Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Ma Kết năm 2022: Bước ra ánh sáng

Phong thủy cung Ma Kết năm 2022 dành cho những chú dê biển là ra ngoài trời nhiều hơn. Năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả.

Xem thêm

phong thủy cung ma kết năm 2022

Phong thủy cung Ma Kết năm 2022

Vận trình của Ma Kết trong năm 2022 là tốt hay xấu? Năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả.

Theo phong thủy cung hoàng đạo thì Ma Kết thuộc yếu tố đất, được sao Thổ chiếu mệnh. Với đặc trưng này, Ma Kết hội tụ những đặc điểm tính cách và tâm lý không thể trộn lẫn với bất kỳ cung hoàng đạo nào.

Cùng xem Phong thủy cung Ma kết năm 2022 để bản thân được may mắn hơn trong năm mới nhé qua bài viết dưới đây nhé.

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho biết đây không phải là giai đoạn thoải mái của cung hoàng đạo này. Những tháng mùa đông trong năm khiến bạn trở nên căng thẳng và có nhiều cảm xúc tiêu cực. Kết Kết sẽ cần phải chủ động thường xuyên hơn để cạnh tranh với các đối thủ cũng như kiềm chế những cảm xúc không tốt của bản thân mình.

Sự nghiệp:

Về mặt sự nghiệp thì Tử vi năm 2022 của Ma Kết cho hay khi bước vào khoảng thời gian nửa năm thì không được tốt cho lắm đặc biệt là đối với những Ma Kết tràn đầy tham vọng.

Tình cảm:

Trong nửa đầu năm, Ma Kết khó gặp được người khiến trái tim mình ưng ý. Cho dù bạn có gây được ấn tượng tốt với người khác phái cũng không nắm bắt được cơ hội. Chòm sao này không giỏi bày tỏ những cảm xúc của bản thân.

Tài lộc:

Vận may tài lộc vào năm 2022 của những người cung Ma Kết không thay đổi nhiều so với các năm khác cũng như tương đối ổn định so với các chòm sao khác.

Phong thủy may mắn

T khóa may mn: Th thao ngoài tri

Ma Kết là những người có chủ kiến ​​của riêng mình, có ý chí kiên định, kiên nhẫn và rất có ý thức về thời gian. Ma Kết muốn may mắn thì Phong thủy cung Ma Kết năm 2022 dành cho những chú dê biển là ra ngoài trời nhiều hơn.

Bởi vì thích ở nhà sẽ khiến cung hoàng đạo này mất nhiều cơ hội quý giá. Khi bạn ra ngoài còn có thể gặp được quý nhân trong đời.

Lời khuyên: Giữ sức khỏe thật tốt để ứng phó với mọi trường hợp có thể xảy ra.

Vật phẩm may mắn: Malachite (đá lông công)

Hướng cầu tài: đông nam và đông bắc

Hướng cm k: Đông, Tây

Màu sắc may mắn: be, vàng, trắng, bạc

Ma Kết trung thực, muốn làm nhưng lại quá cứng đầu và thực tế. Tính cách này của bản mệnh dễ bị người xung quanh lấn át. Bởi vậy con hạc trắng thanh lịch có thể thay đổi tính khí bướng bỉnh của Ma Kết và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Ma Kết năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Xem thêm: Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top