Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương năm 2023: Ý chí vượt trời xanh

Tử vi cung Bạch Dương năm 2023 có nửa đầu năm diễn ra tốt đẹp, nửa cuối năm sẽ có nhiều căng thẳng phát sinh. Tuy nhiên không thể không công nhận, rằng những cơ hội đang đến với bạn rất nhiều.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương năm 2023

Tử vi năm 2023 của Bạch Dương là một năm vô cùng hứa hẹn với nhiều cơ hội trong sự nghiệp, tài chính và các mối quan hệ cá nhân. Đặc biệt trong nửa đầu năm, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tình duyên nảy nở, vấn đề tài chính cũng được dư dả hơn.

Tuy nhiên trong nửa cuối năm, bạn cũng cần đối mặt với một số thử thách nhất định, khiến cho chòm sao này có phần bị căng thẳng. Dương Dương hãy cẩn thận với những lựa chọn và quyết định mà bạn đưa ra trong cuộc sống trong năm nay vì nó sẽ có ảnh hưởng đến tương lai lâu dài sau này của bạn.

Tử vi cung Bạch Dương năm 2023 tổng quan

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2023 sẽ tốt cho việc học hành của các Bạch Dương còn đi học, nhưng nếu tỏ ra quá bướng bỉnh và không chịu tiếp thu, có thể bạn sẽ phải nhận lại hậu quả đó. Vì thế, chòm sao này cần khiêm tốn hơn nữa, dù đạt được thành tích cao nhưng cũng đừng coi thường người khác. Tương tự với những người đã đi làm, đây cũng là một năm thành công cho bạn. Con đường sự nghiệp khá suôn sẻ và thuận lợi, mang đến lợi nhuận cao về mặt tài chính.

Sự nghiệp cung Bạch Dương 2023

Đánh giá: 

Năm 2023 sự nghiệp của Bạch Dương được hứa hẹn là đầy cơ hội và sự mới mẻ. Trong năm mới này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho sự nghiệp của mình và đa phần là diễn tiến thuận lợi, ít gặp trở ngại.

Từ đầu năm, mọi việc sẽ diễn ra như ý. Đây cũng là thời điểm tốt giúp bạn có thể nhảy việc và tìm được một công việc mới có đãi ngộ tốt hơn. Cũng trong năm nay, Bạch Dương có nhiều cơ hội được thăng chức và tái cơ cấu trong công việc.

Nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra, bạn sẽ học được rất nhiều điều mới thông qua sự nghiệp của mình, mang lại nhiều lợi ích lâu dài về sau. Trong năm không xảy ra tranh chấp hay khó khăn gì quá lớn, miễn là bạn giữ vững được sự lạc quan và biết giữ cho mình một tâm trạng ổn định.

Chiêm tinh dự báo, sao Mộc và sao Thổ vẫn đang nằm tại nhà 10 của Bạch Dương, là ngôi nhà của sự nghiệp. Sao Thổ sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thứ với sự cần mẫn và chăm chỉ, còn sao Mộc sẽ nâng cao ý chí và khả năng làm việc cho chòm sao này. Đồng thời, sao Thổ cũng tăng khả năng lãnh đạo của một ai đó, vì thế mà cơ hội thăng tiến của bạn là vô cùng hứa hẹn theo tử vi 2023.

Lưu ý, tháng 3 đến tháng 7 sẽ là thời điểm tốt nhất nếu bạn đang muốn thay đổi công việc. Tháng 1, tháng 3, tháng 7 và tháng 9 là những tháng tốt nhất và quan trọng nhất trong năm 2023.

tử vi cung bạch dương năm 2023

Tài vận Bạch Dương năm 2023

Đánh giá: 

Vận tài chính của cung Bạch Dương có nhiều điểm sáng trong năm mới. Mặc dù Dương Nhi sẽ phải tốn một khoản kha khá cho gia đình và những nhu cầu của bản thân, nhưng ít nhất bạn sẽ không bị thiếu thốn.

Những thay đổi của năm giúp cho bạn nhìn ra cơ hội để kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm hay lợi dụng khai thác từ một ai khác. Nếu bạn làm việc xấu, kinh tế sẽ bị thiệt hai từ sau tháng 4 trở đi. Và bạn rơi vào Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023. Vì thế hãy cố gắng đi theo con đường chính đạo.

Tử vi cũng dự báo năm nay sẽ ăn nên làm ra nếu làm kinh doanh. Có thể kiếm được tiền. Thời điểm tháng 2 rất tốt cho các “thương nhân” cung Bạch Dương nhờ sự hỗ trợ của sao Mộc. Đôi lúc cũng sẽ có những khó khăn nổ ra và bạn cần linh hoạt hơn để xử lý tình hình.

