Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Sao hạn Vân Hớn năm 2022: Chiếu mạng tuổi nào và cách giải hạn

Sao hạn Vân Hớn năm 2022 là ngôi sao hung mang tới điềm xấu về bệnh tật. Nữ thì e là khó sinh con, có họa huyết quang đe dọa. Nam thì sự nghiệp, con đường thăng tiến khá bất lợi.

Xem thêm

sao vân hớn năm 2022

Sao Hạn Vân Hớn năm 2022 sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao Vân Hớn năm 2022

Sao hạn Vân Hớn năm 2022 là ngôi sao hung mang tới điềm xấu về bệnh tật. Nữ thì e là khó sinh con, có họa huyết quang đe dọa. Nam thì sự nghiệp, con đường thăng tiến khá bất lợi. Về gia trạch chủ yếu là tài sản thu nhập không được tốt. Bản thân gia chủ thì tính tình bảo thủ, truyền thống; khi gặp những điều cần thay đổi sẽ rơi vào thế bị động.

Sao Vân Hớn 2022 chiếu mạng tuổi nào

Nam mạng 

sao vân hớn năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Dậu - 1981

Luận sao Vân Hớn năm 2022 của người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, là mạng Thạch Lựu Mộc có quan hệ tương sinh với sao Hạn. Có thể nói người này cơ hội thành công và giàu có của họ cũng cao, bởi mạng Thạch Lựu Mộc có tài, có tâm, lại kiên cường vươn lên không biết mệt mỏi, quan trọng hơn là họ nắm trong mình Lộc cách mà trong 10 thiên can chỉ có bốn chi Giáp, Ất, Canh, Tân là được hưởng mà thôi.

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp những chuyện không như ý. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Ngọ - 1990

Luận Vân Hớn năm 2022 của người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh Lộ Bàng Thổ có quan hệ tương sinh với sao Vân Hớn nên vận hung sẽ bớt đi phần nào. Bản thân bạn vốn khá thẳng tính, lại nhanh mồm nhanh miệng. Nó dự báo đừng quan vận thuận lợi, cuộc sống ấm no đầy đủ. Nam mạng thì khá cố chấp trong mọi việc nên dễ bị người khác ghét bỏ. Nữ nhân vượng phu ích tử có cuộc đời khá sung sướng.

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn có quan hệ tương sinh khá thuận nên tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy vậy vì sao hạn vẫn phát huy tác dụng nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình.

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Mão - 1999

"Luận sao hạn Vân Hớn tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh Thành Đầu Thổ, có quan hệ tương sinh với sao Vân Hớn nên sẽ bớt đi phần nào hung hãn. Người này vốn tính tình chính trực, thời trẻ chăm chỉ cần mẫn mà phát đạt. Trong cuộc sống biết lấy cái nhân lễ mà đối xử với mọi người nên thường nhận được nhiều cơ hội thăng tiến tốt. 

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Vân Hớn có quan hệ tương sinh khá thuận nên sẽ giúp bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.  Và Vân Hớn vẫn phát huy tác dụng nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Mão - 1963

"Luận sao hạn Vân Hớn của người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, là mạng Kim Bạch Kim chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Bạn có tính cách khá cầu toàn. Lúc nào cũng xem xét mọi việc mới đưa ra quyết định cuối cùng. Dù việc lớn hay nhỏ, họ cũng vạch định kế hoạch rõ ràng. Có thể nói rằng họ là người rất cẩn thận và tỉ mỉ, cẩn thận từ chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục bất hòa với sao hạn, người này cần làm tốt công tác hóa giải và giải hạn. Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam …"    

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Tý - 2008

Luận sao Vân Hớn năm 2022 tuổi Mậu Tý người sinh năm 2008, ngũ hành nạp âm là Tích Lịch Hỏa. Bạn là người thông minh lanh lợi, tinh thông văn võ. Cuộc sống vợ chồng thuận hòa, cuối đời hưng vượng. 

Bước vào năm Nhâm Dần 2022 với ngũ hành nạp âm là Kim Bạch Kim, là tài tinh của bản mạng. Năm nay cô gái tuổi Mậu Tý vẫn có lòng ham chơi mạnh mẽ, tiêu tiền như nước cần có sự hướng dẫn của cha mẹ kịp thời. Nên chuyển hướng sự chú ý của người này vào việc học hành thì hơn, ví dụ ba mẹ nên đăng ký cho bạn học thêm ngoài giờ các môn học còn yếu. 

