Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021: Núi tiền béo bở ở Tây Nam

Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021: Vận may của Sư Tử vào năm 2021 sẽ ở hướng Đông. Thực ra, vị trí này cải thiện tiền bạc cho Sư Tử và bày cho bạn cách kiếm tiền dễ dàng hơn.

Xem thêm

hướng cầu tài cung sư tử năm 2021

Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021

Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021, cung Sư Tử năm 2021 chọn vị trí nào là tốt nhất? 12 chòm sao ứng với các cung nhà khác nhau và các hướng khác nhau nên tài vận thường có sự thay đổi khác nhau. Sự khác biệt đó có ảnh hưởng lớn nhỏ đến vận số của 12 chòm sao. Vậy cung Sư Tử năm 2021 hợp hướng nào, đọc bài để xem vận may đỏ đen, hướng may mắn năm 2021.

Vận may của Sư Tử

Trong nửa đầu năm 2021, vận may của Sư Tử sẽ khá hơn một chút, đặc biệt là sau khi sao Thủy nghịch hành, vận may của Sư Tử rất tốt.

Trong nửa đầu năm, Sư Tử cần thận trọng và tránh những hành vi có thể dẫn đến phá sản do bốc đồng. Sư Tử phù hợp với đầu tư và quản lý tài chính năm 2021. Cơ hội sinh lời ngắn hạn tương đối ít nhưng cơ hội đầu tư dài hạn thì rất nhiều, nên đầu tư hợp lý để kiếm tiền.

Bước sang nửa cuối năm 2021, vận trình tài lộc của Sư Tử bắt đầu suy yếu, cơ hội kiếm tiền ít hơn và những sai sót trong công việc dẫn đến túi tiền không như ý muốn.

Tháng 3/2021 nằm trong chu kỳ sao Thủy nghịch hành, thu nhập của Sư Tử không lý tưởng, số tiền kiếm được cũng ít hơn bình thường nên Sư Tử cần chi tiêu hợp lý nhé.

Xem thêm: Hướng cầu tài cung Xử Nữ năm 2021

Hướng Đông

Vận may của Sư Tử vào năm 2021 sẽ ở hướng Đông. Thực ra, vị trí này cải thiện tiền bạc cho Sư Tử và bày cho bạn cách kiếm tiền dễ dàng hơn.

Hướng này rất hữu ích để Sư Tử định vị chính xác bản thân, lập kế hoạch kinh tế rõ ràng hơn cho tương lai. Và đối với những bạn Sư Tử có đủ năng lực, hướng Đông sẽ giảm bớt nhiều rắc rối không đáng có trong việc kiếm tiền.

Tây nam

Cung tài lộc của Sư Tử trong năm 2021 sẽ ở hướng Tây Nam, thực tế thì vị trí này tốt hơn cho tài vận của Sư Tử, đặc biệt là những công việc bán thời gian. Đó có thể là thu nhập bán thời gian béo bở hơn nhiều so với tiền lương làm fulltime.

Những công việc bán thời gian mang lại nhiều thu nhập và tước đi thời gian rảnh của Sư Tử, đồng thời nó cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

Vị trí này phù hợp nhất với Sư Tử trẻ tuổi, đừng lãng phí thời gian tuổi trẻ, đừng chọn lười biếng ở cái tuổi mà bạn nên làm việc chăm chỉ.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021, hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày bình yên.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top