùng. Giống như vàng trong kiếm được tôi luyện với lửa, họ cũng vô cùng nhạy bén, kiên cường.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục Thủy vượng với sao hạn nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng. Nhưng vì ngũ hành căn mạng tiêu hao nên bạn sẽ gặp phải tình trạng quá tải, căng thẳng, làm việc quá sức ...

Hãy lưu ý nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ.

Để cải thiện cục diện mâu thuẫn bạn nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn hóa giải quan hệ ngũ hành tương khắc này. Ví dụ như màu xanh da trời, xanh nước biển… bể cá, bình nước, tranh phong cảnh là sông, biển …

Nữ mạng

sao thủy diệu năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Ất Dậu - 2005

Luận sao hạn Thủy Diệu của tuổi Giáp Thân người sinh năm 2004 cung mạng Tuyền Trung Thủy đồng Thủy vượng với sao Hạn nên dù Thủy Diệu là cát tinh thì bạn vẫn cần thận trọng thì hơn. Bạn là những người tác phong cẩn trọng, tỉ mỉ nhưng nhanh trí và phản ứng mau lẹ. IQ của những người mệnh

Tuyền Trung Thủy cao vì hành Thủy chủ về trí tuệ, họ thường suy tính kỹ lưỡng, xem xét trước sau trước khi quyết định nên thiếu tính quyết đoán.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục Thủy vượng với sao hạn nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng.

Để thêm thuận lợi người này nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng ngũ hành Thủy, cân bằng vận trình cá nhân. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Dậu - 1969

Luận sao hạn Thủy Diệu của tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, mệnh Đại Trạch Thổ tạo nên bố cục tương khắc gây bất lợi. Bạn là người có số phận khá vất vả, bản thân có ý chí độc lập tự chủ, không dựa dám vào ai mà vươn lên. May mắn là về già vẫn thuận lợi.

Người này có quan hệ tương khắc với sao hạn về mặt sức khỏe phải hết sức thận trọng. Mọi chuyện không được nóng giận mà tổn thương tâm khí. Vì cung mạng đối đầu với sao hạn nên có nhiều bất lợi, lưu ý chuyện xuất hành, đi lại, khi tham gia giao thông. Nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, giải tỏa tâm lý thì hơn.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Ngọ - 1978

Luận sao hạn Thủy Diệu của người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, là mạng Thiên Thượng Hỏa sinh mâu thuẫn với sao hạn hành Thủy. Bạn là người sống tích cực, lạc quan, luôn sống hết mình cho hiện tại và hướng tới tương lai.

Như ánh sáng mặt trời, cho đi mà không cần nhận lại Thiên Thượng Hỏa quang minh chính đại, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Họ luôn cống hiến hết mình vì cuộc đời, xã hội không màng tư lợi cá nhân.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục tương khắc với sao hạn nên cần lưu ý một chút. May rằng Thủy Diệu là cát tinh nên bạn cứ tích cực công tác chuẩn bị, triển khai những kế hoạch, dự án mà mình đã ấp ủ.

Đối với những bạn trẻ còn đang đi học thì năm nay đánh dấu một mốc quan trong trong sự nghiệp học tập của mình. Trong năm sẽ gặp thầy giỏi, bạn tốt, giúp đỡ trong học tập và giành được thành tích cao, vì thế nên cố gắng hết mình.

Để thêm thuận lợi người này nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ Thủy Hỏa khắc nhau. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …

Sao hạn năm 2022 tuổi Đinh Mão - 1987

"Luận sao hạn tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mạng Lư Trung Hỏa sinh mâu thuẫn với sao hạn hành Thủy. Người này ăn nói linh hoạt, có tài diễn thuyết. Là người chính trực không thích luồn cúi, có số làm quan.

Bước vào năm 2022 có số làm ra tiền nhưng cũng không khá vất vả. May rằng Thủy Diệu là cát tinh nên bạn cứ tích cực công tác chuẩn bị, triển khai những kế hoạch, dự án mà mình đã ấp ủ. Đối với những bạn trẻ còn đang đi học thì năm nay đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của mình.

