Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022: Dạ lan hương mang nhân duyên

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022 cho hay chòm sao này là biểu tượng của không khí, được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung này đa số rất thật thà, nhân hậu, năng động.

Xem thêm

phong thủy cung bảo bình năm 2022

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022

Vận trình của Bảo Bình trong năm 2022 là tốt hay xấu? Năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả.

Theo phong thủy cung hoàng đạo thì Bảo Bình là biểu tượng của không khí, được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung này đa số rất thật thà, nhân hậu, năng động và yêu thiên nhiên. Trong trạng thái bình thường, chòm sao này rất hiền và ít nói nhưng thỉnh thoảng những người này trở lên nóng nảy và căng thẳng.

Cùng xem Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022 để bản thân được may mắn hơn trong năm mới nhé qua bài viết dưới đây nhé.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 cho hay những người thuộc cung hoàng đạo này có vẻ ngoài hấp dẫn được phân biệt bởi sự lạc quan và yêu đời của họ. Bảo Bảo luôn giúp đỡ bạn bè của họ.

Những người này sẽ dễ dàng đối phó với bất kỳ nhiệm vụ nào kể cả là nhiệm vụ khó nhằn đi chăng nữa. Bảo Bình định vị bản thân theo những cách khác nhau: trầm lặng và khiêm tốn. Hay đôi khi Bảo Bình thể xuất hiện như một người ồn ào, lập dị. 

Sự nghiệp:

Bước sang nửa đầu năm 2022, Bảo Bình thường xuyên gặp trở ngại trong sự nghiệp. Công việc của chòm sao này không ổn định. Đối với Bảo Bình trong khoảng thời gian này, sự nghiệp của bạn có thể bị cản trở bởi một số yếu tố tác động từ bên ngoài.

Tình cảm:

Bảo Bình bước vào nửa đầu năm 2022, vận may về đường tình duyên tương đối bình thường. Về cơ bản thì những người này không có phát sinh các mối quan hệ khác thường với những người khác giới.

Tài lộc:

Tử vi năm 2022 cung Bảo Bình cho hay vận tài chính của chòm sao này suy giảm. Thu nhập của Bảo Bảo sẽ bị ảnh hưởng. Trong cuộc sống cũng thấy áp lực kinh tế, các nguồn thu nhập lại có dấu hiệu bất ổn.

Phong thủy may mắn

T khóa may mn: ở nhà

Những người thuộc cung Bảo Bình rất tự do và dễ dàng, độc lập, sáng tạo và đầy tham vọng. Bảo Bình vốn là một chòm sao may mắn. Nên cách khai vận của nó rất đơn giản, chir cần ở nhà nhiều hơn, vì ngôi nhà chính là vị trí an toàn cho bạn.

Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022 cũng khuyên chỉ cần Thủy Bình không có việc gì làm thì đừng nên đi ra ngoài quậy phá. Chòm sao này nên làm việc gì có ý nghĩa ở nhà thì tài vận sẽ hanh thông.

Li khuyên: Một người tự tin sẽ luôn thành công vào một ngày nào đó.

Vật phẩm phong thủy: Đá hộ mệnh chalcedony xanh lam

Hướng cầu tài: đông bắc, hướng nam

Hướng cấm kỵ: Tây Nam, Tây

Màu sc may mn: đỏ, hồng, vàng, be

Bảo Bình là vua linh cảm tự nhiên. Đây là những người cí suy nghĩ linh hoạt. Đôi khi giống người ngoài hành tinh, với tính cách lập dị dễ bị kích động. Hương thơm nhẹ nhàng của dạ lan hương có thể làm tăng thêm nhân duyên cho Bảo Bình.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Bảo Bình năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Xem thêm: Phong thủy cung Song Ngư năm 2022

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top