Ngũ hành cung mạng đồng cung sao hạn ngụ ý Hỏa khí rất vượng e là sẽ thường xuyên nổi nóng, gây sự vô cớ với cha mẹ và thầy cô. Người thân cần ở bên khuyên nhủ và làm bạn với mới được. Để cải thiện tình hình người này cần sử dụng quần áo hoặc phụ kiện có ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt năng lượng Hỏa từ hung tinh và bản mạng. Ví dụ như quần áo màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam ... hay đặt trong phòng nến thơm, bố trí nhiều đèn chiếu sáng …

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Tý - 1972

Luận sao hạn Vân Hớn năm 2022 của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, là mạng Tang Đố Mộc có quan hệ tương sinh với sao Hạn. Có thể nói người này cuộc đời khá vất vả, xung quanh không thiếu chuyện thị phi. Quan hệ bạn bè người thân khá xa cách nhưng với gia đình lại tương đối ấm êm. 

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy vậy vì Vân Hớn vốn là hung tinh nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình.

Nữ mạng 

sao vân hớn năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Mùi - 2003

Luận sao hạn Vân Hớn của người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003, là mạng Dương Liễu Mộc có quan hệ tương sinh với sao Hạn. Người này thông thường sẽ dễ mắc những thị phi trong cuộc sống. Vì thế, bạn cũng cần phải lưu ý thêm về những màu phong thủy dưới đây để hạn chế vận hạn và thu hút thêm nhiều điều may mắn. 

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy vậy vì Vân Hớn vốn là hung tinh nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Tuất - 1958

"Luận sao hạn Vân Hớn của người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, ngũ hành nạp âm là Bình Địa Mộc có quan hệ tương sinh với sao Hạn nên sẽ bớt được phần nào với sao hạn. Bạn là người có sự thoải mái, dễ gần và tạo sự thoải mái cho người đối diện nên đường nhân duyên khá tốt, dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao rộng khắp.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục tương sinh nhưng vì Vân Hớn là hung tinh nên người này vẫn cần làm tốt công tác hóa giải và giải hạn. Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam …" 

Sao hạn năm 2022 tuổi Giáp Tuất - 1994

Luận sao hạn Vân Hớn năm 2022 tuổi Giáp Tuất người sinh năm 1994, ngũ hành nạp âm là Sơn Đầu Hỏa. Bạn là là người giàu cảm xúc, đa cảm dễ giận nhưng cũng dễ quên. Sơn Đầu Hoả còn là một người tốt bụng, biết quan tâm tới mọi người xung quanh. Thế nhưng đôi khi họ lại bị rơi vào tình trạng cô độc bởi cách sống nội tâm nên ít người hiểu thấu hiểu.

Ngũ hành cung mệnh đồng cung sao hạn ngụ ý Hỏa khí rất vượng e là sẽ thường xuyên nổi nóng, gây sự vô cớ với đồng nghiệp người thân. tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, cơ hội kiếm tiền nhiều. Vân Hớn vốn là hung tinh nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình. 

Để cải thiện tình hình người này cần sử dụng quần áo hoặc phụ kiện có ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt năng lượng Hỏa từ hung tinh và bản mạng. Ví dụ như quần áo màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam ... hay đặt trong phòng nến thơm, bố trí nhiều đèn chiếu sáng ...

Sao hạn năm 2022 tuổi Đinh Mùi - 1967

"Luận sao hạn Vân Hớn của người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, là mạng Thiên Hà Thủy chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Mạng Thiên Hà Thủy vốn là nước mưa ở trên trời, bản tính linh hoạt, tài trí hơn người. Ngoài ra, người thuộc cung mệnh Thiên Hà Thủy thuộc tuýp người tử tế, lịch thiệp, tao nhã, giống như sự tinh khiết của nước mưa vậy.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục bất hòa với sao hạn, người này cần làm tốt công tác hóa giải và giải hạn. Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam …"   

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây … cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ …"                                                        

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Thìn - 1976

Luận hạn Vân Hớn của người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh Sa Trung Thổ có quan hệ tương sinh với sao Vân Hớn nên vận hung sẽ bớt đi phần nào. Bạn là người có tính cách khá thất thường, lúc nhẹ nhàng, lúc sôi nổi. Cũng chính vì điều này mà những người xung quanh không thể hiểu được hết tính cách của bạn. 

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn có quan hệ tương sinh khá thuận nên tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, có cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy nhiên tuổi tác đã có, nên bạn chỉ cần lưu tâm tới lời ăn tiếng nói nói hàng ngày. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà gây tổn thương tới người thân trong nhà, ảnh hưởng cuộc sống của chính mình.

