Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết năm 2022: Thiên hà trước hiên nhà

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho hay trong năm này, những chú dê biển còn cô đơn sẽ có cơ hội tốt để gặp được nửa kia của bản thân. Đây là giai đoạn thuận lợi để tình yêu ươm mầm.

Xem thêm

tử vi cung ma kết năm 2022

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho biết đây không phải là giai đoạn thoải mái của cung hoàng đạo này. Những tháng mùa đông trong năm khiến bạn trở nên căng thẳng và có nhiều cảm xúc tiêu cực. Kết Kết sẽ cần phải chủ động thường xuyên hơn để cạnh tranh với các đối thủ cũng như kiềm chế những cảm xúc không tốt của bản thân mình.

Tử vi cung Ma Kết năm 2022

Vào mùa xuân, tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán đây một khoảng thời gian yên tĩnh hơn và mọi chuyện diễn ra trong trạng thái ổn định. Sẽ có cơ hội để Ma Kết giải quyết các vấn đề còn đang tồn đong trước đó và tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Tuy nhiên, trong những ngày hè và thu, Ma Kết sẽ lại phải làm việc chăm chỉ, thể hiện tính kiên nhẫn và trách nhiệm cũng như đảm bảo bản thân không vi phạm kỷ luật. 

Khoảng thời gian thuận lợi nhất dành cho cung hoàng đạo này sẽ là tháng mười hai. Bạn sẽ có những sự kiện thú vị trong cuộc sống cá nhân của bản thân mình. Thành công đến với bạn nhưng tuyệt đối không được đánh mất tác phong chuyên nghiệp của bản thân.

Tình cảm cung Ma Kết năm 2022

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho hay trong năm này, những chú dê biển còn cô đơn sẽ có cơ hội tốt để gặp được nửa kia của bản thân. Đây là giai đoạn thuận lợi cho những người mới quen đang chờ đợi các dấu hiệu của tình yêu vào tháng Giêng, trong những tháng mùa xuân và gần hơn với những ngày lễ Tết. 

Các mối quan hệ của Tiểu Kết sẽ phát triển nhanh chóng và tốt đẹp. Đồng thời, tử vi hoàng đạo cũng cảnh báo là nhiều Ma Kết có thể sẽ nhanh chóng tiêu diệt được kẻ si tình đang trú ngụ trong con người mình. 

Ma Kết có cảm giác sở hữu sẽ đánh thức đối tác ghen tuông thái quá, nảy sinh ý muốn theo sát người bạn đời và kiểm soát mọi hành động họ. 

Không phải tất cả các cặp vợ chồng cũng sẽ có thể chịu được những thử nghiệm như vậy. Và một số đại diện của dấu hiệu hoàng đạo Ma Kết đã tìm thấy tình yêu vào năm 2022 sẽ có nguy cơ chia tay nó mãi mãi trong một thời gian ngắn nếu tình trạng này tiếp tụ xảy ra.

Những Ma Kết trong gia đình cũng sẽ phải đối mặt với những thử thách nhất định. Xung đột sẽ nảy sinh từ sự cạnh tranh trong đó. Tử vi năm 2022 trong chuyện tình yêu khuyên bạn không nên cố gắng tỏ ra vượt trội trong chuyện đôi lứa. Cũng như Ma Kết không nên đưa ra những quyết định nghiêm túc một mình. 

Điều quan trọng nhất là bạn phải lắng nghe ý kiến ​​và lời khuyên của nửa kia. Như vậy thì cả hai sẽ có thể duy trì sự hòa hợp trong quan hệ hôn nhân. Trong những tháng mùa xuân và cuối năm, điều quan trọng là dành nhiều thời gian cho nhau hơn, thể hiện sự quan tâm và chú ý họ thường xuyên hơn. 

Đồng thời, bạn không nên cố gắng hạn chế sự tự do của đối phương. Mong muốn khuất phục một người thân yêu trong mọi trường hợp cuối cùng sẽ dẫn đến chia tay.

Xem chi tiếtTử vi cung Ma Kết năm 2022 tình cảm

Sự nghiệp Ma Kết năm 2022

Vào đầu năm 2022, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một giai đoạn căng thẳng trong lĩnh vực hoạt động chuyên môn trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn không thể dựa vào sự hỗ trợ của mọi người. 

Cung hoàng đạo này sẽ phải tự chủ động, đưa ra các giải pháp không theo tiêu chuẩn cho các vấn đề, lập kế hoạch để tối ưu hóa quy trình làm việc. 

