Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021: Màu đỏ biến nguy thành an

Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021: Yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng cuộc sống cho tuổi Ngọ? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi ngọ năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021, cùng với ngũ hành phong thủy thì các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc. Cùng Tử vi số tìm hiểu màu sắc may mắn của Tuổi Ngọ ngay dưới đây nhé.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002

Màu xanh lam

Để tránh “điềm dữ” trong năm Sửu gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của Nhâm Ngọ. Các bạn Nhâm Ngọ 19 tuổi nên sử dụng các vật phẩm màu xanh lam.

Màu này dễ khiến người ta cảm thấy thư thái, giải tỏa căng thẳng thần kinh của tuổi Ngọ. Điều này không chỉ rất có lợi cho sức khỏe của mà còn ảnh hưởng tích cực đến quá trình học tập của bạn, giúp kết quả học tập tiến bộ rất nhiều.

Màu đỏ

Khi bước sang năm Tân Sửu 2021, bạn bị nhiều sao hung tinh tấn công, can thiệp mạnh vào cuộc sống. Vì vậy, nếu muốn cải thiện tài vận thì cần sử dụng sức mạnh của những màu may mắn. Màu đỏ sẽ là màu hộ mệnh cho Nhâm Ngọ năm 2021.

Nếu bạn đeo những vật phong thủy màu đỏ sẽ họ xua đuổi tà ma, tránh họa, hóa giải hung tinh, hóa giải hung họa, nguy thành an. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể mặc những trang phục liên quan đến màu đỏ như giày đỏ, mũ đỏ, áo khoác đỏ,… cũng có tác dụng tương tự.

Tuổi Canh Ngọ 1990

Màu xanh lá

Năm mới Tân Sửu, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ sinh năm 1990 bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi Thái Tuế. Đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng nơi công sở, tác hại do hung tinh gây ra rất rõ ràng. Công ty luôn phải hứng chịu nhiều sự đen đủi, kinh doanh bị gián đoạn nghiêm trọng.

Nếu người tuổi Canh Ngọ muốn hóa giải vận đen họ cần sử dụng sức mạnh của các yếu tố màu xanh lá cây để hóa giải như đặt cây xanh ở bàn làm việc, đeo đá màu xanh lá,...

Màu xanh lam

Đường tình duyên của bạn năm nay khá lận đận, bất kể là người đã lập gia đình hay còn độc thân. Đối với hiện tượng này, bạn hãy sử dụng nhiều yếu tố màu xanh lam trong cuộc sống để giải quyết những khủng hoảng về tình cảm.

Ví dụ những người đã kết hôn có thể bố trí thêm các đồ trang trí liên quan đến màu xanh lam trong nhà. Như khăn trải bàn, rèm cửa, gối hoặc khăn tắm,... để ổn định không khí trong nhà. Người độc thân có thể đeo thêm các phụ kiện màu xanh lam, chẳng hạn như pha lê , áo khoác xanh lam,... 

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Ngọ

Tuổi Mậu Ngọ 1978

Màu xanh lá cây

Người sinh năm 1978 năm nay bị cảm xúc tiêu cực làm xáo trộn, lơ đễnh và cũng đầy rẫy những sai lầm, thiếu sót. Vì vậy, nếu quý bạn tuổi Giáp Ngọ 1978 muốn cải thiện tình hình thì không thể bỏ qua sức mạnh của màu sắc may mắn để hóa giải.

Xanh lá cây là màu may mắn cho bạn, nó sẽ xua tan vận hạn gây hại cho tài vận và cải thiện vận may. Đồng thời, màu xanh lá cây còn thúc đẩy tinh thần hăng hái làm việc và mở đường tơ lụa ở nơi làm việc cho Mậu Ngọ. 

Màu đỏ

Bản thân vận khí kém, mọi mặt không như ý. Vì vậy, tuổi này cần phải tìm cách giảm bớt vận hạn đang hãm hại Tài vận. Một trong những màu sắc may mắn cho tuổi Ngựa năm 2021 là màu đỏ.

Đặc biệt đối với những bạn tuổi Ngựa đang gặp xui xẻo, mặc đồ màu đỏ trong năm nay có thể hóa giải vận đen rất tốt, đặc biệt là các trang phục như áo khoác đỏ, giày đỏ, đồ lót màu đỏ… có thể xua đuổi vận đen rất nhanh.

Màu đỏ tượng trưng cho điềm lành xóa tan khói mù, tiếp thêm sinh lực và có ý nghĩa truyền thống là hóa giải tà khí.

Màu xanh lam

Tuổi Ngọ chịu sự can thiệp của sao Thái Tuế trong năm Sửu nên nhìn chung tinh thần của họ không được tốt cho lắm, trong cuộc sống thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, nhức đầu.

Năm 2021, nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy thử cách mặc những màu sắc may mắn đầu năm mới, nên thử màu xanh lam, màu này dịu hơn, sau khi mặc sẽ giúp bạn cải thiện trí lực, cải thiện tinh thần.

Màu xanh lá cây

Nếu sử dụng nhiều vật dụng có màu này trong năm nay như ví màu xanh lá cây, cà vạt màu xanh lá cây hay quần áo màu xanh lá cây sẽ giúp cho sự nghiệp phát triển. Nhanh chóng nâng cao hiệu quả công việc, bắt đầu mọi thứ một cách dễ dàng và suôn sẻ. Đồng thời, nó cải thiện hiệu ứng từ trường trong công ty và tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho Mậu Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top