Sau ba tháng đầu năm, vận tài chính không được tốt, nhưng với sự giúp đỡ của một số người, bạn sẽ vượt qua được thời kỳ này. Từ tháng 4 trở đi, lĩnh vực tài chính sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp. Tháng 6 bạn có thể mở rộng quy mô cho việc kinh doanh của mình, tháng 7 dự báo có sự thay đổi công việc nên có thể tốn kém một chút. Nhưng đến tháng 8, chòm sao này sẽ nhận được những lợi ích liên quan đến chức vụ của mình. Đó là lý do vì sao mà bạn nằm trong Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023.

Tử vi 2023 cung Bạch Dương tình cảm

Đánh giá:

Sao Thủy tại ngôi nhà về tình yêu và hôn nhân chỉ ra rằng bạn sẽ có một khởi đầu tốt đẹp trong năm mới. Nếu muốn tận hưởng tình yêu, kết hôn hoặc dành nhiều thời gian cho gia đình thì đầu năm chính là thời điểm hoàn hảo nhất. Vào cuối năm, mọi thứ có thể không được như ý muốn và bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề trong tình yêu. Bạn sẽ cần quan tâm hơn đến mọi người, đồng thời tăng cường sự giao tiếp và thấu hiểu đối với người mình yêu quý.

Theo Tử vi năm 2023 của Bạch Dương, những người đang yêu sẽ thu được kết quả tốt trong năm nay. Từ tháng 4 đến tháng 9, chuyện tình cảm diễn ra vô cùng ngọt ngào. Nhưng từ tháng 6 - tháng 7 hai người sẽ có xảy ra tranh cãi hoặc hiểu lầm. Có lẽ vì vậy mà bạn rơi vào Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023. Đôi khi, cuộc sống lứa đôi không thể tránh khỏi những khi bất đồng. Vì thế nên cả hai cần dành cho nhau một sự tôn trọng nhất định, và giữ giới hạn cho những lời nói trong lúc nóng nảy mình.

Sức khỏe cung Bạch Dương 2023

Đánh giá: 

Tử vi sức khỏe của Bạch Dương năm 2023 có cả những thuận lợi và khó khăn. Đầu năm mọi việc sẽ khá tốt về mặt sức khỏe. Đầu năm sẽ không gặp trở ngại gì về sức khỏe, nhưng sau đó thì chưa chắc đã vậy, vì những nguy cơ tiềm ẩn đều có thể bột phát và trở nặng bất cứ lúc nào. Nhưng bạn có thể tránh được những vấn đề này nếu biết chăm sóc cho sức khỏe của mình một cách có kỷ luật.

Lời khuyên cho Bạch Dương đó là hãy chú ý đến an toàn giao thông hơn trong tháng 9, đừng vì lái quá tốc độ mà để bản thân rơi vào nguy hiểm. Tháng 10 dễ xảy ra triệu chứng rối loạn về máu, các vấn đề về hệ tiêu hóa, mất cân bằng về hành vi và cách cư xử. Bạch Dương dễ nóng giận và mất kiểm soát hơn. Bạn cũng rất dễ tăng cân trong thời điểm này. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình tháng 3

Khi sao Thổ đi vào Bảo Bình trong tháng 3 năm 2023 nó ngụ ý mặt tinh thần và niềm tin tín ngưỡng của Bạch Dương bị lung lay. Nó thúc đẩy Bạch Dương muốn làm những điều mình thích. Lúc đầu mọi việc sẽ khó khăn nhưng bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Bạn sẽ có một vòng tròn quan hệ xã giao mới, sự thay đổi trong môi trường mới. Ban đầu Bạch Dương sẽ gặp trở ngại trong việc hòa nhập, nhưng Sao Thổ sẽ giúp bạn thể hiện tính cách cá nhân của mình. 

Sao Mộc quá cảnh Kim Ngưu tháng 5

Tử vi cung Bạch Dương năm 2023 có hiện tượng chiêm tinh đặc biệt ảnh hưởng vào tháng 5. Đó là khi sao Mộc chuyển vị trí từ Bạch Dương sang Kim Ngưu. Nó dự báo sự thay đổi về chuyện tình cảm và tài chính của Bạch Dương. Sao Mộc hành tinh may mắn này sẽ mang đến niềm vui, sự rộng rãi, tích cực và hào phóng cho Bạch Dương. 

Sao Thiên Vương quá cảnh Kim Ngưu 

Theo chiêm tinh năm 2023 khi Sao Thiên Vương quá cảnh Kim Ngưu thì Bạch Dương sẽ có nhiều cách nhìn mới về chuyện kiếm tiền, quản lý và chi tiêu. Nhiều cơ hội và thách thức mới trong vấn đề tài chính sẽ tìm đến Bạch Dương.

