Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1: Thích được khen ngợi

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1 có ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người mình. Ưu điểm của bạn là rất tốt bụngphóng khoáng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1, Thời điểm này Sư Tử bị hạn chế khá nhiều do Sao Thiên Vương nằm trong cung mạng. Cách làm việc trở nên cố hữu và bảo thủ; góc hợp với Mặt Trăng mang tới nhiều cơ hội tốt nhưng nếu không biết cách tiếp thu bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Sao Thiên Vương khiến Sư Tử không được năng động trong công việc. Bạn chấp nhận những việc lặp đi lặp lại không có hồi kết. Mong rằng cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng chậm tiến này, từ đó thay đổi công việc của mình.

Trong công việc, Sư Tử đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nhưng nếu đồng nghiệp, người thân không quan tâm tới những gì Sư Tử nói hay làm tổn hại đến mình, thì bạn sẽ trở nên ghê gớm, dữ tợn ngay lập tức.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Sư Tử khá kỳ vọng vào vận tài chính của mình lúc này, góc hợp sẽ mang về nhiều thông tin tốt lành cho bạn. Nhưng sự keo kiệt của sao Thiên Vương cũng gây ra nhiều áp lực tiền bạc cho bạn. Mặc dù đây là giai đoạn thuận lợi cho việc kiếm tiền nhưng Sao Thiên Vương sẽ gây ra áp lực để bạn phải chi tiêu tằn tiện hơn, tiết kiệm hơn. Sư Tử cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tài chính.

Vì thói quen hoang phí Sư Tử nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên những người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền, bạn nhanh chóng cải thiện được kinh tế của mình. Nếu ai túng thiếu, hãy tìm đến Sư Tử, bạn sẽ không từ chối bạn bè của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1, Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Sư Tử thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nghĩa là bạn đang lắp trong mình một vệ tinh nhạy bén nhất có thể, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội làm quen nào. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Sư Tử cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt. Với chuyện tình yêu, những Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.

Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top