Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021: Số 9 rước lộc vào nhà

So với người khác, người tuổi Thìn rất nhạy cảm. Nhờ có sự nhạy cảm đặc biệt của mình mà họ thường nghĩ ra những ý tưởng vô cùng xuất sắc ngay cả trong những tình huống có thể xem là bế tắc. Dưới đây, hãy cùng xem con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021 là gì nhé!

Xem thêm

con số may mắn của tuổi thìn năm 2021

Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021

So với người khác, người tuổi Thìn rất nhạy cảm. Nhờ có sự nhạy cảm đặc biệt của mình mà họ thường nghĩ ra những ý tưởng vô cùng xuất sắc ngay cả trong những tình huống có thể xem là bế tắc. Do đó mà không ít lần họ làm cho người khác ngạc nhiên với cách nhìn, cách nghĩ, cách giải quyết vấn đề của mình. Dưới đây, hãy cùng xem con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021 là gì nhé!

Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Đối với những người tuổi Giáp Thìn, con số may mắn trong năm 2021 là 1. Nếu sức khỏe của bạn đặc biệt xấu, lại còn mắc nhiều bệnh cũ thì nhất định phải tận lực sử dụng nhiều lần số 1. Bạn có thể không thấy tác dụng đặc biệt rõ rệt trong thời gian ngắn, nhưng chỉ cần bạn kiên trì thực hiện lâu dài, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu liên kết cuộc sống cùng số may mắn này, sức khỏe Giáp Thìn sẽ trở nên tốt hơn, tâm trạng nhẹ nhõm, không mắc bệnh gì nặng, sống vui tươi mỗi ngày. Đối với những người phạm phải Tai Sát, năm nay sẽ không tránh khỏi những rắc rối, vận may trì trệ, làm ăn thua lỗ, tài vận khó hanh thông. Hãy tham khảo thêm phong thủy khai vận của tuổi Thìn năm 2021 tại tuviso.com nhé!

Xem thêm: Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021, tuổi Bính Thìn nói riêng là 9. Nếu vận tài lộc cực xấu thì bạn không thể bỏ qua sức mạnh của con số này. Năm nay, chỉ cần sử dụng nhiều lần số 9 về số lượng hoặc hình ảnh, vô hình chung tài lộc sẽ dần tốt hơn, và những người cầm tinh con Rồng sẽ có được nhiều tài lộc từ trời cho. Việc đầu tư dần dần sinh lời, các khoản vay nợ cũng sẽ từ từ biến mất.

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Đối với tuổi Mậu Thìn sinh năm 88, con số may mắn trong năm 2021 là 5. Nếu cuộc sống vợ chồng không hòa thuận, đôi bên hay cãi vã nhau hàng ngày thì hãy tận dụng con số 5 nhé. Đầu giường có thể đặt năm sợi dây màu đỏ, ở nhà cũng có thể kê thêm năm chiếc gối màu đỏ, có thể làm cho tình cảm vợ chồng thêm hòa thuận, khăng khít, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Khi gặp sự cố, cả hai có thể tăng cường sẻ chia trao đổi, sẽ không xảy ra tranh chấp gay gắt.

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021 sinh năm 2000 là 10. Nếu việc học hành của trẻ sa sút đáng kể thì nên sử dụng con số 10. Hãy kiên trì tận dụng số 10 thời gian dài, tình hình học tập của trẻ sẽ thay đổi rất nhiều, tìm được phương pháp học phù hợp với bản thân, hiệu quả học tập sẽ dần được cải thiện.

Trong kỳ thi lớn hay nhỏ, tuy không phải đứng đầu nhưng nhất định có thể xếp loại giỏi. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý rằng ngoài việc chú ý đến kết quả học tập, cũng cần tăng cường các hoạt động thực hành xã hội và đừng để mình trở thành một con mọt sách.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

Con số may mắn đối với tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 tuổi là 6 vào năm 2021. Nếu trẻ tỏ ra can đảm và có tính cách hướng nội, cha mẹ có thể sử dụng số 6 để khiến trẻ trở nên tích cực, hoạt bát và vui vẻ hơn. Ví dụ, nếu là bé gái, cha mẹ có thể mua cho con những chiếc váy nhỏ, mũ hoa,… có số 6 để tính cách của trẻ dần thay đổi.

Tất nhiên, bố mẹ cũng nên tăng cường gắn bó, dành thời gian hướng dẫn con, nếu không có việc gì có thể đưa con đi chơi để tiếp xúc với nhiều bạn mới và những điều mới, tự nhiên con sẽ trở nên mạnh dạn và cởi mở hơn.

Trên đây là những thông tin về Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021. Hi vọng bạn đọc sẽ chọn được con số mang tới thịnh vượng, phúc lộc cho chính mình. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết mới nhất tại chuyên mục 12 con giáp của Tử Vi Số. Chúc bạn có một năm mới bình an hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top