Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021: Số 11 vượng vận phát tài

Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021: Những con số may mắn cho người tuổi Dậu đầy thông minh và lanh lợi trong năm 2021 là gì? Cùng tử vi số xem qua nhé.

Xem thêm

con số may mắn của tuổi dậu năm 2021

Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021

Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021, nhìn bề ngoài, tuổi này tỏ ra rất lém lỉnh, không thua kém ai, tính tình hung dữ. Nhưng thật ra, trong thâm tâm họ vẫn rất thẳng thắn, không có mưu mô, nói là làm việc gì cũng minh bạch, không bày mưu tính kế.

Những con số may mắn cho người tuổi Dậu đầy thông minh và lanh lợi trong năm 2021 là gì? Cùng xem qua những con số may mắn của các tuổi cầm tinh con gà trong năm 2021 nhé.

Kỷ Dậu 1969

Con số may mắn của những người tuổi Kỷ Dậu năm 2021 là số 11. Nó có năng lực khiến mọi mặt trở nên vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh.

Bạn có thể dán 11 hình hoa đỏ trên cửa sổ tại nhà, tốt nhất là hoa màu đỏ, nó sẽ giúp nhà bạn vượng khí. Theo thời gian, số 11 phát huy tác dụng còn giúp tuổi Kỷ Dậu tận hưởng một cuộc sống gia đình ngọt ngào và ổn định. Các mối quan hệ trong gia đình hài hòa, cơ bản không có mâu thuẫn.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của tuổi Dậu năm 2021

Tân Dậu 1981

Con số may mắn đối với tuổi Tân Dậu năm 2021 là số 13, con số được cho là đen đủi đối với nhiều người nhưng với Tân Dậu năm 2021, 13 là con số vượng vận.

Nếu người tuổi Tân Dậu đang kinh doanh tự do thì phải tận dụng thật tốt con số này. Bạn có thể đặt 13 cây bút trong phòng làm việc, điều này sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Con đường tài trợ, đổ vốn vào sẽ trở nên suôn sẻ hơn và thu hút được các khách hàng lớn hoặc các nhà tài trợ.

Ngoài ra, công ty có thể tiếp tục mở rộng thêm nhiều quy mô hoặc lĩnh vực kinh doanh mới mà không lo trở ngại. Ngoài ra, tuổi này cũng có thể trở thành một trong những con giáp giỏi nhất trong nghề với thành tích vượt trội.

Qúy Dậu 1993

Con số may mắn của người sinh năm 1993 là số 22 - số vượng vận đào hoa. Nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng độc thân càng sớm càng tốt thì đừng bỏ qua sức mạnh của số 22 nhé. Khi gặp được đối tượng yêu thích, bạn có thể dựa vào con số này khi tặng quà.

Ví dụ, nếu đối tượng là nam giới thích đá bóng, có thể gửi cho đối phương một chiếc áo đấu có in số 22, nếu là phụ nữ, hãy cân nhắc một chiếc dây chuyền mặt pha lê có số 22, điều này sẽ chiếm được cảm tình của đối phương và thoát F.a thành công.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Ất Dậu

Con số may mắn của người tuổi Ất Dậu năm 2021 là số 7. Nếu học lực bạn đang kém thì càng phải dùng số 7. Bạn có thể mua cho mình 7 tờ giấy nhớ dán sẵn và đặt chúng ở giữa cặp sách trong thời gian dài, điều này thúc đẩy tài vận học tập của bạn.

Số 7 còn khiến tư duy của bạn trở nên linh hoạt hơn và tập trung hơn trong giờ học. Nhờ vậy các bạn trẻ có thể nắm vững những kiến ​​thức giáo viên đã dạy và rút ra kiến thức. Sau một thời gian dài, tự nhiên bạn sẽ cảm thấy việc học trở nên dễ dàng hơn và điểm số được cải thiện rõ.

Từ những phân tích trên của Tuviso.com có thể thấy, mỗi Can Chi tuổi Dậu khác nhau sẽ có con số hợp tuổi riêng. Một con số hợp với tuổi sẽ giúp bản thân gặp được những điều tốt lành, giúp việc làm ăn thuận lợi, tài lộc, đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp, tình duyên, hóa giải vận xui của bản thân.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top