Thời điểm này, đừng để bản thân bị bó buộc bởi các cách thức, phương án cũ nữa, hãy mạo hiểm một chút. Biết đâu bạn sẽ gặp một điều gì đó khác lạ, mở ra một lối đi mới cho con đường sự nghiệp của bạn.

Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư 

Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư giúp Bạch Dương sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá. Giúp Bạch Dương vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. Khi quyết định chiến đấu, bạn hy vọng sẽ thắng hoặc chết cho chính nghĩa.

Vì vậy Bạch Dương cảm thấy không có gì để mất cả. Điều này dễ gây nguy hiểm trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng sẵn sàng buông bỏ danh tiếng, lợi lộc.

Sao Diêm Vương quá cảnh Bảo Bình tháng 6

Trong đoạn quá cảnh này Bạch Dương là những lữ khách độc hành trên con đường riêng của mình. Bạn có tham vọng khẳng định cá tính độc lập của mình. Với những ý tưởng đổi mới đầy sáng tạo, bạn chắc chắn sẽ phá vỡ những quy tắc truyền thống của xã hội để mở đường cho cuộc cách mạng thay đổi cả thế giới.

Tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2023

Dưới đây là những dự báo chi tiết về tử vi 2023 của cung Bạch Dương cho từng tháng trong năm.

tử vi cung bạch dương năm 2023

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Số may mắn: 10, 45, 27, 12 Màu may mắn: Xanh lam, màu be
Quý nhân: Cự Giải, Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Bạch Dương

Một người vốn luôn hoạt bát và cởi mở như Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành khiến cho đầu óc thiếu tỉnh táo, làm việc thiếu quyết đoán, chậm chạp, dẫn đến hiệu suất công việc không được như ý muốn.

Tuy nhiên, điều này đồng thời cũng giúp cho những chú Cừu có cơ hội tự hỏi bản thân xem mình đang theo đuổi điều gì, thật sự yêu thích điều gì

Cho nên khi bước qua thời kỳ sao Thủy nghịch hành, sự di chuyển thuận chiều của sao Thủy sẽ giúp cho Dương Dương đón nhận tinh thần tỉnh táo hơn, đầu óc như được mở mang, những vấn đề khiến bạn mơ hồ trước đó nay đều có câu trả lời rõ ràng.

Năng lực tích cực của Bạch Dương còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn như tỏa sáng rực rỡ, dũng cảm theo đuổi những điều mình muốn, biến ước mơ thành sự thật.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Ma Kết

Trăng tròn Sư Tử đang tập trung vào khu vực tình yêu, sự sáng tạo của Bạch Dương. Đây chính là thời điểm để Bạch Dương mạnh dạn nói ra tình cảm của mình với người ấy và cũng là lúc để thể hiện cá tính, ý tưởng của mình.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Sao Thủy quá cảnh Sư Tử khiến Bạch Dương có trí tưởng tượng phong phú, có con mắt nhìn xa trông rộng, cũng có tham vọng đứng ở vị trí độc tôn. Bạn có thể dễ dàng biểu hiện bản thân và có những màn biểu diễn ngẫu hứng tuyệt vời. Đôi khi, bạn thể hiện sự căng thẳng của mình một cách gay gắt, thậm chí còn châm chọc người khác. Bạn mạnh mẽ song lại dễ nóng giận.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Ma Kết

Bạch Dương được biết đến là cung Hoàng đạo bốc đồng, nóng nảy, nghĩ gì nói đấy. Trong mùa sao Thủy nghịch hành này, bạn được khuyên nên suy nghĩ trước khi nói bởi việc bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình quá nhiều có thể khiến bạn vướng vào drama.

Bạch Dương theo đuổi tình yêu và hôn nhân như thế nào?
Bạch Dương theo đuổi tình yêu và hôn nhân như thế nào?
Bạch Dương theo đuổi tình yêu và hôn nhân như thế nào?

Theo đuổi tình yêu và hôn nhân của một Bạch Dương là gì? Bạch Dương ngay thẳng và dễ dàng di chuyển bởi kinh nghiệm của bản thân. Họ dịu dàng và nhút nhát. Những người giàu có và quyền lực cũng trở thành những chiếc ô của họ. Họ sẽ được những người nổi tiếng xem là môn đệ của họ, và mọi thất bại của anh ta sẽ được giải cứu bởi những người quan tâm đến họ. Hãy cùng nhau xem xem những con cừu đang yêu và kết hôn.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Số may mắn: 40, 65, 12, 28 Màu may mắn: Nâu, vàng
Quý nhân: Sư Tử, Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương, Xử Nữ

Một cơ hội nghề nghiệp trước đây đang đến với Bạch Dương khiến cho chòm sao này háo hức tiếp tục dự án còn đang dang dở của bản thân. Thế nhưng Dương Dương có thể không có được thứ mà bản thân mình mong muốn.