Thật không may, những đồng nghiệp vô đạo đức trước mặt lãnh đạo sẽ chuyển thành tích của Ma Kết như của chính họ. Bạn sẽ cần phải khẳng định mức độ chuyên nghiệp và vạch mặt những đối thủ vô lương tâm. 

Đồng thời, tử vi cung Ma Kết năm 2022 khuyên bạn nên tránh gây hấn, chứng tỏ trường hợp của bạn trên phương diện ngoại giao. Như vậy sẽ làm tăng thêm quyền hành của Ma Kết trước mặt lãnh đạo.

Tử vi công việc cho năm 2022 hứa hẹn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trong những tháng mùa xuân. Tuy nhiên, nó sẽ là cần thiết để trở lại với nhịp độ làm việc căng thẳng vào gần mùa hè. 

Chuyển động ngược của sao Thổ, hành tinh của thần hộ mệnh Ma Kết, từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 23 tháng 10 báo trước một khoảng thời gian khó khăn khác trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ cần phải tiết chế tham vọng của mình, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và kỷ luật, và không vi phạm thời hạn deadline. 

Bất chấp những thành tích trước đây, Ma Kết sẽ không thể che giấu nhiều hơn một sai lầm. Điều này sẽ thay đổi vào tháng 12 khi sao Thủy tiến vào chòm sao Ma Kết. Ảnh hưởng của hành tinh đối với các đại diện của dấu hiệu là việc sẽ mang lại thành công trong kinh doanh và phần thưởng được mong đợi từ lâu cho sự chăm chỉ.

Xem chi tiếtTử vi cung Ma Kết năm 2022 sự nghiệp

Gia đình cung Ma Kết

Vào đầu năm 2022, Ma Kết sẽ khó kiềm chế sự bực tức của mình đối với các thành viên trong gia đình. Nhiều trách nhiệm cũng như áp lực công việc khiến cho Ma Kết sẽ không dành thời gian cho công việc gia đình, trong khi người thân sẽ yêu cầu họ quan tâm đến họ nhiều hơn. 

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 khuyên bạn không nên đưa ra yêu sách và tránh xung đột, để không bị cô đơn trong lúc khó khăn. Vào mùa xuân, Tiểu Kết hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình như cùng nhau đi du lịch, sửa sang nhà cửa.

Đồng thời đó, bạn hãy tạo những mối quan hệ tốt đẹp với những đứa trẻ trong gia đình mình. Đi dạo và chơi với các thành viên nhỏ trong gia đình sẽ tiếp thêm năng lượng, mang đến cho bạn niềm vui chân thành và những kỷ niệm êm đềm.

Trong nửa cuối năm, tử vi gia đình khuyên bạn nên chú ý đến những vấn đề của người thân. Một số Ma Kết sẽ phải tự tay tổ chức hỗ trợ tài chính và vật chất cho những người thân lớn tuổi, thu hút những người thân yêu tham gia vào các hành động tích cực. 

Tử vi năm 2022 cung Ma Kết cũng khuyên vợ chồng bạn nên đa dạng hóa đời sống tình cảm mà không dùng đến các phương pháp cực đoan hoặc phản bội. Những điều bất ngờ như món quà hay những chuyến du lịch hay những buổi hẹn hò lãng mạn có thể giúp củng cố mối quan hệ và giải tỏa sự ghen tuông. 

Cuối năm, nhiều cặp vợ chồng sẽ phải trải qua một sự kiện được chờ đợi từ lâu: đó là chuyển nhà, mua nhà riêng hay đón chào một thành viên mới.

Tài lộc Ma Kết năm 2022

Trong năm 2022, Ma Kết đừng mong gặp những tình cảnh khó khăn về tài chính. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tiết kiệm và đầu tư sinh lời. Cũng có đôi khi bạn sẽ phải tiêu những khoản tiết kiệm đã chuẩn bị trước đó nhưng bạn chắc chắn sẽ không phải dùng đến các biện pháp thắt lưng buộc bụng. 

Tử vi năm 2022 cũng dự đoán thu chi tiền mặt ổn định, thắng lợi nhỏ, có tiền thưởng cho công việc đã hoàn thành. Đừng trông chờ vào sự hỗ trợ tài chính từ những người thân yêu, đúng hơn Ma Kết sẽ phải tài trợ định kỳ cho người thân của mình. 

Việc tìm kiếm thêm thu nhập khó có thể thành công, nhưng đây không phải là vấn đề lớn. Điều chính là giữ nguồn thu nhập chính.

