Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1: Chu kỳ lục hợp bất thường

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1 là một chu kỳ bất thường nhưng Sao Thủy lục hợp sao Hải Vương sẽ mang về may mắn cho Sư Tử tuần 2/1 - 8/1.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy Lục hợp Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1

Sao Thủy lục hợp sao Hải Vương là một chu kỳ bất thường nhưng sẽ mang về may mắn cho Sư Tử tuần 2/1 - 8/1. Đoạn quá cảnh là điều cần thiết để Sư Tử thích nghi với những thay đổi hiện tại.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1, là khoảng thời gian tốt để thăng tiến. Bởi sức mạnh của trí tưởng tượng có thể giúp bạn khai thác vận trình công việc của mình. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho các kế hoạch đề xuất của bạn được phê duyệt. Góc lục hợp với một hành tinh bay bổng như sao Hải Vương sẽ mang tới nhiều yếu tố có lợi về đường hướng và suy nghĩ. Nhưng nó cũng gặp chút bất lợi khi bạn chưa dự trù rủi ro cho các kế hoạch của mình.

Sư Tử nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của bạn bè đồng nghiệp. Mọi lời nói, mệnh lệnh của bạn đều được mọi người thực hiện một cách nghiêm túc, không ai chống lại. Trong mắt mọi người, bạn là một người tuyệt vời, luôn bảo vệ quyền lợi của mọi người.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Mặt tài vận Sư Tử có khá nhiều ý tưởng tốt, ở góc hòa hợp này bạn có khả năng liên kết giữa thực tế và kế hoạch trên giấy tờ. Những trải nghiệm hàng ngày giúp bạn tư duy và tính toán tốt hơn những thu hoạch tài chính hay lợi ích đầu tư. Tuy nhiên nó vẫn là con đường dài và Sư Tử cần có thêm tư duy tiết kiệm.

Trong lĩnh vực tài chính Sư Tử mong muốn mình có được tiếng tăm cùng sự giàu sang. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử siêng năng hơn trên con đường tài vận của mình. Nếu vận dụng tốt vận tài chính của bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1, có góc lục hợp mang tới nhiều cảm xúc thăng hoa trong tình cảm. Góc lục hợp sao Thủy và sao Hải Vương khá có lợi khi những Sư Tử độc thân muốn tiến tới bày tỏ lòng mình. Hay những người đang yêu, đang thả thính đi sâu hơn và mối quan hệ của mình.

Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè. Bạn quá dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Thế nhưng Sư Tử lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để đẩy bạn vào cạm bẫy trong các mối quan hệ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.

Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top