Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Tránh sự nghiệp bạc bẽo, tiền đồ xám xịt

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Bị phá Thái tuế ảnh hưởng, vận mệnh năm 2021 tuổi Thìn không được ổn định, nhất là tài vận và sức khỏe.  Cát tinh chiếu mệnh cho bạn chỉ có một sao Thái Âm, hung tinh có sao Quán Tác và Câu Thần, có thể thấy rằng xui xẻo sẽ nhiều hơn là may mắn.

Xem thêm

tuổi thìn kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Trong năm 2021, tuổi Thìn sẽ không gặp phải hiện tượng Bước sang năm 2020, người tuổi Thìn có địa chi tuổi Tương Phá với địa chi năm Tân Sửu, thuộc loại Phá Thái tuế trong năm tới. Đây cũng chính là một dạng phạm Thái tuế, do vận khí xung khắc từ năm Sửu mà ra. Mặc dù không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, song vận thế tuổi Thìn cũng sẽ không đạt được thành quả bứt phá. Vì thế, công tác hóa giải phạm Thái tuế vẫn cần được coi trọng.

Bị phá Thái tuế ảnh hưởng, vận mệnh năm 2021 tuổi Thìn không được ổn định, nhất là tài vận và sức khỏe đều khá trắc trở.  Trong một năm tới, cát tinh chiếu mệnh cho bạn chỉ có một sao Thái Âm, hung tinh có sao Quán Tác và Câu Thần, có thể thấy rằng xui xẻo sẽ nhiều hơn là may mắn.

Sao Thái Âm chủ âm thịnh dương suy, năm nay tuổi Thìn có hi vọng được nữ quý nhân trợ lực, chỉ cần nắm chắc kế hoạch của mình thì sự nghiệp và chuyện tình cảm sẽ có cơ hội tiến triển. Bên cạnh đó, sao Quán Tác với Câu Thần, một cái ảnh hưởng bất lợi tới tài vận, một cái hung hại cho sức khỏe.

Tuổi Thìn cũng sẽ gặp rất nhiều chuyện rủi ro, thân thể dễ bị bệnh tật bất ngờ, vì thế mà chuyện tiền tài cũng bị ảnh hưởng gián tiếp. Đối với những người phạm Thái tuế, năm nay sẽ khó tránh khỏi vận khí cản trở, khiến bạn phải lo lắng suy nghĩ nhiều. Sự nghiệp với tài vận đều mù mờ, mọi việc không thuận.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2020 phát triển không thuận, đối với những người có khát vọng mạnh mẽ trong sự nghiệp như bạn, đây có thể gọi là một "đòn chí mạng". Người này có thể tự chủ gây dựng sự nghiệp, hoàn cảnh công tác cũng không quá tốt hay quá xấu. Song lại có nguy cơ cao bị đối tác hoặc nhân viên liên hợp lại lừa gạt, vì thế mà xác suất rủi ro tương đối lớn.

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Để tuổi Thìn có thêm may mắn, xua đuổi hung vận, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Thìn là gì nhé!

Màu bạc

Nếu bạn là nhân viên chính phủ hay nhà nước, cũng đừng vì thế mà cho là ổn định. Bởi với tình hình phá Thái tuế năm 2021, tùy thời đều có thể gặp phải chuyện rắc rối khó lường, bị cho về vườn hoặc bị xử phạt.

Màu bạc sẽ là màu kiêng kỵ của tuổi Thìn trong năm mới, nếu muốn công việc thoải mái hơn, bạn nên cất hết những vật phẩm có màu bạc. Nếu có đi mua trang sức cũng không nên chọn chất liệu là bạc. Mặc quần áo, mua giày,... cũng nên tránh màu này đi, nếu không sẽ tự mình mang đến vận rủi.

Trong văn phòng làm việc, bạn cũng không nên bài trí màu sắc này, nếu không tiền lương đãi ngộ có thể càng lúc càng giảm. Hoặc áp lực công việc cũng trở nên nặng nề hơn, tóm lại vận sự nghiệp sẽ xuống dốc trầm trọng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Màu xám

Vì đã bị Quán Tác hung tinh tác động mạnh mẽ, tuổi Thìn năm 2021 sẽ chịu tổn thất một khoản tiền tương đối lớn. Việc mua bán giao thương có thể bị lỗ lã, việc kinh doanh tay trái không mang lại kết quả. Kết phương kết bạn buôn bán thì có thể tin tưởng nhầm người, có thể khiến cho mình táng gia bại sản.

Hơn nữa, người tuổi Thìn lại có tính cách tiêu tiền như nước, dù tiền có hay không cũng không thay đổi được tính này, tốt nhất bạn nên lên kế hoạch tiết kiệm ngay khi còn kịp. Màu xám chính là màu xui xẻo của tuổi Thìn trong năm mới này, khiến cho tiền tài trở thành vấn đề khiến họ phải đau đầu nhức óc.

Vì thế trong năm tốt nhất không nên diện màu xám, cũng đừng đeo phụ kiện có màu này. Trong văn phòng, xe cộ cũng bỏ hết các vật dụng màu xám, như vậy mới giúp cho bạn rời xa nguy cơ hao tiền tốn của.

Trên đây là bài viết về Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết mới bổ ích tại thư mục 12 con giáp của Tuviso nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Tuổi Thìn

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn là gì? Giờ, ngày, tháng, năm sinh có ảnh hưởng đến vận mệnh một đời người, là thước đo để luận giải các lá số tử vi. Những người sinh vào ngày đại cát sẽ luôn nhận được may mắn, các cơ hội phát triển cuộc sống và sự nghiệp.

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Mắc dù tuổi Sửu và tuổi Thìn đều có các suy nghĩ thực tế, tuy nhiên suy nghĩ của họ lại khác nhau. Tuổi Sửu chú trọng chỉ vào sự nghiệp trong khi tuổi Thìn nghĩ về một cuộc sống ổn định và có nhiều thăng tiến

Back to top