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Sửu - 2009

"Luận sao hạn Vân Hớn năm 2022 tuổi Kỷ Sửu người sinh năm 2009, ngũ hành nạp âm là Tích Lịch Hỏa gặp bố cục Hỏa vượng với sao hạn. Người này vô cùng nóng tính, bảo thủ, không thích ai làm trái ý, dễ dàng nổi cơn thịnh nộ nhưng phong ba, giông tố vậy. Tuy vậy họ lại dễ dàng nguôi giận, ai xoa dịu sẽ nhanh chóng bình tâm trở lại ngay tức khắc.

Ngũ hành cung mệnh đồng cung sao hạn ngụ ý Hỏa khí rất vượng e là sẽ thường xuyên nổi nóng, gây sự vô cớ với người thân.. Vân Hớn vốn là hung tinh nên ba mẹ cần đồng hành hướng dẫn con học cách khiêm tốn lễ phép. Ngoài ra cũng không để đứa trẻ làm tổn thương người khác, gây thù chuốc oán không cần thiết. 

Để cải thiện tình hình ba mẹ có thể sử dụng quần áo hoặc phụ kiện có ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt năng lượng Hỏa từ hung tinh và bản mạng. Ví dụ như quần áo màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam ... hay đặt trong phòng nến thơm, bố trí nhiều đèn chiếu sáng ..." 

Sao hạn năm 2022 tuổi Ất Sửu - 1985

 "Luận sao hạn Vân Hớn của người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, là mạng Hải Trung Kim chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Bạn là người có tính cách nội tâm, hướng nội, ít khi thổ lộ, chia sẻ với người khác. Bạn không tâm sự chuyện của mình nhưng lại luôn biết lắng nghe, là đối tượng đáng tin cậy để người khác gửi gắm những tâm sự của mình.

Bước vào năm 2022 cung mệnh gặp sao Vân Hớn có quan hệ tương sinh khá thuận nên sẽ giúp bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.  Và Vân Hớn vẫn phát huy tác dụng nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình. Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Vân Hớn. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam …"  

 

Luận hạn 2022 do sao Vân Hớn chiếu

Hạn Thiên La 2022 nam mạng

Luận sao hạn Thiên La năm 2022 chủ yếu là điềm xấu liên quan đến sức khỏe và mặt cảm xúc của mạng chủ. Vì tâm lý yếu lại hay tự gây áp lực nên gia đình thường xuyên xảy ra lục đục, ghen tuông vô cớ, chuyện bé xé ra to. Nên trong năm bạn cần phải học cách nhường nhịn cũng như dành thời gian lắng nghe nửa kia hơn. Như vậy hạn mới không gây ra khó khăn cho bạn nhiều. 

Hạn Ngũ Mộ 2022 nữ mạng

Luận sao hạn Ngũ Mộ năm 2022 chủ yếu là hạn liên quan đến chuyện tiền bạc. Trong năm bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về tài chính, chi tiêu, mất tiền của. Nhất là việc mua sắm đồ đạc sẽ gặp phải đồ kém chất lượng, treo đầu dê bán thịt chó. Ngoài ra người làm ăn thì đề phòng chuyện giấy tờ, hóa đơn khiến bạn mất tiền nong lại còn bị liên quan tới luật pháp.

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2022 cho 12 con giáp

Cách giải hạn Vân Hớn 2022

sao vân hớn năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Vân Hớn năm 2022 thì chủ yếu cân nhắc vào ngũ hành Hỏa của sao hạn và ngũ hành cung mệnh để có phương pháp hóa giải tốt nhất. Những người mạng Mộc và mạng Thổ thì sẽ tránh được phần nào họa hại. Còn những người mạng Thủy, mạng Kim thì khó mà tránh được vận hạn. 

Tùy theo từng tuổi bạn nên dùng thêm các yếu tố ngũ hành tương sinh để hóa giải mâu thuẫn. 

Ngoài ra Vân Hớn còn phát huy hung khí mạnh nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Nên trong 2 tháng này các bạn chủ cần phải kiểm soát hành vi của mình thật tốt, tránh những bất lợi trong cuộc sống.

Cách cúng sao hạn Vân Hớn

Cách cúng sao hạn Vân Hớn năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào ngày 29 âm lịch hàng tháng. Vào lúc 9 - 11h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Nam và dùng 15 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên. 

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu vàng viết tên Vân Hớn tinh quân: Đông phương Giáp Ất Vân Hớn tinh quân. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm vải che kín bài vị và rìu. 

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 9 - 11h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được. 

Văn khấn 

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn Vân Hớn chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung Sao hạn Vân Hớn năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2022 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 thành công!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top