Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023: Mùa tiêu tiền đã đến

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023: Mùa tiêu tiền đã đến. Phong thủy năm 2023 sẽ nhấn mạnh việc tiêu tiền là phương án hóa giải khó khăn cho Bạch Dương.

Xem thêm

phong thủy cung bạch dương năm 2023

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những chú Cừu trong năm mới 2023.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong nội dung dưới đây nhé!

Tử vi năm 2023 cung Bạch Dương

Tử vi năm 2023 của Bạch Dương được đánh dấu bởi ảnh hưởng của sao Diêm Vương, chu kỳ của nó kết thúc ở Ma Kết trong các tháng 1, 2 và 3 trước khi chuyển sang cung Bảo Bình cho đến cuối năm.

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023 đánh giá bạn là người sống vì cảm xúc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Vận trình sự nghiệp của Bạch Dương được đảm bảo bởi sao Thổ và sao Mộc mạnh mẽ.

Chiêm tinh năm 2023 dự đoán rằng nguồn năng lượng nhiệt huyết của bạn sẽ trường tồn và giúp bạn thăng tiến về cả tài chính.

Sao Kim năm 2023 sẽ mang tới cơ hội đi du lịch và tiêu tiền. Phong thủy năm 2023 sẽ nhấn mạnh việc tiêu tiền là phương án hóa giải khó khăn cho Bạch Dương.

Màu sắc may mắn cung Bạch Dương năm 2023

Màu sắc may mắn cung Bạch Dương năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Bạch Dương có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu trắng và màu vàng

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2023 thì màu sắc may mắn của bạn trong năm 2023 chính là màu đỏ. Màu này tượng trưng cho sức sống, sự dữ dội và tính thuần khiết đặc trưng cho tính cách Bạch Dương.

Màu trắng và vàng cũng được xem là màu may mắn, bên cạnh màu đỏ rực rỡ. Bạch Dương có thể chọn các màu như trắng và vàng để phối quần áo, nó sẽ mang về may mắn tiền bạc cho Bạch Dương.

Lưu ý tránh xa màu xanh lam, màu đen hay màu xanh lá cây vì nó sẽ mang về vận xui cho bạn.

Con số may mắn năm 2023

Số may mắn: 1, 6 và 7

Con số may mắn cho Bạch Dương năm 2023 sẽ là những con số do sao Hỏa mang lại. Vận may của Bạch Dương sẽ nhận được tin tốt lành từ sao Thổ và sao Mộc. 3 con số này sẽ rút ngắn thời gian vất vả của bạn trong năm mới.

Đồ phong thủy cung Bạch Dương năm 2023

Đồ phong thủy: Vòng cổ đá Carnelian đỏ

Đồ phong thủy cung Bạch Dương năm 2023 sẽ cần có nguồn năng lượng cổ vũ của đá Carnelian đỏ. Nó sẽ kích thích năng lượng lửa của Bạch Dương, giúp bạn thăng tiến và có sức mạnh dồi dào hơn.

Những việc may mắn năm 2023 cho Bạch Dương

Việc làm may mắn cho Bạch Dương năm 2023 là:

  • Thứ 3 hàng tuần hãy dâng một vòng hoa đỏ cho thần khỉ Hanuman. Đó là một vị thần trong truyền thuyết Ấn Độ, vị thầnnày tượng trưng cho sức mạnh và lòng trung thành.
  • Đặt một bát mè đen bên cạnh bàn làm việc vào tối thứ 4.

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Bạch Dương cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy Bạch Dương năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top