Tử vi tài chính cũng cảnh báo Ma Kết đôi khi công việc hoàn thành sẽ không được đền đáp xứng đáng. Hơn nữa, các giao dịch mua bán sẽ không phải lúc nào cũng mang lại lợi nhuận như mong muốn. 

Đồng thời, các giao dịch mua lớn sẽ thành công vào năm 2022. Ma Kết cũng có thể mua được thứ gì đó có giá trị với mức giá giảm đáng kể. Nếu bạn muốn vay ngân hàng, điều quan trọng là phải cân nhắc ưu và nhược điểm, tính đến lãi suất và hoa hồng. 

Trong nhiều trường hợp, sau khi đánh giá tình hình, Ma Kết sẽ có thể vượt qua bằng cách của mình. Các khoản chi lớn sẽ được yêu cầu để cải thiện điều kiện nhà ở, mua các thiết bị gia dụng hiện đại và thông tin liên lạc. 

Ngoài ra, Kết Kết có thể sẽ phải trải qua một cuộc hành trình tốn kém. Tuy nhiên, không phải đại diện của bảng hiệu nào cũng quyết định chi tiêu nghiêm túc như vậy.

Xem chi tiếtTử vi cung Ma Kết năm 2022 tài vận

Sức khỏe cung Ma Kết 2022

Vào đầu năm 2022, một số Ma Kết sẽ phải đối mặt với tình trạng căng thẳng thần kinh, do đó có thể mắc các bệnh tim mạch, đau đầu, trầm cảm. Với sự xuất hiện của Mặt Trời, tình hình sẽ thay đổi, năng lượng và sức sống sẽ được tiếp thêm. Với tất cả những điều này, tay chân sẽ dễ bị tổn thương. 

Tử vi sức khỏe cảnh báo cung hoàng đạo này có nguy cơ cao bị thương tích. Để tránh tai nạn trên đường, người lái xe không chỉ phải tuân thủ tốc độ giới hạn và quy tắc giao thông mà còn không được lái xe khi cảm thấy không khỏe. 

Vào mùa hè, Ma Kết sẽ khó tránh khỏi những căn bệnh nguy hiểm. Đồng thời, đừng quên các thủ tục phòng ngừa để phục hồi.

Một số đại diện của dấu hiệu vào năm 2022 sẽ bắt đầu cuộc đấu tranh nghiêm túc với tình trạng thừa cân. Lúc đầu, chế độ ăn kiêng và hạn chế sẽ làm hỏng tâm trạng của bạn. 

Nhưng những thay đổi rõ rệt về ngoại hình từ việc giảm cân sẽ sớm khiến Ma Kết thích thú. Sự nhẹ nhàng và linh hoạt sẽ xuất hiện trong cơ thể, lòng tự trọng sẽ trỗi dậy. Với thời tiết lạnh giá của mùa đông, tử vi khuyến cáo bạn không nên ngồi trong bốn bức tường mà nên thường xuyên ra ngoài không khí trong lành, mặc quần áo đồng thời lưu ý đến điều kiện thời tiết. 

Tử vi năm 2022 cho nam Ma Kết

Đầu năm 2022, những người đàn ông cung Ma Kết sẽ phải trải qua một số thử thách trong cuộc sống. Cuộc sống sẽ yêu cầu những cuộc phiêu lưu bất thường và những thay đổi quy mô lớn. Trên cơ sở này có thể nảy sinh mâu thuẫn gia đình. 

Theo tử vi, khoảng thời gian từ 24/1 đến 6/3 thì Ma Kết nam giới sẽ đặc biệt mơ hồ dưới ảnh hưởng của sao Hỏa, thuộc chòm sao Ma Kết. Một mặt, sinh khí sẽ tăng lên, vạch ra những mục tiêu mới, sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định táo bạo nhất; mặt khác, bạn sẽ cần phải kiểm soát sự tức giận, đố kỵ và ghen tị ngày càng tăng. 

Trong cuộc sống cá nhân của anh ấy, sự ngờ vực sẽ thức tỉnh, thường là sự ghen tuông hoàn toàn vô căn cứ. Trong công việc sẽ nảy sinh ý muốn cạnh tranh với đồng nghiệp.

Vào mùa xuân, Ma Kết nam sẽ có thể làm những gì bạn thích: thư giãn, đi du lịch, dành thời gian cho những người thân yêu, chơi thể thao hoặc sở thích yêu thích của bạn. Tử vi năm 2022 cho nam cung Ma Kết dự báo một mùa hè khó khăn. 