Cung mạng gặp sao hạn Thủy Diệu nên rất thuận lợi, ngụ ý có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh.

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Tý - 1996

Luận sao hạn Thủy Diệu tuổi Bính Tý người sinh năm 1996 cung mệnh Giản Hạ Thủy đồng Thủy vượng với sao Hạn nên dù Thủy Diệu là cát tinh thì bạn vẫn cần thận trọng thì hơn. Trong con người bạn có nhiều sự ưu và khuyết điểm.

Ưu điểm là sáng tạo, nhiều ý tưởng đồng thời đây cũng lại là nhược điểm của họ. Cái gì nhiều quá cũng không hẳn đã tốt, nó khiến họ có cái tư tưởng đứng núi này trông núi nọ, không quyết định được lựa chọn cho bản thân, khó thực hiện tốt một việc nào đó trọn vẹn.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục Thủy vượng với sao hạn nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng.

Để thêm thuận lợi người này nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng ngũ hành Thủy, cân bằng vận trình cá nhân. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Tý - 1960

Luận sao hạn Thủy Diệu của người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, mạng Bích Thượng Thổ tương khắc sao hạn nên sẽ gặp chút khó khăn. Bạn là người có tâm hồn khá tinh tế, lịch sự cao thượng đôi khi khá mỏng manh. Thường năng nổ nhiệt tình không tính toán và luôn muốn đóng góp cho xã hội. Mặt khác thì những người này thường hay u sầu từ bên trong, khá nhạy cảm.

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thủy Diệu tạo nên bố cục tương khắc gây bất lợi. Về mặt sức khỏe phải hết sức thận trọng. Mọi chuyện không được nóng giận mà tổn thương tâm khí. Vì cung mạng đối đầu với sao hạn nên có nhiều bất lợi, lưu ý chuyện xuất hành, đi lại, khi tham gia giao thông. Nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, giải tỏa tâm lý thì hơn.

Luận hạn 2022 do sao Thủy Diệu chiếu

Hạn Huỳnh Tuyền 2022 nam mạng

Hạn Thiên Tinh năm 2022 sẽ đe dọa mặt sức khỏe cho nam mạng. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm.

Hạn Toán Tận 2022 nữ mạng

Toán Tận năm 2022 sẽ gây ra chuyện mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2022 cho 12 con giáp

Cách giải hạn Thủy Diệu 2022

sao thủy diệu năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thủy Diệu năm 2022 chủ yếu nên đi theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương thuận với sao hạn. Căn cứ theo mạng để tìm ra phương pháp né tránh phù hợp, ví dụ như người mạng Thổ, mạng Mộc và mạng Hỏa sẽ gặp khó khăn.

Nên tránh đi thuyền, cãi vã hay mua sắm gì quá lớn trong năm. Người mạng Kim mạng Thủy sẽ gặp thuận lợi hơn, lưu ý đi lại cẩn thận và chuyên tâm vào công việc trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch là được.

Cách cúng sao hạn

Cách cúng sao hạn Thái Dương năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào ngày mùng 21 hàng tháng. Vào lúc 19 - 21h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Bắc và dùng 7 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên.

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu đen viết tên Thủy Diệu tinh quần: Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân Vị Tiền. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm vải che kín bài vị và rìu.

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 19h-21h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được.

Đồ cúng sao hạn Thủy Diệu

7 ngọn đèn hoặc nến, Mũ đen. Đinh tiền vàng. Gạo, muối, Trầu cau, Hương hoa, trái cây, phẩm oản, Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu đen. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu đen gói vào hoặc lót giấy màu đen xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Văn khấn

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.
– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.
– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.
– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.
– Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.
– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn Thủy Diệu chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung Sao hạn Thủy Diệu năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2022 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 thành công!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top