Mặt khác, chòm sao này có thể gặp phải một số vấn đề nhạy cảm trong tình yêu và nghi ngờ người ấy đang có ý định lừa dối mình. Thậm chí, bạn có thể xảy ra một số mâu thuẫn với bạn bè và gia đình.

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Nâu, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sự nghiệp của Bạch Dương đang đứng trước những khó khăn mà chỉ cần Bạch Dương không giữ được bình tĩnh, công sức lao động bao lâu nay của Bạch Dương sẽ đổ sông đổ bể. Có một lời khuyên luôn luôn giúp ích cho Bạch Dương đó chính là bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận trước mỗi khi đưa ra quyết định.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Bạch Dương luôn nói, luôn hành động mà không suy nghĩ kỹ trước. Trong thời gian sao Kim nghịch hành, Bạch Dương sẽ có cơ hội để nhìn lại những chuyện đã và đang xảy ra, hãy chú ý xem những gì mà mình nói ra liệu có làm người ấy tổn thương hay không và từ giờ hãy chú ý nhiều hơn đến ngôn từ của mình nhé.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Số may mắn: 10, 45, 27, 12 Màu may mắn: Xanh lam, màu be
Quý nhân: Cự Giải, Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Bạch Dương

Mặc dù đây là thời gian để ăn mừng, để tụ hội cùng bạn bè nhưng có một vài điều khiến cho những cuộc vui của bạch dương không được trọn vẹn. Tình hình tài chính của Bạch Dương đang khá hạn hẹp nên hãy chi tiêu đúng mục đích và có kế hoạch cẩn thận. Đặc biệt, nếu như cần, Bạch Dương hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, đừng để sĩ diện biến mình thành một người nghèo rớt mùng tơi nha.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Song Tử, Song Ngư
Quý nhân: Da cam, Tím Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Khi sao Mộc ngược chiều, Bạch Dương không chỉ đổi mới niềm tin mà còn có được sự kết tinh về mặt tinh thần, nhờ vậy bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về nhiều điều trong cuộc sống.

Bạn có thể tha thứ và hòa giải với một số chuyện trong quá khứ, buông bỏ những người và những điều vướng mắc trước đây. Điều này nhìn chung sẽ rất tốt cho cung hoàng đạo này, theo tử vi bạn không còn bị những vướng bận trong lòng kìm nén nữa, tha hồ vui sống.

Vài chuyện vốn chần chừ hết lần này đến lần khác chưa đưa ra quyết định cũng sẽ có câu trả lời rõ ràng ở thời điểm này. Điều mà bạn cần làm là khi cần dứt khoát hãy thật sự dứt khoát, nhìn thẳng vào tương lai, điều này sẽ tốt cho bạn về sau này.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Bạch Dương là người cần cù, nỗ lực, chính trực có năng lực tâm linh. Trí nhớ về sự việc và các con số của bạn rất tốt, bạn hợp với các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Bạn có kỹ xảo ngoại giao để giải quyết vấn đề, có năng lực hành động. Đồng thời bạn biết kiểm soát bản thân, là một nhà huấn luyện kỷ luật giỏi. Suy nghĩ và hành động của bạn đều có phương pháp rõ ràng, có năng lực chính trị và bắt theo xu thế.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Bạn sống khép kín, độc lập và cách biệt. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn sợ người khác có thể kềm chế hoặc ràng buộc bạn, và nói một cách thẳng thắn, bạn cảm thấy bạn có thể kiểm soát cuộc sống theo tiêu chuẩn của riêng bạn.

Hãy cẩn thận đừng kết giao với những người thường hay chỉ trích bạn nếu không bạn sẽ càng thu mình và bạn sẽ trở nên rất cô đơn. Bạn có khả năng đứng vững trên đôi chân của chính mình và tự đưa ra quyết định — dẫu rất cẩn thận và thận trọng. Nhưng bạn nổi tiếng vì tính thận trọng của mình và do đó bạn được tôn trọng và ngưỡng mộ.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Bạch Dương
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Điểm cộng trong đoạn quá cảnh này là nguồn năng lượng tích cực bắt nguồn từ cả hai phía. Bạn và người ấy luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống, hướng đến điều tích cực và cố gắng thỏa mãn đối phương về mặt tinh thần nhiều nhất có thể.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Bạch Dương năm 2023, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn và sớm gặt hái thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top