Khối lượng công việc cao tại nơi làm việc, vô số vấn đề hàng ngày, những khó khăn và trở ngại nhỏ thường gặp phải trên đường đi - tất cả những điều này sẽ làm mất cân bằng. 

Vào mùa thu, khó khăn này cũng sẽ không giảm đi, từ đó nảy sinh ý muốn trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên, tử vi cảnh báo rằng sẽ không thể trốn tránh những lo lắng. 

Tháng cuối cùng của năm sẽ khiến người đàn ông Ma Kết vui mừng với một loạt các sự kiện thú vị và đáng nhớ. Và cuối cùng vận may đã quay mặt với những người đại diện mạnh mẽ của cung này.

Các môn thể thao mùa đông sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực và tăng cường hệ thống miễn dịch. Lạm dụng rượu là không thể chấp nhận được. Tốt hơn hết là bạn nên xoa dịu hệ thần kinh bằng trà thảo mộc hoặc thiền định.

Tử vi năm 2022 cho nữ Ma Kết

Trong những tháng mùa đông năm 2022, một số cô gái Ma Kết sẽ có cơ hội thực hiện một số thay đổi quan trọng trong cuộc sống của họ. Năng lượng bất biến sẽ không cho phép bạn ngồi yên. 

Đồng thời, những cô gái Ma Kết sẽ phải thể hiện sự chủ động của mình ở mọi nơi, thúc đẩy người khác phải chủ động hành động. Tuy nhiên, tử vi khuyến cáo không nên vướng vào các tình huống xung đột, không nên đối đầu với người khác phái, không tăng cường yêu cầu đối với người thân. Đừng quên rằng người thân có thể có quan điểm riêng trong trường hợp này hay trường hợp khác. 

Vào mùa xuân, một giai đoạn dễ dàng, thịnh vượng được mong đợi, mà nhiều quý cô mong muốn được trải qua một không khí gia đình êm đềm.

Tử vi năm 2022 của nữ Ma Kết hứa hẹn một mùa hè sôi động. Cung hoàng đạo này sẽ phải quay như một con sóc trong bánh xe, kết hợp giữa công việc, cuộc sống hàng ngày và cuộc sống cá nhân. 

Đồng thời, bạn sẽ có thể nuông chiều bản thân bằng những chuyến đi đến các thẩm mỹ viện và cửa hàng để mua sắm thỏa thích. Vẻ ngoài chỉnh chu sẽ làm tăng lòng tự trọng, từ đó có tác dụng hữu ích, kể cả trong các hoạt động nghề nghiệp. 

Tuy nhiên, vào mùa hè, nữ Ma Kết sẽ khó đối phó với những cơn ghen tuông và nghi ngờ. Theo tử vi, đến mùa thu, tâm trạng sẽ thay đổi, sự mệt mỏi và thờ ơ sẽ giảm xuống. 

Các hạn chế về sức khỏe sẽ xuất hiện. Bạn sẽ cần phải tuân thủ chế độ ăn uống và thói quen hàng ngày chính xác. Với sự xuất hiện của tháng 12, tình hình sẽ thay đổi. Sức sống sẽ được tiếp thêm, và khó khăn sẽ bị bỏ lại.

Lời khuyên cho Ma Kết năm 2022

tử vi cung ma kết năm 2022

Tử vi cung Ma Kết năm 2022 khuyên bạn không nên tỏ ra hung hăng trong những trường hợp bất công. Nếu không bạn có thể gặp rắc rối với pháp luật. Đồng thời, cần phải chứng minh sự trong sạch của bản thân và không từ bỏ các chức vụ của mình. 

Điều quan trọng là phải làm dịu trí tưởng tượng bạo lực và thoát khỏi những suy nghĩ ám ảnh về sự xuất hiện của các đối thủ. Trong hầu hết các trường hợp, sự nghi ngờ về nửa kia sẽ trở nên quá xa vời. 

Tuy nhiên, sự thiếu tin tưởng sẽ xúc phạm đến tình cảm của người thân. Tử vi khuyên Ma Kết nên tôn trọng không gian cá nhân của đối tác và cố gắng đừng vượt qua biên giới của nó.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2022

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Ma Kết năm 2022, có thể nói Ma Kết sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới cũng như đi kèm với đó là những thách thức.

Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm mới thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2022 của 12 cung hoàng đạo tại tuviso.com nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top